สยองลัทธิพิลึกบุก รร. เด็กช็อกโชว์ศพนิ่มอวดเข้ารีตจะมียมทูตป้อง แฉครูคือหัวโจก (คลิป)

3 ธ.ค. 65

จากกรณีมีกระแสร้อนแรงติดเทรนทวิตเตอร์ หลังโรงเรียนดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี ได้จัดกิจกรรมเข้าค่ายคุณธรรม แต่นักเรียนที่เข้าร่วมพบพิธีกรรมประหลาด โดยให้นักเรียนเขียนชื่อตัวเองลงบนกระดาษแล้วนำกระดาษไปเผา อ้างว่าเป็นการลบชื่อออกจากบัญชีของยมทูตเพื่อจะได้ขึ้นสวรรค์ คล้ายว่าจะเป็นพิธีกรรมในลัทธิ "อนุตตรธรรม" 

576205

เด็กนักเรียนชั้น ม.5 ที่เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 200 คน ต่างตื่นตกใจ และส่งเรื่องถึงผู้ปกครองเพื่อแจ้งให้ ผอ.โรงเรียนรับทราบ ก่อนจะมีการยกเลิกการจัดพิธีดังกล่าว

929811

ล่าสุดวันที่ 3 ธ.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปพูดคุยกับ น้องก้อง (นามสมมติ) เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองและนักเรียนชั้น ม.5 ทั้งหมด ได้เดินทางไปร่วมกิจกรรมของโรงเรียนที่จัดขึ้นมีชื่อว่าค่ายพัฒนาคุณธรรม ซึ่งได้จัดขึ้นทุก ๆ ปี แต่ปีนี้ค่อนข้างแปลกที่จัดโรงเรียนภายในหอประชุมของโรงเรียน เพราะปีที่ผ่ายมาจะจัดค่ายนอกสถานที่

ในใบกำหนดการ ระบุเวลาเข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่ 7 โมงเช้าให้ลงทะเบียน และในช่วงเที่ยงจะต้องกินอาหารเจ โดยก่อนหน้านี้ 1 วัน คุณครูได้แจ้งให้นักเรียนทุกคนเข้าร่วมกิจกรรม หากไม่เข้าร่วมจะต้องถูกตัดคะแนน 5 คะแนน และให้นักเรียนลงทะเบียนเข้าร่วม ให้นักเรียนเขียนชื่อ นามสกุล ที่อยู่บ้าน เบอร์โทรติดต่อ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าต้องการนำไปทำอะไร

481135343031

เมื่อถึงช่วงเริ่มกิจกรรม ช่วงเช้าพิธีเป็นไปตามปกติ มี ผอ.โรงเรียนเดินทางมาร่วมเปิดงาน ซึ่งขณะนั้นได้มีแท่นพิธีกรรมตั้งอยู่ด้านหลังโพเดียมที่ ผอ.พูดบนเวทีอยู่แล้ว ยังไม่มีการเปิดวิดิทัศน์อะไร แต่หลังจาก ผอ.โรงเรียนเดินทางกลับ กิจกรรมประหลาดก็เริ่มขึ้น ช่วงนั้นมีนักเรียนชั้น ม.5 ที่เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 200 คน รวม 18 ห้อง ช่วงแรกได้มีเจ้าหน้าที่ลัทธิแต่งตัวแปลก ๆ เข้ามาในหอประชุมรวมกว่า 20 คน ส่วนคุณครูของโรงเรียนมีไม่ถึง 5 คน ที่อยู่ดูแลเด็ก

148456320659

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ลัทธิ ได้เริ่มเปิดวิดิทัศน์เพื่อแนะนำลัทธิของตัวเอง ในคลิปมีภาพคนตาย พูดถึงความตาย วิญญาณ และยมฑูตความยาวของคลิปดังกล่าวประมาณ 10 นาที 28 วินาที จะพูดถึงประวัติความเป็นมาของลัทธิและวิธีลบชื่ออกจากบัญชียมฑูต 

574625

และเจ้าหน้าที่ลัทธิได้เริ่มให้ครูที่อยู่ดูแลเด็กนักเรียนออกไปจากหอประชุม มาทราบภายหลังว่าเจ้าหน้าที่ลัทธิต้องการควบคุมทำกิจกรรมส่วนตัวกับเด็กนักเรียนเอง โดยที่ไม่มีครูอยู่ด้วย

317022312453

เมื่อไม่มีครูอยู่ เจ้าหน้าลัทธิได้เริ่มพิธีต่อ โดยเริ่มให้นักเรียนแต่ละห้องส่งตัวแทนนักเรียนชายห้องละ 1 คน ให้เขียนชื่อใส่กระดาษส่งให้หัวหน้าลัทธิบนเวที โดยหัวหน้าเจ้าหน้าที่ลัทธิได้คัดรายชื่อของนักเรียนในกระดาษมาเขียนใส่ใบอาคม และเรียกนักเรียนชายที่ถูกคัดชื่อขึ้นมาทำพิธีบนเวที ซึ่งตนเองเป็นหนึ่งในนั้น

356192381995

จากนั้น หัวหน้าลัทธิซึ่งเป็นวิทยากรได้นำในอาคมที่มีชื่อพวกตนเองจุดไฟเผา อ้างว่าเป็นการคัดชื่อออกจากบัญชียมฑูต หากตายไปยมฑูตจะรู้ว่า คนที่อยู่ในใบรายชื่อจะได้รับความคุ้มครองจากยมฑูต นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ลัทธิยังให้คาถาตนเองให้ท่องไว้เสมอ มีทั้งหมด 5 คำ คือ “อู๋ ไท่ ฝอ หมี เล่อ” ซึ่งคาถานี้ หากใครเป็นสมาชิกของลัทธินี้แล้วหากเจอเหตุการณ์ที่ไม่ปลอดภัยหรืออันตรายกำลังจะเข้ามาหาขอให้ท่องคาถานี้ไว้จะมียมฑูตมาคอยช่วยให้พ้นจากภัย

525048

ตอนนั้นตนเองเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดบนเวที รู้สึกถึงความแปลกประหลาดและไม่ปลอดภัย เพื่อน ๆ หลายคนเริ่มทยอยเดินออกจากห้องประชุมหนี บางคนร้องไห้ ซึ่งขณะนั้นไม่มีคุณครูคอยดูแลภายในหอประชุมแล้ว ตนเองจึงเป็นคนบอกให้เพื่อนอีกคนช่วยแอบถ่ายคลิปไว้เพื่อเป็นหลักฐาน หากเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นจะได้มีหลักฐาน เพราะไม่มีครูอยู่ดูแลแล้ว

466410

กระทั่งพิธีกรรมถูกพักลงเพราะเข้าสู่พักเที่ยงพอดี มาทราบภายหลังว่า มีเพื่อนนำคลิปดังกล่าวส่งไปให้ผู้ปกครองและแจ้งไปยัง ผอ. ทำให้ ผอ. สั่งหยุดกิจกรรมทันที หลังเกิดเรื่องตนเองก็อยากให้ ผอ.และครูที่เชิญเจ้าหน้าที่ลัทธิพวกนี้ออกมาชี้แจงว่าเกิดอะไรขึ้น  และอยากให้ตรวจสอบการนำคนเข้ามาสอนอบรมคุณธรรมกับนักเรียนมากกว่านี้ เพราะตอนนี้หลังเกิดเรื่องยังมีเพื่อนนักเรียนบางส่วนยังอยู่ในอาการแพนิกอยู่ และยิ่งตอนนี้โรงเรียนของตนเองกลายเป็นข่าวดังเรื่องแบบนี้ก็รู้สึกแย่พอสมควร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส