ภาพยนตร์ The Cheese Sisters แนว Girls Love เตรียมลงจอ 24 พ.ย.นี้

22 พ.ย. 65

เรื่องย่อภาพยนตร์ The Cheese Sisters แนว Girls Love เตรียมลงจอ 24 พฤศจิกายน 2565 นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

“iAM FILMs” ภายใต้บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 สร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่อง The Cheese Sisters แนวภาพยนตร์ Girls Love โดยมี 8 นักแสดงนำ ได้แก่ น้ำหนึ่ง - มิลิน ดอกเทียน BNK48 ,

เนย- กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล BNK48 , เจนนิษฐ์ - เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ BNK48 , ปัญ - ปัญสิกรณ์ ติยะกร BNK48 ,วี-วีรยา จาง BNK48 , ฟ้อนด์ - -ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา BNK48 , คนิ้ง - วิทิตา สระศรีสม CGM48 และมามิงค์- มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์ CGM48

 The Cheese Sisters

ภาพยนตร์มีเรื่องราวมิตรภาพและความรักที่จะถูกเล่าผ่านการเดินทางของชีสและภาษารักทั้ง 4 แบบ สัมผัสการเติบโตในทุกความสัมพันธ์ ฟิน ละมุน อบอุ่น และ ซาบซึ้ง ตอน DAIRYFARM เติบโตผ่านการเป็นผู้ใหญ่ นักแสดง น้ำหนึ่ง- มิลิน ดอกเทียน รับบทบาทตัวละคร “ฝน” และ เนย- กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล รับบทบาทตัวละคร “เฟิร์น”

สาวชาวไร่เจ้าของฟาร์มโคนม (เฟิร์น) ที่กำลังประสบปัญหาวัวให้น้ำนมน้อยกว่าเกณฑ์เธอจึงต้องพยายามหาทางกู้สถานการณ์ของฟาร์มเป็นคนคิดมากจริงจังแต่เป็นสาวสาย strong พยายามแบกปัญหาของฟาร์มเอาไว้ เพื่อนที่เติบโตมาด้วยกัน ฝน (น้ำหนึ่ง) ซึ่งคอยช่วยเหลือให้เฟิร์นมีรอยยิ้มเสมอ ในเขตชนบทห่างไกลนี้ เฟิร์นเด็กสาวที่เพิ่งเสียพ่อไปจากโรคร้ายเธอจึงต้องรับหน้าที่ดูแลฟาร์มโคนมแทนพ่อตามลำพังชีวิต

 The Cheese Sisters

วันหนึ่งเฟิร์นพบว่าแม่วัวฟาร์มไม่ให้น้ำนม จึงหาทางรักษาแม่วัวเพื่อเรียกน้ำนมให้กลับมาทั้งติดต่อสัตวแพทย์จากในเมืองมาดูแลและให้ยากับแม่วัวรักษาด้วยวิถีชาวบ้านแต่ก็ไม่ได้ผล จนกระทั่งฝน (น้ำหนึ่ง) เพื่อนสนิทได้ยื่นมือเข้ามาช่วยและปิ๊งไอเดียการดูแลแม่วัว เหตุการณ์ที่เข้าอกเข้าใจ + ความใกล้ชิด ก่อเกิดความสัมพันธ์แบบใด

ตอน CHEESEMAKER เติบโตผ่านการบ่มเพาะ นักแสดง เจนนิษฐ์ - เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ รับบทบาทตัวละคร “ไอริน” และ ปัญ - ปัญสิกรณ์ ติยะกร รับบทบาทตัวละคร “นาว”

ไอริน พื้นฐานครอบครับข้าราชการ อยู่ในกรอบจนเกินไป ชีวิตแบบเดิมเดิม ไร้แรงบันดาลใจ จึงออกเดินทางค้นหาความสุขของตนเองในการเรียนรู้อะไรใหม่ใหม่เพิ่มมากขึ้นจนมาเจอ นาว ที่ตนเองต้องการมาพักที่โฮมสเตย์แต่ดันปิดปรับปรุง ซึ่ง นาว เป็นลูกสาวเจ้าของโฮมสเตย์อุปนิสัยรักพ่อแม่มากมาก

เมื่อสองคนพบเจอกันแล้วทำให้แลกเปลี่ยนมุมมองชีวิต เรียนรู้อะไรต่างต่างร่วมกัน วันหนึ่งไอรินได้ค้นพบตัวเองชื่นชอบการทำอาหาร ส่วน นาว เป็นแม่ครัวมือสมัครเล่นหลงใหลในการทำอาหารเช่นกัน เรื่องราวเส้นทางระหว่างไอรินและนาว จะมาเติมเต็มกันและกันอย่างไร รอติดตามชม

  The Cheese Sisters

ตอน DELIVERY เติบโตผ่านการเดินทางนักแสดง วี-วีรยา จาง รับบทบาทตัวละคร “ปราง” และ ฟ้อนด์ - -ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา รับบทบาทตัวละคร “มิว”

ปราง(วี) พนักงานขนส่งชีสสาวห้าวเป็นคนกวนๆ สมัยมัธยมเคยเป็นแฟนกับมิวแต่เลิกกันไปและยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ส่วนมิว(ฟ้อนด์)แฟนเก่าของปรางที่ต้องการเดินทางออกจากหมู่บ้านไปหาโอกาสในเมืองใหญ่ วันหนึ่งมิวขอติดรถขนชีสของปราง ซึ่งปรางพนักงานขับรถส่งชีสจากฟาร์มโคนมในหมู่บ้านได้รับคำสั่งจากเจ้านายให้ไปส่งชีสที่ร้านเบเกอรี่แห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่

เมื่อเจอหน้ามิว ปรางก็รู้สึกเจ็บปวดเมื่อรู้ว่ามิวกำลังจะจากเธอไปอีก ปรางจึงทำทุกวิถีทางเพื่อเปลี่ยนใจให้มิวไม่ย้ายเมืองไปไหนอีก การเดินทางของความสัมพันธ์ระหว่างปรางกับมิวจะลงเอยอย่างไร ชวนให้ติดตามการตัดสินใจของมิว

  The Cheese Sisters

และตอน Baker เติบโตผ่านการเผชิญหน้าความรู้สึกนักแสดง คนิ้ง - วิทิตา สระศรีสม รับบทบาทตัวละคร “เมจิ” และมามิงค์- มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์ รับบทบาทตัวละคร”แพท”

แพท (มามิ้งค์) เจ้าของร้านคาเฟ่เค้ก Homemade ไม่ค่อยถูกชะตากับเมจิ (คนิ้ง) เด็กสาวม.ปลาย ที่เพิ่งย้ายมาอยู่บ้านข้างๆ สักเท่าไหร่เพราะความน่ารำคาญของเด็กสาวที่ชอบมาทำลายสุนทรียภาพในการทำเค้กทำขนมของเธอทั้งเปิดเพลงสียงดัง แพทก็ได้แต่หัวร้อนไม่รู้จัดการเด็กอย่างเมจิยังไงให้ออกไปจากชีวิตของเธอ กระทั่งวันหนึ่งเมจิได้มาหาแพทที่ร้านเพื่อขอให้แพทสอนทำชีสเค้ก

โดยที่เมจิสัญญาว่าจะไม่ทำต้ววุ่นวายให้แพทรำคาญใจอีกแพทจึงตอบตกลงช่วยสอนแลกกับการที่จะทำให้เมจิไม่มากวนใจเธอ แพทจึงพยายามสอนให้เมจิทำเค้กให้ได้เร็วที่สุดเพื่อที่เมจิจะได้ออกไปจากชีวิตของเธอ ผู้ชมจะได้สัมผัสความน่ารักของตัวละคร เพลิดเพลินและอมยิ้มฟินกับภาพยนตร์พร้อมเพลงประกอบภาพยนตร์ที่สุดไพเราะ จากค่ายเพลง Independent Records อาทิ เพลง ข้างๆ ร้องโดยตาหวาน - อิสราภา ธวัชภักดี ประกอบตอน DAIRYFARM ,

 The Cheese Sisters

เพลง ชีส ร้องโดย ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร ประกอบตอน CHEESEMAKER , เพลง Bye Bye ร้องโดย วี-วีรยา จาง + ฟ้อนด์ -ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา ประกอบตอน DELIVERY และ เพลง ลา ลา รัก ร้องโดย แชมพู -กชพร ลีละทีป ประกอบตอน Baker เป็นต้น

อย่างไรก็ตามเรื่องราวความสนุกครบทุกอรรถรส ภาพยนตร์ The Cheese Sisters บริษัทฯ ได้รับเกียรติจาก สตูดิโอคำม่วนพร้อมทีมผู้กำกับไฟแรงร่วมกำกับ อาทิ คุณชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล (มะเดี่ยว) ,

คุณฉันทนา ทิพย์ประชาติ (ตั๊ก) ,คุณณัฐพงษ์ อรุณเนตร์ (อั้ม) , คุณอัศฎา ลิขิตบุญมา (กู๋) และคุณสรวิชญ์ เมืองแก้ว (นัท) ความรักที่ไม่มีขีดจำกัด มุมมองความรักที่มีหลายสไตล์ รูปแบบใหมใหม่บนจอภาพยนตร์ 24 พฤศจิกายนศกนี้ เข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส