"หมอของขวัญ" ร่ายยาวแจงดราม่า สะกิด "แจ็คสัน หวัง" ให้กรอกเหล้าเข้าปากในงานปาร์ตี้

1 ธ.ค. 65

"หมอของขวัญ" ร่ายยาวแจงดราม่า สะกิด "แจ็คสัน หวัง" ให้กรอกเหล้าเข้าปากในงานปาร์ตี้ ยอมรับว่าพลาด นึกว่าจอยๆ กัน

"หมอของขวัญ" หรือ พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ เจอดราม่าหลังไปร่วมงาน Private Party กับศิลปินดัง "แจ็คสัน หวัง" แล้วมีคลิปสะกิดพี่แจ็คให้เอาเหล้ากรอกปากตนอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่สำเร็จ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า "ยิ่งเจอใกล้ๆ ยิ่งหล่อ มือสั่นถ่ายรูปไม่ได้เลย เมื่อวานงาน Private Party พี่แจ็คเป็นสุภาพบุรุษมากกกก เล่นเกมกรอกเหล้า 3 วิ พอมาถึงเราพี่แจ็คข้ามไม่กรอกผู้หญิง น่ารักที่สุด ส่วนทางนี้คือกรอกมาเลยพี่แจ็ค กรอกฉันเถอะ"

ต่อมาได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนคลับและคนที่ได้เห็นคลิป เนื่องจากเป็นพฤติกรรมที่ดูไม่เหมาะสม พยายามจะเข้าใกล้ชิดมากเกินไป และตัวพี่แจ็คเองก็ปฏิเสธไปแล้ว แต่หมอของขวัญก็สะกิดหลายครั้ง พร้อมบอกว่าโดยธรรมเนียมแล้วศิลปินชายฝั่งเกาหลีจะไม่แตะต้อง หรือเทเหล้าใส่ปากสาวๆ เพื่อเป็นการให้เกียรติ

317437486_731546258327022_372

หลังทัวร์ลงทำให้ หมอของขวัญ ต้องออกมาชี้แจงพร้อมขอโทษโดยระบุว่า "วันนี้ทีมงานหมอให้หมออ่านเม้นใน TikTok และเพจแฟนคลับแจ็คสัน หวัง บางคนด่าหมอแรงมาก เรื่องสะกิดพี่แจ็คในงาน รวมถึงเรื่องการนั่งดูคอนเสิร์ตในห้องกระจก

หมอขอชี้แจงก่อนว่า ตัวหมอเองเข้างานคอนเสิร์ตโดยบัตรโคสปอนเซอร์ ซึ่งห้องกระจกนี่ก็ทะลุไปนั่งโซนเดียวกับบัตรอื่นในฮอลล์ แต่หมอติดประชุมกับผู้บริหารก่อนเริ่มคอน ก็เลยต้องนั่งปิดประตูในนั้นเพราะเสียงดัง พอคอนเริ่มไฟในห้องจะดับ หมอก็ออกไปนั่งในฮอลล์ปรกติค่ะ เพราะรักและชอบใน Jackson Wang ถึงได้เสนอให้บริษัทในกลุ่มพันธมิตรเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนคอนเสิร์ต หมอไม่เคยเคลมเรื่องซื้อบัตรนะคะ เรามีวิธีการซัพพอร์ตศิลปินได้หลายวิธีค่ะ

ส่วนเรื่องต่อแถวกรอกเหล้า ชนแก้วในปาร์ตี้ หมอไม่รู้มาก่อน เพราะก็เพิ่งจะเคยชอบศิลปินเกาหลีชายเป็นครั้งแรก (ไม่ใช่เชื้อชาตินะคะ แต่ดังมาจาก Got7 ที่เป็นวงบอยแบนด์เกาหลี อารมณ์แบบลิซ่า) ว่าเขามีธรรมเนียมไม่แตะต้องสีกา (น้องๆ เขียนแบบนี้) พลาดจริงๆ ก็นึกว่าจอยๆ กันในปาร์ตี้สนุกๆ ไม่คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่อ่ะวิ ในอนาคตจะระมัดระวังให้มากขึ้นค่ะ

สำหรับอากาเซ่ที่ด่าหมอแรงมากๆ ก็เข้าใจในความรักและหวงในตัวศิลปิน แต่ก็อยากให้อ่านโพสต์นี้ที่หมออธิบายนะคะ เราจะได้เข้าใจกันมากขึ้น"

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส