ทัวร์ลง "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" โร่ชี้แจง ดราม่า #ล็อคกี้แฟน "แจ็คสัน หวัง"

27 พ.ย. 65

ทัวร์ลงทุกแพลตฟอร์มโซเชียล! นางเอกสาว "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช" กลายเป็นประเด็นร้อนแรง หลังแฟนๆ "แจ็คสัน หวัง" ที่อยู่ในคอนคอนเสิร์ตโพสต์คลิปเหตุการณ์ "เพิร์ธ" ถูกล็อคตำแหน่งไว้แล้วให้เป็น "ลัคกี้แฟน"ที่ได้ขึ้นไปบนเวที ดัน #ล็อคกี้แฟน ติดเทรนต์ทวิตเตอร์ 

โดยในคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 เมื่อวันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา ในงานจะมีการเลือกแฟนคลับผู้โชคดี หรือ ลัคกี้แฟน ที่เข้ามาร่วมชมคอนเสิร์ตเพื่อขึ้นไปบนเวทีเพื่อร่วมโชว์กับศิลปิน โดย สาวผู้โชคดีนั้นคือ นางเอกสาว "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" แต่กลายเป็นดราม่า ไม่ใช่ "ลัคกี้" แต่ถูกทีมงานเลือก หรือ "ล็อค" ไว้แล้ว โซเชียลเปิดภาพแชทของ "เพิร์ธ" ที่คุยกับเพื่อนว่า "น้องใส่กางเกงสีม่วงนะ ฝากเล็งด้วย"

นอกจากนี้แฟนๆ "แจ็คสัน หวัง" ที่อยู่ในคอนคอนเสิร์ตโซนเดียวกับ "เพิร์ธ" โพสต์คลิปเหตุการณ์ "เพิร์ธ" ถูกล็อคให้เป็นผู้โชคดีไว้แล้ว โดยในคลิปเป็นทีมงานที่เข้ามาพาตัวสาว "เพิร์ธ" ออกมาด้านหน้าคนอื่นๆ โดยที่ "แจ็คสัน หวัง" ไม่ได้เป็นผู้เดินมาชี้นิ้วเลือกผู้โชคดีด้วยตนเอง

ล่าสุด "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" โพสต์ชี้แจงในทวิตเตอร์ว่า
"พี่แจ็คเป็นศิลปินระดับโลก ส่วนเพิร์ธเองก็เป็นแฟนคลับธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่เป็นหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบและชื่นชมพี่แจ็คเหมือนใครหลาย ๆ คนนะคะ และพร้อมที่จะสนับสนุนพี่แจ็คเสมอ การที่เพิร์ธได้ถูกเลือกในวันนี้มันก็เป็นสิ่งที่เพิร์ธเองก็ตกใจมากเช่นกัน แต่กลับกันก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ใกล้ศิลปินที่ชื่นชอบค่ะ"

"เพิร์ธจะขอชี้แจงกับทุกๆ คนอย่างบริสุทธิ์ใจจริงๆ ค่ะ ว่าเหตุการ์ณวันนี้ทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่ได้มีการมาล็อคอภิสิทธิ์นี้ไว้ให้เพิร์ธเลยนะคะ"

"อยากให้พี่ๆ ทุกๆ คนมองเพิร์ธเป็นแค่จุดเล็กๆ ในวงการและเป็นเสมือนแฟนคลับที่รักในศิลปินของเราเหมือนทุกๆ คนค่ะ เพิร์ธต้องขอโทษแฟนคลับพี่แจ็คทุกๆ คนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดนะคะยังไงก็ตาม เพิร์ธจะสนับสนุนพี่แจ็คอย่างเต็มที่เหมือนกันกับพี่ๆ แฟนคลับทุกๆ คนค่ะ"

เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา

เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา

ขอบคุณภาพจาก สุดสัปดาห์

เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา

ขอบคุณภาพจาก สุดสัปดาห์

เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา

ขอบคุณภาพจาก สุดสัปดาห์

เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา

#ล็อคกี้แฟน

#ล็อคกี้แฟน

#ล็อคกี้แฟน

#ล็อคกี้แฟน

#ล็อคกี้แฟน

#ล็อคกี้แฟน

#ล็อคกี้แฟน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส