เปิดเบื้องหลังแชตฉาวครูลูบก้นศิษย์ที่แท้แฟนแฉ คดีพลิกเด็กชายบุกหอเยี่ยมไข้ (คลิป)

2 ธ.ค. 65

จากกรณีเพจ "อีซ้อขยี้ข่าว" มีการโพสต์ข้อความแฉพฤติกรรมของครูสาวโรงเรียนเเห่งหนึ่ง ใน จ.สมุทรปราการ มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม บุกขึ้นหอพักชวนนักเรียนชายร่วมหลับนอน โดยระบุข้อความว่า "ลือหึ่ง...สะเทือนวงการแม่พิมพ์ ครูสาวของ รร. ชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ อดใจตัวเองไม่ไหวบุกขึ้นหอ ชวน นร.ชายร่วมหลับนอน เล่นผัว-เมีย เห็นว่า ฟาดเรียบเก็บ ลูกศิษย์กินไปแล้วหลายราย"

367932

ขณะเดียวกันในทวิตเตอร์ ก็พบว่ามีคนพูดถึงเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก จนเกิดแฮชแท็ก "#ครูวงโยย่านบางเมือง" เเละ "#โรงเรียนชื่อดังย่านบางเมือง"

589046

ล่าสุด 2 ธ.ค. 65 ทีมข่าวได้ภาพแชตการสนทนาระหว่างครูสาวกับนักเรียนชายในเชิงชู้สาว นักเรียนส่งข้อความถามว่า "ไปนอนหอครูให้หายคิดถึงได้ไหม" ทางด้านครูก็ตอบกลับว่า "มันจะหายคิดถึงยังไง555" เเละทั้ง 2 คนยังชมกันว่าน่ารัก

200203

ครูสาวได้ส่งข้อความหาเด็กนักเรียนชายว่า "มากอดให้หายคิดถึงมา" นักเรียนก็ตอบกลับว่า "มากอดๆๆๆ" ทางครูสาวก็ส่งข้อความอีกว่า "คิดถึงตูดจัง" นักเรียนชายก็ตอบกลับว่า "ไม่ได้ หวง" ครูสาวก็ถามว่า "ทำไมหวงตูดกับเราอ่ะ" ทางนักเรียนชายก็บอกว่า "ให้ครูจับได้เเค่คนเดียว"

848693

ครูสาวส่งข้อความหานักเรียนชายว่า "ทั้งกอดทั้งหอม ทั้งจับ ทั้งหอมหัว ทั้งบีบมีหมด 555" นักเรียนชายก็ตอบว่า "5555 โอเค เเต่เป็นผู้ชายก็สนุกดีนะ" ครูสาวก็ถามว่าสนุกตรงไหน นักเรียนชายก็ตอบในทำนองว่าเป็นผู้ชายไม่ค่อยยุ่งยาก ไม่เหมือนกับผู้หญิงที่ต้องทำอะไรหลายอย่าง

314553

ครูสาวถามนักเรียนชายว่าจะนอนหรือยัง นักเรียนชายตอบว่า "จะนอนเเล้วครับ เเต่ไม่อยากไปซ้อมเลย ไปก็ไม่เจอครู" ทางครูสาวก็บอกว่า "โอ๋ววว เอารูปครูไป555" นักเรียนชายก็ตอบว่า "ไม่เอา ให้ผมนั่งดูรูปครูเเล้วนิ้มหรอ เหมือนโรคจิตเลย" ทางครูสาวก็ตอบว่า "5555 น่ารักออก เวลาคิดถึง" นักเรียนชายก็ตอบว่า "งั้นครูก็ดูรูปไปก่อนนะครับ รูปผม"

568990

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังโรงเรียนใน จ.สมุทรปราการ พื้นที่ ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พูดคุยกับเด็กนักเรียนคนหนึ่ง เปิดเผยว่า ครูคนดังกล่าวเป็นครูสอนวิชาดนตรี ส่วนนักเรียนชายที่มีความสนิทสนมด้วยเป็นนักเรียนชั้น ม.5 เป็นเด็กวงโยธวาธิตของโรงเรียน เท่าที่ทราบครูกับนักเรียนรู้จักกันได้ประมาณครึ่งปี ซึ่งก็ไม่ทราบว่าความสัมพันธ์เป็นไปในรูปเเบบไหน

จากการสังเกตครูกับนักเรียนมีความสนิทสนมกันมาก เวลาอยู่ในโรงเรียนก็จะหยอกล้อกันตลอด แต่ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะปกติครูคนนี้มีนิสัยเฟรนลี่ เป็นกันเองกับนักเรียน จะหยอกล้อกับนักเรียนหลายคนอยู่แล้ว

ซึ่งเท่าที่ทราบทั้งครูและนักเรียน ต่างฝ่ายก็ต่างมีเเฟนของตัวเองอยู่เเล้ว ก่อนจะเป็นข่าวแฟนสาวของนักเรียนชายจับได้ ห็นเเชตในโทรศัพท์ของนักเรียนชายว่ามีการพูดคุยกับครูเเบบสนิทสนม จากนั้นเรื่องราวก็เป็นข่าวตามสื่อต่าง ๆ ส่วนตัวมองว่าข่าวที่ออกไปเกินความจริง เพราะความรู้สึกส่วนตัวไม่เชื่อว่าครูกับนักเรียนจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน หากถามว่าเรื่องนี้สงสารใคร ตนเองสงสารครู เพราะที่ผ่านมาครูคนนี้เป็นกันเองกับเด็ก สอนดนตรีดีมาก

490400

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายวัชรินทร์ โตขาว รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่มัธยมศึกษาสมุทรปราการ พร้อมคณะฯ ลงพื้นที่ โรงเรียนใน จ.สมุทรปราการ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ก่อนจะเเถลงกับสื่อมวลชน ถึงกรณีเรื่องราวปรากฎผ่านสื่อว่าครูสาวกับนักเรียนชายมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกันนั้น

813119

นายวัชรินทร์ กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวเมื่อวานก็ได้สอบถามข้อเท็จจริงจากทางผู้บริหารโรงเรียน ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เเละตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริง เพราะการจะลงโทษใด ๆ เเก่ใคร ต้องมีพยานหลักฐานที่เพียงพอ และต้องตรวจสอบให้ครบถ้วนก่อน เบื้องต้นทราบว่าเเชตที่ปรากฏผ่านสื่อ เป็นเหตุการณ์เก่าเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว แต่ส่วนตัวมองว่าข้อความในแชต ค่อนข้างเกินเลยมองว่าไม่เหมาะสม เพราะทั้ง 2 ฝ่ายอยู่ในบริบทครูกับนักเรียน

สำหรับครูสาวและนักเรียนชาย เท่าที่ทราบมีความใกล้ชิดโดยพฤติกรรม เนื่องจากครูและนักเรียนอยู่ในวงโยธวาธิตเหมือนกัน เบื้องต้นทางผู้อำนวยการโรงเรียนได้เรียกคุย สั่งให้ปรับพฤติกรรมแล้ว โดยระหว่างรอกระบวนการตรวจสอบก็ได้ออกคำสั่งให้ครูสาวคนดังกล่าวไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตก่อน จนกว่ากระบวนการตรวจสอบจะเสร็จสิ้น

ส่วนกรณีข่าวที่ระบุว่านักเรียนมีการขึ้นไปหาครูที่หอพักนั้น จากการตรวจสอบทราบว่าเหตุการณ์ตอนนั้นครูสาวป่วย นักเรียนชายจึงขึ้นไปเยี่ยม แต่ไปกับเพื่อนนักเรียนหลายคน ไม่ได้ไปหาเพียงลำพังแต่อย่างใด สำหรับครูสาวคนดังกล่าวเป็นครูผู้ช่วย เพิ่งรับราชการได้ไม่ถึง 2 ปี ตอนนี้อยู่ระหว่างทดลองงาน ประเมินผลการปฏิบัติงาน หากผลการตรวจสอบพบว่ามีความผิดจริง ก็จะประเมินไม่ให้ผ่าน เเละต้องให้ออกจากราชการ เรื่องนี้เราปกป้องนักเรียน เพราะนักเรียนก็คือนักเรียน เบื้องต้น หลังจากนี้จะให้นักจิตวิทยาของสำนักงานเขต เข้ามาดูแลสภาพจิตใจเด็กนักเรียนด้วย

249317

ต่อมามีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง อ้างว่าเป็นเพื่อนของครูสาวรายดังกล่าว ทวีตข้อความชี้เเจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น 3 ทวิต ระบุข้อความว่า "ใครคาบข่าวไปบอกเพจต่างๆ ระวังปากหน่อยนะ แต่ละเพจเขียนสกู๊ปข่าวเวอร์เกินไปมากๆ วงในเขารู้กันว่าเรื่องมันเป็นยังไง มันไม่ได้ขนาดนั้น รู้ให้มันจริงก่อนจะเอาไปเล่าไปบอกต่อ"

356192731966

"สรุปแบบสั้นๆ -ครูและเด็กไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กันตามที่ลือจ้า ใครเอาไปพูดมั่วแก้ข่าวด่วน -ทางผู้ใหญ่ทราบเรื่องแล้ว คุณครูได้รับบทเรียน ได้รับบทลงโทษแล้ว ทุกอย่างมีขั้นตอนมีการดำเนินงาน ไม่มีใครเพิกเฉย" และ "อะ เดี๋ยวมาว่ากูอีก นี่ไม่ได้เข้าข้างครูหรือฝ่ายชาย นี่เป็นเพื่อนของฝ่ายหญิง มีแชทตั้งแต่ต้นจนจบไม่รู้กี่สิบรูป ยืนยันว่าแชทที่หลุดออกมาคือแชทจริงๆ / ขอบคุณทุกคนที่ไม่เพิกเฉยกับเรื่องแบบนี้ แต่ไม่ต้องการให้เอาไปเล่าต่อๆกันแบบผิดๆ เลยออกมาทวิต"

  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส