นักแสดงผู้ไม่เคยได้ร่วมงานกัน นอกเหนือไปจากอนิเมชั่น Toy Story

11 มิ.ย. 62
เป็นเวลา 24 ปีแล้ว นับตั้งแต่โลกได้รู้จักโลกแห่งของเล่น Toy Story ซึ่งก็ถือเป็นความผูกพันธ์ระยะยาวเกือบถึง 1 ใน 3 ช่วงวัย เรียกว่าถ้าเป็นเด็กคนนึง ตอนนี้คงอยู่ในช่วงวัยทำงานพอดิบพอดี
Toy Story 4 ที่กำลังจะเข้าฉายทั้งผู้สร้างและทีมงานต่างๆ ยังคงเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงคนเดิม อาจจะมีเปลี่ยนหน้าไปบ้าง แต่ 2 คนที่เปลี่ยนไปไม่ได้เลยก็คือผู้ที่ให้เสียงพากย์นักแสดงนำของเรา วู้ดดี้ และ บัซ ไลท์เยียร์ ที่ยังคงเป็นคนเดิมคนเก่าไม่เปลี่ยนแปลง
ทั้ง ทิม อัลเลน ผู้พากย์เสียง วู้ดดี้ ตุ๊กตานายอำเภอ และ ทอม แฮงก์ ผู้พากย์เสียง มนุษย์อวกาศ บัซ ไลท์เยียร์ ถือเป็น 2 คนที่อยู่คู่เป็นไอคอนของอนิเมชั่นชุดนี้ก็ว่าได้ แล้วทั้งคู่ก็ถือเป็นนักแสดงชื่อดังมากฝีมืออีกเช่นกัน นั่นทำให้พวกเขาสนิทสนมและผูกพันธ์กันด้วยบทบาทจาก Story ที่มีอายุยืนยาวเกือบ 20 ปี
แต่ถึงแม้ว่าทั้ง 2 คน จะเป็นสุดยอดนักแสดงก็ตาม นอกเหนือไปจากจอ Toy Story ทั้ง ทิม อัลเลน และ ทอม แฮงก์ ก็ไม่เคยได้มีโอกาสพบปะกันบนจอภาพยนตร์ในหนังเรื่องอื่นๆ อีกเลย หรือถ้าพูดให้ตรงจุดนอกจากบทบาทของ วู้ดดี้กับบัซ ไลท์ เยียร์ พวกเขาไม่มีโอกาสแสดงหนังร่วมกันเลย
ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่แปลกอยู่พอสมควร ในเมื่อคนนึงเป็นนักแสดงมีชื่อเสียง อีกคนเป็นดาราระดับรางวัลออสการ์ แต่น่าเสียดายที่แฟนๆ ไม่มีโอกาสได้เห็นทั้ง 2 คน ประชันบทบาทการแสดงจริงๆ กัน นอกเหนือไปจากการพากย์เสียง ถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดายจริงๆ แต่อย่างน้อยเราก้ยังไปพบความสนุกที่พวกเขาเตรียมไว้มอบให้ได้แล้ว 20 มิถุนายน ทุกโรงภาพยนตร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส