เศร้า ลูกสาวทุบตีพ่อป่วยติดเตียง ปล่อยตากแดดเป็นชั่วโมง เพื่อนบ้านวอนหน่วยงานเข้าช่วยเหลือ

20 พ.ย. 65

เพื่อนบ้านสุดทน พฤติกรรมลูกสาวทุบตีพ่อวัย 90 ป่วยติดเตียง ปล่อยตากแดดหลาย ชม. เกือบทุกวัน  ชาวบ้านเห็นแต่ไม่กล้ายุ่ง วอนหน่วยงานช่วยเหลือ  

วันที่ 20 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ตำบลเจริญสุข อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ ว่าลูกสาวชอบทุบตีพ่อวัยชราซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง และเวลาเอาพ่อมาอาบน้ำนอกบ้านจะชอบปล่อยพ่อตากแดดเป็นเวลาหลายชั่วโมง ทั้งนี้ได้ส่งคลิปพฤติกรรมที่ลูกสาวกระทำกับพ่อมาให้ผู้สื่อข่าวดูเป็นหลักฐานด้วย โดยในคลิปจะเห็นผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นลูกสาวกำลังอาบน้ำให้พ่อซึ่งป่วยติดเตียงนั่งอยู่บนรถเข็นบริเวณหน้าบ้าน แต่ขณะอาบน้ำลูกสาวก็ได้ผลักผู้เป็นพ่อแรงๆ หลายครั้ง ขณะที่บางคลิปก็มีการปล่อยให้พ่อนั่งรถเข็นตากแดดเป็นเวลา 2-3 ชั่วโมง 

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปสอบถามชาวบ้านในพื้นที่แต่ไม่ขอเปิดเผยตัว เบื้องต้นก็ให้ข้อมูลว่า ลูกสาวอายุประมาณ 60 ปี มีพฤติกรรมตบตีพ่อวัยชราอายุประมาณ 90 ปีซึ่งป่วยติดเตียงมาเกือบ 1 ปีแล้วจริง โดยในบ้านหลังดังกล่าวอาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คน คือ พ่อที่ป่วยติดเตียง แม่ที่อายุมาก และลูกสาวคนดังกล่าว  

ขณะที่นายเอ (นามสมมุติ) เพื่อนบ้านคนหนึ่ง เล่าว่า ที่ผ่านมาตนได้ยินชาวบ้านในหมู่บ้านเล่าว่าลูกสาวชอบทุบตีพ่อป่วยติดเตียงเป็นประจำ ตอนแรกก็ไม่เชื่อเพราะยังไม่ได้เห็นกับตา แต่พอมีคนมาเล่าบอกหลายครั้งจึงได้แอบไปดูเพื่อให้เห็นกับตาตัวเอง และก็เห็นลูกสาวทุบตี ด่าทอ และปล่อยพ่อตากแดดจริงๆ ตามที่ชาวล้านเล่าบอก จึงตัดสินใจถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานแล้วนำไปร้องเรียนผ่านสื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบและหาแนวทางช่วยเหลือผู้เป็นพ่อ ไม่ให้ลูกกระทำรุนแรงแบบนี้ 

เพื่อนบ้านอ้างว่า เท่าที่ตนเองมาเห็นกับตา คือ เวลาที่ลูกสาวเอาพ่อออกมาอาบน้ำข้างนอกก็จะใช้ความรุนแรงกับพ่อ และพออาบน้ำเสร็จก็จะปล่อยพ่อตากแดด 2 – 3 ชั่วโมง ซึ่งตนเห็นแล้วก็จะสงสารแต่ที่ชาวบ้านเล่าบอกคือลูกสาวจะตีพ่อเกือบทุกวัน แต่ไม่มีใครกล้ายุ่งเพราะเห็นว่าเป็นเรื่องในครอบครัว แต่ที่ตัดสินใจนำเรื่องมาร้องเรียนเพราะในฐานคนเป็นลูกและเป็นมนุษย์คนหนึ่งรู้สึกรับไม่ได้ ก็อยากให้หน่วยงานเข้าไปตรวจสอบและช่วยเหลือด้วย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส