ผัวเจ้าเสน่ห์พร้อมเปย์ 4 เมียเปิดแผนจัดคิวตามพิกัด บ้านใหญ่เมินด่าโง่สวยเชิดมัดใจ (คลิป)

24 พ.ย. 65

จากกรณีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้ลงคลิปเหตุการณ์ปัญหาเรื่องความรักของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เเฟนสาวจับได้ว่ามีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอีกคน จนเพื่อนต้องเป็นตัวกลางให้ทั้ง 3 คน มานั่งเคลียร์กัน สุดท้ายได้ข้อยุติว่าจะยอมรับซึ่งกันเเละกัน ให้ฝ่ายชายมีเมียเพิ่มได้

548941

ล่าสุดวันที่ 24 พ.ย.65 ทีมข่าวได้มีโอสกาสพูดคุยกับ น.ส.โรส ควินน์ อายุ 23 ปี ภรรยาคนที่ 1 เปิดใจกับทีมข่าวว่า ตนรู้มาโดยตลอดว่า นายจักรกฤช หรือ นายอ๊อฟ เป็นคนเจ้าชู้เฟรนด์ลี่เข้ากับทุกคนได้ เพราะเหตุผลนี้เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ตนหลงรักนายจักรกฤช เวลาที่อยู่ด้วยกันเขาพูดเก่ง เอาใจเก่ง อยู่ด้วยแล้วมีความสุข

โดยต้องบอกกันก่อนว่า ตนคบกันตั้งแต่สมัยที่นายจักรกฤชเพิ่งออกจากคุก ตนทำงานเป็นพีอาร์ ต่างคนต่างทำงาน ไม่ได้หวังพึ่งว่านายจักรกฤชจะเลี้ยงตัวเองทั้งหมด การที่มีเงินเยอะไม่ได้แปลว่าจะมีภรรยาหลายคน แต่ที่ตนต้องยอมเพราะรักเขาครอบครัวตนญาติเสียชีวิตหมดเหลือแค่พี่สาวคนเดียว ตอนที่ตนต้องการคำปรึกษาก็มีแค่นายจักรกฤชคอยอยู่เคียงข้างแล้วถ้าไม่รักคนนี้จะให้ไปรักคนไหน

314104

น.ส.โรส เผยอีกว่า ตอนที่ทราบข่าวก็ตกใจ เพราะจริง ๆ ทราบแต่แรกว่านายจักรกฤช เขามีภรรยาคนที่ 2 ซึ่งตอนนั้นตนจับได้ จนเคลียร์พูดคุยกันจบไปแล้วว่าต่างคนต่างอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีตัวละครคนที่ 3 และ 4 เพิ่มมาอีก โดยคนที่ 3 ระบุว่าตัวเองท้องกับนายจักรกฤช ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจว่าจะใช่ลูกของนายจักรกฤชหรือไม่ เพราะสามียอมรับว่ามีอะไรกันแค่ครั้งเดียวจะท้องเลยหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามเด็กในท้องเขาไม่รู้อะไรถ้าปล่อยให้ตัวเองมีลูกแล้วก็ต้องเลี้ยงดู ตนก็ยอมให้นายจักรกฤชมีภรรยาคนที่ 3 ได้ ส่วนคนที่ 4 น.ส.ตาล ที่เพิ่งมาเจอกันล่าสุดก็เพิ่งมารู้จากปากนายจักรกฤชก็วันที่มีการถ่ายคลิป

644016

ถ้าถามในฐานของผู้หญิงที่มาก่อน สภาพจิตใจของตนในตอนนี้ก็ยอมรับว่าเสียใจ มันไม่มีผู้หญิงคนไหนที่โอเคหรอก เพื่อนหลายคนก็เตือนว่าทำไมโง่ ทำไมถึงยอม หลาย ๆ คนก็ทีมเมียหลวง แต่พอมันเกิดแบบนี้ไปแล้วจะทำอะไรได้ ถ้าเรารักเขาทางเดียวที่ทำได้คือเปิดใจยอมรับตัวตนเขา เพราะนายจักรกฤชมีคนอื่นแต่ก็ไม่เคยขาดตกบกพร่องในเรื่องชีวิตคู่ อีกอย่างตนใช้มาหมดทุกวิธีแล้วทั้งเหตุผลและการใช้กำลัง มันเลยทำให้ตนได้เรียนรู้การใช้ชีวิตคู่ และตนก็รู้สึกว่าตัวเองโตขึ้นมาก จากแต่ก่อนที่ตามตบเมียน้อยของนายจักรกฤช ตอนนี้ขออยู่นิ่ง ๆ สวย ๆ ทำหน้าที่ภรรยาหลวงที่ดีก็พอ

310729

อย่างไรก็ดี ตนก็อยู่บ้านกับนายจักรกฤชแม่ของนายจักรกฤช ก็ยอมรับตนคนเดียวได้เป็นที่ 1 ตนก็พอใจแล้ว และอยากจะบอกนายจักรกฤชว่าให้พอแล้ว อย่ามีคนที่ 5 เพิ่มมาอีก แต่สำหรับบรรดาเมีย ๆ คนอื่น ๆ ก็อยากให้เปิดใจคุยกันว่าถ้าตกลงยืนยันไม่เลิกนายจักรกฤชก็ต้องมาคุยว่าพวกเขาจะรับได้หรือไม่ถ้า นายจักรกฤช ใช้ชีวิตอยู่กับตนเป็นหลัก และจะไม่พาคนไหนเข้าบ้าน แต่สำหรับตน ตนโอเคที่นายจักรกฤชจะไปหาสมาชิกภรรยาอื่น ๆ เพราะนายจักรกฤช จะบอกตนตลอดว่าไปไหน ความเชื่อใจ และความสบายใจ เป็นทางออกที่ดีที่สุด น.ส.โรส กล่าว

645905

ด้าน นายจักรกฤช ระย้า หรือ ออฟ อายุ 27 ปี สามี บอกกับทีมข่าวว่า ภายหลังที่ออกข่าวไป กระแสโจมตีค่อนข้างเยอะโดยเฉพาะในทางลบ ด่านตนว่าเป็นผู้ชายที่เห็นแก่ตัว ซึ่งตนก็เห็นผู้หญิงส่วนใหญ่ก็เข้าข้างผู้หญิงด้วย โดยในส่วนนี้ขอรับสารภาพผิดแต่เพียงผู้เดียว ที่ตัวเองเห็นแก่ตัวและเห็นแก่ได้

650396

เบื้องต้นแม่ของตน ก็ไม่พอใจ และไม่ได้สนับสนุนหรือพฤติกรรมแบบนี้ แต่ส่วนตัวยืนยันว่าจะต้องดูแลภรรยาทั้ง 4 คนให้ดี เพราะมันเกิดขึ้นไปแล้ว ก็ต้องรับผิดชอบ โดยเฉพาะภรรยาคนที่ 3 ซึ่งมีการตั้งครรภ์ มีความเครียด หลังทราบข่าว ซึ่งตนได้พูดคุยกับทางภรรยาคนที่ 3 แล้ว ว่าจะดูแลลูกในท้องเป็นอย่างที่ แต่ยอมรับว่าภรรยาทั้ง 4 คน ต่างก็มีความน้อยใจ แต่ตนเองก็รับมือได้ มีลูกง้อเสมอ และมองว่า การงอนของผู้หญิง เป็นความน่ารัก ส่วนใครจะเรียกแทนตัวเองว่าเป็นขุนแผน 2022 ก็แล้วแต่เขา และตนก็ไม่มีเครื่องราง อะไรเป็นพิเศษ มีแค่เศษผ้าถุงของแม่และตระกรุดที่ได้มาจากพี่ชายแต่ไม่ทราบที่มาของวัตถุมงคล

866314189076

ส่วนข้อความที่โจมตีนั้น ตนยอมรับ แต่ไม่เก็บมาคิดใส่ใจ เพราะเขาไม่ได้ให้เงินตนใช้ สู้เอาเวลามุ่งหน้าไปทำมาหากินดีกว่า ตอนกลางวันตนเป็นไรด์เดอร์ ส่วนตอนเย็น ดูแลกิจการร้านอาหาร และมีเปิดร้ายขายใบกระท่อม ซึ่งมันทำเงินมากพอที่จะดูแลรับผิดชอบภรรยาทั้ง 4 คนได้ เรื่องการบริหารเวลา คงไม่ได้มีการแบ่งวัน สลับให้ใคร แต่ตนคิดว่าไม่มีปัญหา เพราะตนขับไรด์เดอร์ ออเดอร์ไปส่งที่ไหน ถ้าใกล้ใครก็จะไปหาคนนั้น ถ้าเขางอน ก็แค่ง้อ ตนมีวิธีแกปัญหาในแบบของตน ไม่ปล่อยปะละเลยใครแน่นอน

ส่วนตัวคือยังคงยืนยันว่าให้ น.ส.โรส เป็นลำดับที่ 1 เพราะเขาอยู่กับตนมาตั้งแต่ยังไม่มีอะไร ก็พยายามให้ความสำคัญเท่ากันทุกคน ตอนนี้พอพูดคุยเคลียร์กันได้แล้ว แต่กังวลเรื่องคนในครอบครัวของภรรยา 2-4 หัวอกคนเป็นพ่อแม่ ก็ไม่อยากเห็นลูกเป็นรองใคร จึงไม่อยากให้สื่อไปขุดคุ้ยอะไรมาก เขาขอพื้นที่เงียบๆ และอยากจะบอกคนในครอบครัวภรรยาว่า ตนจะทำให้ดีที่สุด เพราะสุดท้ายแล้วตนก็รักภรรยาทุกคน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม