บึ้มสนั่น! โรงงานผลิตระเบิดปิงปอง ไฟคลอกร่างเสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 3

30 พ.ย. 65

ด่วน! โรงงานผลิตระเบิดปิงปอง บึ้มสนั่นกลางทุ่งนา สุพรรณบุรี เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย เสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านหนีตายอุตลุด

วันที่ 30 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุบ้านเรือนและอาคารโรงงานผลิตระเบิดปิงปอง ระเบิดกลางทุ่งนา หมู่ 3 ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บหลายราย

ต่อมานายธราธร แข็งขัน นายอำเภอเมืองสุพรรณ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธัชชัย ทิพเนตร  ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี พ.ต.ท.ตะวัน วัฒนรังสรรค์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบสภาพตัวบ้านเสียหายจากแรงระเบิด รถจักรยานยนต์ถูกไฟไหม้ 2 คัน ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายบัวลอย บุญประเสริฐ อายุ 53 ปี เป็นชาว ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ยังไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งรักษา รพ.ใกล้เคียง

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน นางสังเวียน บุญประเสริฐ ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและสามี พร้อมด้วยคนงานได้นั่งใช้ผ้าเทปพันระเบิดปิงปองที่ใช้เป็นระเบิดไล่นก จากนั้นได้เกิดกลุ่มควันขึ้นจากกระสอบถ่านภายในโรงเก็บ สามีกับคนงานจึงได้ช่วยกันนำถังดับเพลิงไปฉีด แต่กลับเกิดการระเบิดอย่างรุนแรงจนไฟลุกไหม้ร่างสามี ก่อนสามีจะวิ่งไปยังหนองน้ำที่อยู่ใกล้ห่างออกไปประมาณ 300 เมตร เพื่อดับไฟที่เผาร่าง แต่ไม่ทัน และเสียชีวิตก่อน

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของสาเหตุการระเบิดครั้งนี้ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบ พร้อมจะทำการสอบสวนเจ้าของโรงงานอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับจะทำการตรวจสอบเรื่องใบอนุญาตด้วย

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส