พลทหารคว่ำวิวาห์เก็บเงินรักษาพ่อป่วยมะเร็ง แฉกลับสาวเล่นใหญ่โต้บีบรีดลูก (คลิป)

28 พ.ย. 65

กรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น 5.2" แชร์ข้อความ ระบุสาวตั้งท้องกับทหารรายหนึ่ง ตอนแรกคุยเรื่องงานแต่งงานกันแล้ว ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายรับรู้ แต่จู่ ๆ ฝ่ายชายก็ทักมาบอกเลิก อ้างว่าไม่มีเงินจัดงานแต่ง ทั้งที่พ่อของฝ่ายชายก็ทำงานธนาคารเงินเดือนหลักแสน ขายพระเครื่อง นาฬิกา Rolex จนฝ่ายหญิงต้องตัดสินใจยุติการตั้งครรภ์ซึ่งฝ่ายหญิงเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

545254

วันที่ 28 พ.ย. 65 ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายชัย (นามสมมติ) พ่อของฝ่ายชาย เล่าว่า ตนทราบเรื่องช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนว่าลูกชายทำ น.ส.เอ แฟนสาวที่กำลังคบหากันตั้งท้อง หลังทราบข่าวก็มีการนัดพูดคุยกับญาติของฝ่ายหญิงเรื่องการจัดงานแต่งงาน แต่วันที่เข้าไปพูดคุยกับญาติของฝ่ายหญิงที่ร้านอาหาร เป็นวันที่ตนรู้ผลการตรวจจากโรงพยาบาลว่าเป็นมะเร็งลำไส้ระยะลุกลามแล้ว ทำให้ตนต้องเก็บเงินสดเอาไว้ในการรักษาตัวเพื่อรักษาโรคมะเร็ง

142542

โดยตนได้พูดคุยว่า จะจัดงานเย็นให้ในงบ 100,000 บาท แต่ญาติของ น.ส.เอ ไม่ยอมจะขอจัดงานเช้าด้วยตามพิธี ซึ่งตนก็รับเรื่องมาว่าจะดูให้ แต่ระหว่างนั้นลูกชายกับ น.ส.เอ ได้ไปพูดคุยกัน มาบอกตนว่าตัดสินใจที่จะเอาเด็กออก ตนก็ไม่ได้ขัด กระทั่งฝ่ายหญิงไปทำแท้งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตนก็ได้โอนเงินไปให้ใช้ในค่ารักษาพยาบาลจำนวน 45,000 บาท

685975220011

ตนยืนยันไม่ได้บังคับให้อีกฝ่ายทำแท้ง แต่เป็นการตัดสินใจของเด็กทั้ง 2 คน ส่วนตัวยอมรับว่ามีเงิน หากในสถานการณ์ปกติตนมีเงินสามารถจัดงานแต่งให้ได้แน่นอน แต่เมื่อตนเป็นโรคมะเร็ง ก็ต้องเก็บเงินสดไว้รักษาตัวเองก่อน ตอนนี้ใช้เงินไปแล้วกว่า 200,000 บาท และยังมีค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้ต่อเนื่อง

608993

ส่วนกรณีที่มีประเด็นเรื่องชายชาติทหาร ยอมรับลูกชายเป็นทหารจริง แต่กำลังเรียนต่อปริญญาตรี เงินเดือนไม่ได้เยอะ ส่วนตัวมองว่า ไม่ว่าจะอาชีพใดก็ควรมีความรับผิดชอบ การมีลูกไม่ใช่เรื่องเล็กต้องมีความรับผิดชอบในการเลี้ยงดูเด็กให้เติบโตด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญ

ขณะนี้ลูกชายก็ยังคุยกับ น.ส.เอ ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไรต่อให้ทั้ง 2 คนตัดสินใจเอาเอง ตนยืนยันไม่ได้รังเกียจฝ่ายหญิง กลับกันยังรักและเป็นห่วงเสมอ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส