ผัวเก่าช้ำรัก! ดักยิงเมียดับหน้า อบต. ผัวใหม่สาหัส ชาวบ้านเล่านาทีชีวิตกรี๊ดก่อนตาย

9 มิ.ย. 62
วันที่ 9 มิ.ย. 62 ที่หน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ญาติพี่น้องของผู้ประสบเหตุอยู่ในอาการตกใจและเสียใจ หลังผู้ประสบเหตุ 2 คน เป็นชายและหญิง ถูกชายใส่ชุดดำมารอดักซุ่มยิง บริเวณศาลารอรถ หน้าองค์การบริหารส่วนตำบลบางอ้อ เบื้องต้น ชายถูกยิงที่ศีรษะเตรียมนำส่งตัวไปอีกโรงพยาบาลให้แพทย์เฉพาะทาง ส่วนหญิง ล่าสุดได้รับรายงานว่าเสียชีวิตที่โรงพยาบาลบ้านนา
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
โดยเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนา ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันบริเวณหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลบางอ้อ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิง 2 คนเป็นชายและหญิง จึงประสานกู้ชีพมายังที่เกิดเหตุ พร้อมรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไปโรงพยาบาล ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายสมชาติ อายุ 26 ปี พนักงานทั่วไป อบต.บางอ้อ ถูกยิงที่ศีรษะ อาการสาหัส ส่วนผู้หญิงคือนางสาวมาลี หรือ นก อายุ 34 ปี ถูกยิงที่ไหล่ซ้าย เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล เนื่องจากเสียเลือดมาก ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งมาอาศัยอยู่กับผู้ชายได้ไม่กี่เดือน
ญาติผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล
จากการสอบถาม ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นชายชุดดำ ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีดำ มาจอดบริเวณหน้าศาลารอรถ ซึ่งชายคนดังกล่าวได้มาจอดรถรออยู่เป็นเวลานาน จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และมีเสียงกรี๊ดของผู้หญิงดังขึ้น ตนจึงได้ออกมาดู จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นอีก 2 นัด ชายชุดดำได้รีบวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะรีบขี่หนีไปทางตำบลดอนยอ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ตนคาดว่าสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากตนรู้จักกับผู้ชายที่เพิ่งคบกับผู้หญิงที่คบหากัน
ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์
เบื้องต้น ญาติคาดการณ์ว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นแฟนเก่าของนางสาวมาลี ที่ชื่อนายนิรุจ ที่เกิดอาการหึงหวง จนตัดสินใจก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ