อำพรางโหด! ฆ่าปาดคอหนุ่มคนงานทิ้งน้ำ เผาบ้านกลบหลักฐานตะลึงคราบเลือดโผล่ฟ้อง (คลิป)

29 พ.ย. 65

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 29 พ.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้รับแจ้งเหตุชาวบ้านพบศพ นายปรีชา บุญคำเกิด อายุ 46 ปี ภายในคลองหมู่ 17 ต.ดอนคา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี มีแผลบริเวณคอคล้ายถูกทำร้ายปาดคอ

575416668284

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อู่ทอง จึงเดินทางไปตรวจสอบ โดยแกะรอยมายังที่พักคนงานตัดอ้อย ห่างจากที่พบศพประมาณ 3 กิโลเมตร พบรอยเลือดภายในห้อง และร่องรอยเผาทำลายเสื้อผ้า

786168

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเดินทางมายังที่พักคนงาน หมู่ 8 ต.พลับพาไชย อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ที่พักคนงาน ในเวลา 12.00 น. โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้ามาตรวจสอบห้องพัก

581314

นายค้ำ ผิวอ่อนดี อายุ 58 ปี ผู้ดูแลที่พักคนงาน บอกว่า ปกติที่พักคนงานจะไม่มีคนมาอยู่ เนื่องจากช่วงนี้ไม่ใช่ช่วงตัดอ้อย แต่เนื่องจากผู้ตายเป็นคนพื้นที่ จึงแวะเวียนมาดื่มสุราตามลำพังอยู่เป็นประจำ

764667

โดยในเวลา 03.00 น. ของวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา ตนได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดไฟไหม้ภายในห้องพักของผู้ตาย ตนจึงเดินทางมาตรวจสอบ ด้วยความตกใจ ตนจึงได้รีบสาดน้ำเข้าไปดับไฟที่สุมกองเสื้อผ้าอยู่ ทำให้คราบเลือดไหลนองออกมาบริเวณหน้าห้อง

cg1

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุ ตนก็ได้แจ้งภรรยาของผู้ตาย แล้วช่วยกันออกตามหา เพราะต้องการจะทราบว่าทำไมปล่อยให้ไฟไหม้ที่พัก แต่ก่อนที่จะแจ้งความคนหาย ผู้ตายก็ถูกพบเป็นศพเสียก่อน จากนี้ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยพิสูจน์ความจริง เพราะปกติผู้ตายไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร

979631

นางสาวถวิล ศรีทองกูล อายุ 52 ปี ภรรยาของผู้ตาย บ้านอยู่ข้างศูนย์เพาะพันธ์ุเนื้อเยื่อใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่า สามีของตนออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 26 พ.ย. เนื่องจากสามีชอบมานอนพักที่ที่พักคนงานตัดอ้อยลำพัง แล้วไม่ได้กลับบ้านเลย จนกระทั่งเวลา 03.00 น. ของวันที่ 28 พ.ย. ผู้ดูแลที่พักคนงานได้แจ้งตนว่าไฟไหม้ภายในห้องของสามี แต่ไม่พบตัวสามี จากนั้นครอบครัวก็ได้ออกตามหาตัวสามีมาตลอด

จนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนกำลังจะเดินทางไป สภ.อู่ทอง เพื่อแจ้งคนหาย เพราะครบ 24 ชั่วโมง แต่ในเวลาประมาณ 09.30 น. ตนได้รับแจ้งว่าพบศพสามีเสียก่อน โดยบริเวณคอมีร่องรอยคล้ายถูกอาวุธปาดคอ จากนั้นในช่วง 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานก็ได้เดินทางมาตรวจสอบยังที่พักคนงาน พบกองเศษผ้าที่ถูกเผา และคราบเลือด

ทั้งนี้ สามีของตนเป็นคนชอบดื่มสุรา แต่ไม่เคยมีปัญหากับใคร ซึ่งตนก็ยังไม่สามารถฟันธงได้ว่าเหตุที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ หรือการฆาตกรรม

401218

นางสาวสุณี สีขาว อายุ 35 ปี ผู้พบศพ บอกว่า ในเวลา 09.00 น. ขณะที่ตนกำลัขี่รถจักรยานยนต์จะไปนา ลูกสาววัย 9 ขวบ ซึ่งซ้อนท้ายได้ทักตนว่ามีอะไรอยู่ในน้ำ

cg2

ขณะนั้นตนเห็นศพนอนคว่ำหน้าลอยน้ำอยู่ โดยตนคิดว่าเป็นกระสอบ จึงไปตามครอบครัวมาช่วยดู จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ ตนไม่เคยรู้จักกับผู้ตายมาก่อน อีกทั้งในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา บริเวณที่พบศพ ก็ไม่มีอะไรผิดสังเกต

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส