ขนหัวลุก! ตำรวจเวรป้อมเจอดี ได้ยินเสียงร้องไห้จากตึกร้าง ชาวบ้านเผยเคยเจอนั่งในป้อม

24 พ.ย. 65

ขนหัวลุก! ตำรวจเวรป้อมเจอดี ได้ยินเสียงปริศนาร้องไห้ จากตึกร้าง ชาวบ้านเผย เคยเจอเด็กหญิง นั่งลำพังในป้อมยาม ตอนยังเป็นป้อมยามร้าง

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง เรื่องราวสุดลี้ลับ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ได้ยินเสียงปริศนาดังออกมาจากตึกร้าง ขณะกำลังเข้าเวรประจำป้อมยามช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ซึ่งเสียงที่ได้ยินนั้น เป็นเสียงของหญิงสาวร้องสะอื้นชวนขนหัวลุก แต่พอเดินออกไปตรวจสอบกลับไม่พบหญิงสาวหรือสิ่งผิดปกติใดๆ เกิดขึ้นในตึกร้าง

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปพบกับ ร.ต.ต. สุรชาติ ชัยเทือง รอง สว. ป. สภ.หล่มเก่า ได้เปิดเผยว่า ตนเองได้ย้ายมาเข้าเวรประจำป้อมยามแห่งนี้ ได้นาน ราว 4-5 เดือน โดยเหตุการณ์ชวนขนหัวลุกเกิดขึ้นเมื่อคืนวานนี้ (22พ.ย.65) ช่วงเวลาประมาณ 21.00 น.เศษ ขณะที่กำลังเข้าเวรฯอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงปริศนาท่ามกลางความมืด ดังแว่วออกมาจากตึกร้างข้างป้อมยามโดยเสียงที่ได้ยินเต็ม 2 รูหูเป็นเสียงของหญิงสาว คล้ายกำลังร้องไห้สะอื้นเป็นระยะ ได้ยินอยู่นานราว 10 นาที จึงตัดสินใจใช้ไฟฉายเดินออกมาตรวจสอบด้านนอกและบริเวณรอบตึกร้าง แต่กลับไม่พบตัวหญิงสาวหรือมีสิ่งผิดปกติใดๆเกิดขึ้นในบริเวณตึกร้าง พอรู้อย่างนั้นก็รีบกลับเข้าไปในป้อมยามเนื่องจากอยู่ป้อมยามเพียงลำพังคนเดียว

เสียงร้องไห้จากตึกร้าง

จากนั้น ร.ต.ต. สุรชาติ ก็ได้พาผู้สื่อข่าว เดินตรวจสอบรอบๆตึกร้างดังกล่าว ปรากฎว่า ก็ไม่ได้ยินเสียงปริศนาหรือพบความผิดปกติแต่อย่างใด โดยตึกร้างแห่งนี้ทราบว่าเป็นตึกของกรมทางหลวงถูกปล่อยทิ้งร้างมานานกว่า 7 ปี เป็นตึก 2 ชั้น ตั้งอยู่ติดกับป้อมยามสายตรวจหมู่ 5 บ้านห้วยแล้ง ต.นาเกาะ อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ติดถนนสายหล่มสัก-ทับเบิก

เสียงร้องไห้จากตึกร้าง

ชาวบ้านเผยว่า ก่อนหน้านี้บริเวณใกล้เคียงสถานที่นี้เคยเกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิต และเคยมีชาวบ้านพบเด็กผู้หญิงอายุราว 10 ปี มานั่งอยู่ในป้อมยามแห่งนี้ตอนกลางดึกเพียงลำพัง ซึ่งขณะนั้นยังเป็นป้อมยามร้างเนื่องจากยังไม่มีตำรวจมาประจำ

จากการสอบถาม ร.ต.ต. สุรชาติ ชัยเทือง รอง สว. ป. สภ.หล่มเก่า เล่าว่า จะได้ยินเสียงผู้หญิงร้องให้ ร้องให้แบบเหนื่อย ๆ ร้องสะอื้นอยู่นาน เป็นเสียงผู้หญิงแน่นอนพอเดินไปตรวจสอบก็ไม่เจอใคร ช่วงเวลาที่เจอคือเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ยินเป็นคืนแรก ซึ่งคืนนี้ก็จะสังเกตลองฟังดูอีกทีว่าจะได้ยินอีกไหม โดยตนเองพึ่งมาอยู่นี่ได้นานราว 4-5 เดือนแล้ว ซึ่งช่วงแรกที่ตนเองมาอยู่เคยฝันมีเด็กมาบอกหวยบอกเลข 06 แต่ในฝันไม่เห็นตัวเด็กได้ยินแค่เสียง ไม่แน่ใจว่าเด็กคนนี้จะมีตัวตนจริงหรือไม่

ด้าน นายอุทิศ  อายุ42 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียง เล่าว่า ลูกค้าที่ร้านตนเองก็เคยเห็น คืนนั้นรถลูกค้าน้ำมันหมดเขาเข็นรถผ่านป้อมตำรวจซึ่งตอนนั้นยังไม่มีตำรวจมาอยู่และเป็นป้อมร้าง โดยเขาเห็นเป็นเด็กน้อยนั่งอยู่ในป้อมตำรวจ เขาจึงเดินเข้าไปถามว่ามานั่งทำไมตรงนี้แต่เด็กก็ไม่ยอมตอบ ทำให้ลูกค้ารีบเข็นรถมาหาตนเองหน้าตาตื่น และเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟัง ซึ่งเด็กที่เขาเจอเป็นเด็กผู้หญิงอายุน่าจะราว 10 ขวบ ไม่น่าใช่ลูกหลานตำรวจเพราะตอนนั้นเป็นป้อมร้าง ตำรวจย้ายไปอยู่แถวทางขึ้นทับเบิก

เสียงร้องไห้จากตึกร้าง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส