รถบรรทุกชนสยอง! ชายพิการขาดสองท่อน ชิ้นส่วนร่างถูกอีกคันเกี่ยวไกล 30 กม.

10 มิ.ย. 62
วันที่ 10 มิ.ย. 62 เมื่อเวลา 06.30 น. ชาวบ้านที่ขับขี่รถสัญจรบนถนนสายสุวรรณศร ในเขตพื้นที่อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก บริเวณโค้งวัดฝั่งคลอง ฝั่งมุ่งหน้าจังหวัดปราจีนบุรี พบเห็นซากชิ้นส่วนมนุษย์ตั้งแต่เอวไปถึงเท้า อยู่ริมถนน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากพลี พร้อมอาสากู้ภัยเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยสภาพชิ้นส่วนที่พบ อยู่ในสภาพถูกลากเนื้อหนังเปิดออกจนเห็นกระดูก อาสากู้ภัยจึงใช้ผ้าขาวปิดเอาไว้
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
รถบรรทุกคันเกิดเหตุ
จากการตรวจสอบ ทราบว่าก่อนหน้านี้เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ในเขตพื้นที่อำเภอบ้านนา ช่วงถนนสายบ้านนา-ป่าขระ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ได้เกิดเหตุรถบรรทุกชนชายพิการที่นั่งรถวิลแชร์เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ พบเพียงร่างกายส่วนบน และไม่พบร่างกายส่วนล่างที่ขาดหาย ซึ่งชายพิการที่เสียชีวิตชื่อนายสำพันธ์ ไม่ทราบอายุ
เสื้อของผู้เสียชีวิต
เบื้องต้น สันนิษฐานว่าจุดเกิดเหตุอยู่บนถนนใหญ่ และจะมีรถบรรทุกสัญจรตลอดทั้งคืน ผู้ตายได้นั่งรถวิลแชร์ออกมาบริเวณริมถนน ก่อนที่จะถูกชนบรรทุกชน จนเสียชีวิตและร่างขาดสองท่อน จังหวะนั้นคาดว่ารถที่ผ่านมาอีกคันไม่เห็นชิ้นส่วนช่วงล่างของผู้ตาย ทำให้ชิ้นส่วนได้เกี่ยวกับตัวรถ แล้วมาหลุดที่อำเภอปากพลีจนชาวบ้านมาพบเห็น รวมระยะทางประมาณ 30 กิโลเมตร
บริเวณที่พบชิ้นส่วนศพ
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ