พ่อแม่ใจจะสลาย ลูกชายวัย 2 ขวบป่วยเป็นเด็กพิเศษหายตัวปริศนา หวั่นถูกลักพาตัว

29 พ.ย. 65

เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายระดมหา "น้องชนาธิป" เด็กพิเศษ วัย 2 ขวบ หายออกจากบ้านดอยช้าง ญาติเผยเบาะแสสุดท้าย มีคนเห็นรถต้องสงสัยเข้ามาในหมู่บ้าน

วันที่ 29 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ (วันที่ 28 พ.ย.65) เวลาประมาณ 15.30 น. ได้รับเปิดจากชาวบ้านว่า ด.ช.ชนาธิป อายุ 2 ขวบ 2 เดือน เป็นบุตรชายของ นายอาเสาะ อายุ 37 ปี น.ส.บูเชอเฌอหมื่อ อายุ 26 ปี ได้พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 348  ต.วาวี อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ได้หายไปจากที่บ้านโดยพ่อและแม่ได้เดินทางไปเก็บกาแฟที่ไร่กาแฟที่อยู่ห่างไกลจากบ้านไปอีกจึงได้ฝากลูกชายรวม 3 คนช่วยดูแล

ส่วน ด.ช.ชนาธิปฯ เป็นคนสุดท้องไว้กับนางหมี่ซุ้มเชอหมื่อ อายุ 62 ปี ซึ่งยายเห็นว่า ด.ช.ชนาธิป ซึ่งกำลังเล่นกับสุนัขที่เลี้ยงไว้จึงทิ้งน้องไว้ที่บ้านกับสุนัขและเป็นช่วงเวลาเลิกเรียนของหลานอีก 2 คนที่ไปเรียนหนังสือที่อยู่ห่างจากบ้านเพียง 300 เมตรและไม่ได้คิดถึงว่าเด็กจะหายตัวไป จึงรีบไปกลับเมื่อรับหลานทั้ง 2 คน ยายจึงเดินทางกลับมาบ้านทันที ซึ่งเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ ไม่ถึง 10 นาที แต่เมื่อมาถึงบ้านกลับไม่พบตัวน้องชนาธิปแต่อย่างไร

ในขณะนั้นยายจึงได้ตามหาตัวน้องพร้อมกับสอบถามเพื่อนบ้านและบรรดาญาติๆ ต่างก็แจ้งว่าไม่เห็นตัวน้อง ญาติจึงได้เดินทางไปแจ้งทางผู้นำชุมชนพร้อมกับได้ระดมชักชวนชาวบ้านช่วยกันค้นหากันอย่างจ้าละหวั่น แต่ไม่พบร่องรอยถึงรุ่งเช้าวันที่ 29 พ.ย. ก็ยังไม่พบตัวน้อง โดยไม่ทราบชะตากรรมว่าจะเป็นตายร้ายดีอย่างไรก็ไม่มีใครทราบ จึงทำให้พ่อกับแม่และญาติๆ ต่างเป็นกังวล ไม่เป็นอันได้กินได้นอนคิดมากร้องไห้น้ำตานองหน้าตลอดเวลาด้วยความเป็นห่วง

เนื่องจากน้องยังไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จึงขอวอนมาทางอมรินทร์ทีวีช่วยเป็นสื่อเพื่อเป็นช่องทางช่วยกันตามหาตัวน้องเผื่อว่าจะมีคนพบเจอน้องจะได้ช่วยกันแจ้งข่าวได้อีกช่องทางหนึ่ง

ด้านนางพิชญา แซ่ดู่ อายุ 39 ปี และมีศักดิ์เป็นน้าของเด็กชายชนาธิปได้เปิดเผยกับทีมข่าวด้วยน้ำตา เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าที่ผ่านมาสังเกตเห็นว่ามีรถตู้คันหนึ่งได้ขับวนไปวนมาอยู่หลายวันจึงได้ตั้งข้อสังเกตว่าน่าจะเป็นพวกแก๊งลักเด็กหรือไม่ที่ได้ย่องมาอุ้มเด็กหนีหายไปอย่างไร้ร่องลอยถึงขณะนี้ แม่และบรรดาญาติๆ ได้ออกตามหากันอย่างไม่ลดละอีกส่วนได้ติดตามและเช็กไปตามญาติที่คาดว่าได้มานำเด็กไปเที่ยวไหนด้วยหรือไม่

จะอย่างไรก็ตามวันนี้หากถ้ายังไม่พบตัวน้องชนาธิป ทางญาติและเพื่อนบ้านได้ตกลงกันว่าจะต้องตามหากันจนสุดความสามารถพร้อมกันนี้ได้ขอกำลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ-ทหารและฝ่ายปกครองเพื่อช่วยกันสืบหาน้องอีกช่องทางหนึ่งต่อไป

เด็กหาย ดอยช้าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส