น่าสะพรึง! ยามหื่นจับก้นเด็กภาพชัดลูบตั้งแต่อกยันสะโพก เจ้านายดันบอกคนดี (คลิป)

3 ธ.ค. 65

จากกรณีเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้" โพสต์คลิปผู้เสียหาย น้องกวาง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี พูดคุยกับนิติบุคคล คอนโดแห่งหนึ่ง มีการพูดคุยว่าห้องอยู่ตรงข้ามกันต้องรู้จักกัน และเด็กก็ดูไม่ใช่อายุ 15 ปีอีกด้วย (ซึ่งหมายถึงเด็กอายุ 15 ถูก รปภ.หื่นลวนลาม)

723129

วันที่ 3 ธ.ค. 65 นางอิน (นามสมมติ) แม่ผู้เสียหาย ระบุว่า วันที่เกิดเหตุนั้นลูกสาวตนเองได้ทักมาหาทางข้อความ ช่วงประมาณ 22.30 น. ของวันที่ 29 พ.ย. 65 บอกว่าถูก รปภ. หื่นมาลวนลาม ลูกสาวตกใจมากตนเองจึงพยายามจะโทรคุยถามว่าเป็นอะไรหรือไม่ ขณะนั้นลูกสาวตกใจสั่นร้องไห้พูดไม่ได้ใจความ

811571

จึงรีบกลับมาคอนโดฯทันที เมื่อมาถึงก็คุยกับลูกก็เล่าให้ฟังว่าไปเดินเล่นออกกำลังกาย แล้ว รปภ.หื่นก็เดินมาหา มาเหมือนกับมาล่อซื้อบริการ มาถามว่ามีเงินใช้ไหม เดี๋ยวให้ 500 บาท พอลูกสาวปฏิเสธก็บอกว่า "600-700 บาทไหม กล้าแลก ยอมไหม ไม่เจ็บหรอกนิดเดียว" ตนเองรู้เรื่องจึงรีบเดินทางไปแจ้งความทันที แล้วตำรวจก็บอกว่า มี 2 ทางเลือกให้เลือกว่าจะเอาผิดกับเขาหรือจะเรียกค่าเสียหาย ซึ่งตนเองนั้นต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุพี่มาลวนลามกระทำอนาจานกับลูกสาวตนเอง

ตนเองมองว่าทำไมนิติไม่ป้องกันลูกบ้านเลย ถึงแม้ รปภ.ออกไปแล้ว แต่ยังเดินป้วนเปี้ยนได้อยู่อีก ความปลอดภัยของคนในคอนโดจะเป็นอย่างไร ซึ่งตนเองย้ายออกย้ายได้ หลังจากนี้ถ้าชายคนนี้ยังมีพฤติกรรมเช่นนี้กับคนอื่นอีก วนเข้ามาลวนลามผู้หญิงคนอื่นในคอนโดฯจะเกิดอะไรขึ้น ขณะนี้ต้องการให้คอนโดมีการรักษาความปลอดภัยลูกบ้านบ้าง ไม่ใช่ปัดความรับผิดชอบ เพราะตนเองต้องทำงาน ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน อีกทั้งอยากจะขอดูภาพกล้องวงจรปิดหลักฐานอะไรก็ไม่ให้ บอกว่าให้ตำรวจมาถึงจะให้ดู ทั้งที่ตนเองกับลูกสาวคือผู้เสียหาย

ตนยืนยันว่าอยากให้ตำรวจจับคนก่อเหตุคนนี้เข้าคุกให้ได้ ไม่อยากให้อยู่ในสังคม ไม่เช่นนั้นคนที่เป็นโรคจิตลวนลามผู้หญิง ก็จะก่อเหตุซ้ำ ไม่รู้จักเข็ดหลาบ ตนเองไม่ได้อยากได้เงินค่าเสียหายสักบาท ไม่ต้องการเงินและไม่เคยเรียกร้องค่าเสียหาย มีแพียงแค่ ตำรวจพูดว่าต้องเรียกค่าเสียหาย 20,000 บาทและแบ่งให้ตำรวจด้วย ตนเองก็แปลกใจ

697573

ด้านผู้จัดการคอนโด ระบุว่า ตนเองยืนยันว่าให้ นายบุญงาม รปภ.คนดังกล่าว พักงานไม่มีกำหนดตั้งแต่ทราบเรื่อง ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ก็ได้เปิดคลิปหลักฐานกล้องวงจรปิดให้ทีมข่าวอมรินทร์ดูตามจุดมุมต่าง ๆ ทราบว่านายบุญงามเป็นคนสติไม่สมประกอบ ชอบยิ้มหวานตลอดเวลา ไม่ค่อยเต็ม และทำงานได้ 3-4 เดือน

ภาพกล้องวงจรปิด นายบุญงามรู้จักสนิทกับน้องกวางมาก่อน เพราะเห็นว่ายืนพูดคุยอยู่ตั้งนาน มีการเดินตามน้องคนดังกล่าวและมีการจับหัว จับเอว และจับก้นของผู้เสียหาย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส