“หวาย ปัญญริสา" เปิดใจรับเลิกแฟนหนุ่ม หลังคบกันมานานกว่า 7 ปี

29 พ.ย. 65

นักร้องสาวสุดแซ่บ “หวาย ปัญญริสา” ออกมาเปิดใจยอมรับลดสถานะแฟนหนุ่ม “มิโน ปาร์เรลลา” ที่คบกันมานานกว่า 7 ปี เผยเป็นเพียงเพื่อนสนิทเท่านั่น

ทำเอาเหล่าแฟนคลับตกใจไปตามๆ กันหลังนักร้องสาวสุดแซ่บ “หวาย  ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” ออกมาเปิดใจยอมรับลดสถานะแฟนหนุ่ม “มิโน ปาร์เรลลา”  ที่คบกันมานานกว่า 7 ปี เป็นเพียงเพื่อนสนิทเท่านั่น

จากการตอบคำถามช่วง Q&A ในรายการของช่องยูทูปตัวเอง "WAII" เมื่อวันที่ 27 พ.ย.2565 ที่ผ่านมา หลังจากที่แฟนคลับถามว่า “โสดแล้วหรอคะ ไม่เห็นลงรูปคู่เลยค่ะช่วงนี้?”

หวายตอบ “ค่ะตอนนี้ก็โสดแล้ว ไม่ได้มีรูปคู่มานานแล้ว ที่จริงโสดมาสักพักใหญ่แล้วรู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นอะไรที่ต้องประกาศ ด้วยความที่ว่าเราเป็นเพื่อนกันอยู่ ยังคล้ายเดิมอยู่ แค่ลดสถานะแค่นั้นเอง”

พร้อมเผยเหตุผลต่อไปว่า“เหตุผลหรอคะ จริงๆ แล้วมันเป็นความรู้สึกที่ว่าทั้งคู่อยากที่จะเติบโตกันมากกว่า ด้วยความที่เราอยู่ด้วยกันมา 7 ปีแล้ว เราเติบโตมาด้วยกัน จนตอนนี้เรารู้สึกว่าต่างคนมีเป้าหมายที่ไม่เหมือนกัน ก็เลยอยากจะให้เวลาตรงนี้ให้กันและกันไปทำเป้าหมายและความฝันของตัวเอง ในอนาคตเป็นยังไงเราก็ไม่รู้อยู่แล้ว ก็ปล่อยเรื่องอนาคตเป็นเรื่องของอนาคต แต่ว่าปัจจุบันนี้หัวใจก็ยังโสดค่ะ”

หลังจากเผยสถานะทางหัวใจและไม่ได้ปิดกั้นขนาดนั้น็โดนคำถามที่ทำเอาเจ้าตัวหัวเราะลั่น “อยากรู้จะมีแฟนเมื่อไหร่?”
งานนี้เจ้าตัวลั่นพร้อมหัวเราะว่า “เดี๋ยวๆ เดี๋ยวก่อน พึ่งโสดมาได้ 5 เดือนเอง ขอศึกษาตัวเอง อยู่กับตัวเองก่อน ด้วยความที่ว่าเราไม่ได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองมานานมากๆ เราอยากหางานที่เรารักทำก่อน กิจกรรมที่ตัวเองชอบ ท่องเที่ยวเยอะ ขอทำสิ่งที่ตัวเองรักมากๆก่อน ถึงจะยอมเปิดใจแต่ว่าไม่ได้ปิดใจไปเลยนะคะ ถ้าใครอยากเข้ามาคุย ก็คุยได้ค่ะ”

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส