“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขอบคุณ - ขอโทษ ลั่นจะพยายามเติบโตให้มีบาดแผลน้อยที่สุด

24 พ.ย. 65

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ตัดพ้ขอให้ผ่านช่วงเวลาแย่ๆแบบนี้ไปให้เร็วที่สุดอ ขอบคุณ - ขอโทษ ทุกสิ่งทุกอย่างทุกคน จะพยายามเติบโตให้มีบาดแผลน้อยที่สุด


หลังจากที่ เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ทำเซอร์ไพรส์ซื้อรถหรูมินิคูเปอร์ราคากว่า 7 หลัก ให้เป็นของขวัญวันเกิดน้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ล่าสุด ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณคำอวยพรและพร้อมทั้งขอโทษทุกสิ่งทุกอย่างทุกคน ระบุว่า.... “21.11.2565 🎂 18 แล้วนะ ขอบคุณสำหรับคำอวยพร ของขวัญ จากทุกช่องทางทุกคนเลยนะคะ 🙏🏻 เป็นอีกหนึ่งปีที่ประทับใจมากๆ ได้โตขึ้น ได้สานฝันตัวเองจนประสบความสำเร็จไปอีกขั้น และอีกไม่กี่เดือนก็ได้จบ ม.6 แล้ว”

“ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา บทเรียนและคำพูดจากหลายๆคน ทั้งดีบ้างไม่ดีบ้าง สอน แนะนำ อยู่ข้างๆ คอยซัพพอร์ต ✌🏻 หนูสัญญากับตัวเองว่าจะตั้งใจเรียน ตั้งใจทำงาน ดูแลครอบครัวให้ดี”

“และใช้ชีวิตอย่างมีสติ เพื่อตัวเองและคนรอบข้าง จะพยายามเติบโตให้มีบาดแผลน้อยที่สุด และใช้ชีวิตให้มีความสุขที่สุด ขอบคุณ | ขอโทษ 🌷 ทุกสิ่งทุกอย่างทุกคน

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

อีกทั้งยังได้โพสต์ข้อความในสตอรี่ไอจีในเชิงตัดพ้อระบุว่า “เข้าสู่วัย 18 อย่างเต็มระบบขอให้ผ่านช่วงเวลาแย่ๆแบบนี้ไปให้เร็วที่สุด เติบโตไปมีบาดแผลน้อยที่สุด และใช้สติ สมอง และหัวใจในการตัดสินใจ ขอให้เจอแต่คนรอบข้างดีๆ ไม่มีพิษมีภัยและขอให้เราอยู่คนเดียวให้ได้โดยไม่รู้สึกขาดอะไร แล้วทุกอย่างจะผ่านไป แค่มันต้องใช้เวลาแต่จะใช้เวล่าช้าหรือเร็ว อันนั้นค่อยว่ากันอีกที” 

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส