สุดหลอน! พบดวงไฟสีแดงปริศนาโผล่ข้างบ้าน หมาเห่าหอนไม่ทราบสาเหตุ

3 ธ.ค. 65

สุดหลอน! ผอ.พบดวงไฟสีแดงปริศนาโผล่ข้างบ้าน หมาเห่าหอนไม่ทราบสาเหตุ เผยไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง

วันนี้ 3 ธ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีเรื่องประหลาดเกิดขึ้นภายหลังจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณข้างบ้านหลังหนึ่งในหมู่ 5 บ้านหนองเตย ต.ย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านของนายอาคม บริสุทธิ์ หรือ ผอ.คม ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านบางด้วน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ได้บันทึกภาพเหตุการณ์บริเวณหน้าโรงจอดรถข้างบ้าน เมื่อช่วงกลางดึกได้มีดวงไฟปริศนาลักษณะเป็นทรงกระบอกและทรงกลมสีแดง

รวมทั้งเป็นแสงฟุ้งเล็กใหญ่ในบางช่วงโผล่ออกมาจากต้นไม้ข้างบ้านฝั่งทิศตะวันออกของบ้าน และล่องไปมาทั้งขึ้น ลง ซ้าย ขวา สลับกัน อยู่บริเวณดังกล่าว ก่อนจะลอยไปบริเวณหน้าบ้านอย่างรวดเร็วและวกกลับมาอีกครั้งก่อนจะลอยผ่านกรงนกเหนือหลังคารถที่จอดอยู่และจางสูญหายไป เป็นเวลาประมาณกว่า 30 นาที ซึ่งต่างก็สร้างความแปลกใจให้กับเจ้าของบ้านเป็นอย่างมาก หลังจากทราบเรื่องผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ

นายอาคม กล่าวว่าช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ได้ยินเสี่ยงห่านที่เลี้ยงเอาไว้จำนวน 3 ตัว ร้องลั่นรอบๆ บ้าน รวมทั้งสุนัขที่เลี้ยงไว้ก็เห่าหอน ก็เลยเกิดความสงสัยว่าดึกขณะนี้ห่านร้องและสุนัขเห่าทำไม? น่าจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นนอกบ้าน ก็เลยได้เปิดดูกล้องวงจรปิดจากโทรศัพท์มือถือจึงได้พบเห็นจากกล้องที่ติดไว้ข้างบ้าน หน้าโรงรถ ซึ่งห่านเดินอยู่ตรงนั้นได้พบเห็นว่ามีแสง ลักษณะกลมๆ ลอยไปลอยมาอยู่แถวบริเวณหน้ารถและบนต้นไม้

ซึ่งแสงดังกล่าวออกมาจากต้นไม้ล่องลอยอยู่หน้ารถ ก่อนจะลอยไปบนหลังคารถและหายไปซึ่งเป็นอยู่นาน ประมาณ 30 นาทีในที่เกิดเหตุการณ์นี้ แต่ตนก็ไม่ได้ออกไปดู ซึ่งทำให้เกิดความสงสัยเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น และแสงดังกล่าวเป็นแสงอะไรก็เลยได้ส่งคลิปจากกล้องวงจรปิดไปให้ลูกชายและทีมงานดู เพราะสงสัยว่าคืออะไรกันแน่จนกระทั่งเกือบจะเที่ยงคืนแสงดังกล่าวได้หายไป จึงได้ตัดสินใจออกจากบ้านมาดูซึ่งไม่พบสิ่งผอดปกติหรือร่องรอยอะไร

ผอ.อาคม กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยเกิดและไม่เคยพบเจอเหตุการณ์เช่นนี้ครั้งนี้เป็นครั้งแรก และยังคงเกิดความสงสัยอยู่เหมือนกัน ส่วนตัวตนก็ 50 : 50 คือเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งทั้งในเรื่องทางวิทยาศาสตร์ และไสยศาสตร์ ก็ได้มีการไปพูดคุยกับหลากหลายคน แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าคืออะไรกันแน่ เพราะแปลกๆ อยู่ จึงไม่กล้าที่จะฟันธงไป ความรู้สึกตอนแรกที่ได้พบเห็นก็ไม่กล้าออกจากบ้านเหมือนกัน แต่หลังจากนั้นก็ออกมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่าจะมีหยากไย่ หรือสิ่งแปลกปลอมติดอยู่บ้างหรือเปล่า ที่อาจจะมากระทบกันเกิดการสะท้อนให้เป็นแสงดังกล่าวแต่ปรากฏว่าหน้ากล้องหรือรอบๆ ก็ไม่มีอะไรเลยแม้แต่น้อย.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส