นำร่าง "น้องมาวิน" ขึ้นฝั่ง จนท.ขึงผ้าขาวให้ความเป็นส่วนตัวครอบครัว

20 พ.ย. 65

25 วัน ปฏิบัติการพา "น้องมาวิน" กลับบ้าน สำเร็จลุล่วงวันนี้ จนท.นำร่างขึ้นฝั่ง ขึงผ้าขาวบังสายตาให้ความเป็นส่วนตัวกับครอบครัว

คืบหน้าปฏิบัติการพา น้องมาวิน กลับบ้าน ล่าสุด น.ส.เกสรา เฟื่องฟูหรือ "เก๋" แม่ของน้องมาวินได้แชร์เฟซบุ๊กของผู้ใหญ่เบียร์พิทักษ์ชีพที่โพสต์ระบุเอาไว้ว่า

“ยืนยัน 100 น้องนอนหงายหน้าสภาพไม่เน่าไม่เปื่อยครับ แต่ไม่สามารถลงรูปได้นะครับ ความลึกที่70เมตรเมตรสุดยอดครับพวกเราทุกคนผมยืนยันดูจอด้วยตัวเองเห็น…มาวินกลับไปหาแม่นะไอ้น้อง” ทีมดำน้ำกำลังลงกู้ร่างน้องขึ้นมาครับขอให้ทุกคนปลอดภัยโดยนายผันเด่นและเทิดศักดิ์นัดสูงวงศ์ทีมตอบโต้ภัยพิบัติเหตุการณ์นครปฐม นายชัยณัฐ วันเชียง ทีมกู้ภัยที่ลงไปค้นหาน้องมาวินได้กล่าวกับเหตุการณ์ร่วมกับทีมที่ลงไปค้นหาในวันนี้อันตรายมากพอสมควรหากร่างกายไม่แข็งแรงจริงๆ อาจร่วงได้

ต่อมามีรายงานเพิ่มเติมว่ามีนายทหารทีมงานของ รองนายกรัฐมนตรี พลเอกประวิทย์ วงษ์สุวรรณ โดยท่านรองนายกได้ติดตามข่าวการค้นหาร่างน้องมาวินและทราบว่าขณะนี้พบร่างแล้วแต่ไม่สามารถนำขึ้นมาได้เนื่องจากอยู่ในน้ำลึกประมาน 70 เมตรซึ่งท่านรองนายกฯ เป็นห่วงคณะทำงานจึงได้สั่งการไปที่ พล.ร.อ.เชิงชาย ชมเชิง แพทย์ผู้บัญชาการทหารเรือผบ.ทร.เพื่อให้จัดทีมนักประดาน้ำกองทัพเรือพร้อมให้นำห้อง Chamber และทีมแพทย์เวชศาสตร์ใต้น้ำกองทัพเรือเดินทางมาสนับสนุนร่วมการค้นหาในครั้งนี้

ซึ่งถือเป็นข่าวดีเนื่องจากทีมประดาน้ำกองทัพเรือมีขีดความสามารถและศักยภาพสูงหากได้มาร่วมช่วยเหลือทุกฝ่ายมั่นใจว่าจะสามารถพบและนำร่างน้องมาวินขึ้นมาได้ในวันนี้อย่างแน่นอน

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.40 น. รายการทุบโต๊ะข่าวรายงานว่า จนท.นำร่าง "น้องมาวิน" ขึ้นสู่ผิวน้ำได้แล้ว และนำร่างน้องกลับขึ้นมาบนฝั่งสำเร็จ มีการเตรียมขึงผ้าขาวเพื่อให้ความเป็นส่วนตัวกับครอบครัว คุณแม่ยืนยันอัตลักษณ์ ก่อนเคลื่อนร่างน้องขึ้นรถพยาบาลเพื่อให้แพทย์ชันสูตรในลำดับต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส