“กานต์” เดือด! หลัง “เสือ” พาแฟนสาวไหว้ “เสก โลโซ” ลั่นอยากมีตัวตนจนน่ารังเกียจ!

19 พ.ย. 65

กานต์ วิภากร โพสต์เดือด! หลัง เสือ เสฏกานต์ พาแฟนสาวไหว้ เสก โลโซ ฟาดยับอยากมีตัวตนจนน่ารังเกียจ มันดูไม่สวยเพราะคุณมันปลอม หน้าด้านผลาญเงินกูตลอดเวลา!

 

จากรณีที่ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายของ เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร ได้ควงแฟนสาว ดรีม กัญญาณัฐ มาเซอร์ไพรส์ เสก โลโซ บนเวทีคอนเสิร์ต โดยทั่งคู่ได้นำพวงมาลัยมาไหว้อีกด้วย

กานต์ วิภากร

ล่าสุด กานต์ วิภากร ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดเดือด ระบุว่า ส่วนคนที่ทำร้ายครอบครัวเรา หยุดซะเถอะนะ อย่าพยายามนักเลย ปล่อยให้พ่อแม่ลูกเค้าได้อิสระบ้าง อยากมีตัวตนจนน่ารังเกียจ คิดเองเออเอง มันดูไม่สวยเลย เพราะคุณมันปลอม !พยายามไปมันยิ่งไร้ค่าในเมื่อคุณไม่รู้บาปบุญคุณโทษ กับความคิดที่ว่า “พ่อแม่ไม่ได้มีบุญคุณกับลูกเพราะลูกไม่ได้ร้องขอมาเกิด”

นี่คือค่านิยมของคนที่คุณประกาศอย่างโจ่งแจ้งโดยไม่รู้บาปบุญคุณโทษ!! เพราะฉะนั้น ขนาดพ่อแม่คุณ คุณก็ยังไม่รักไม่ตอบแทนบุญคุณ เพราะคุณไม่ได้ขอมาเกิด มิหนำซ้ำไม่พอ ยังมาทำร้ายทำลายครอบครัวคนอื่นให้แตกแยกไปคนละทิศละทาง

เพื่อเป็นการล้างปมด้อยที่เห็นครอบครัวคนอื่นรักและอบอุ่น มึงเลยทำร้ายครอบครัวชาวบ้านเพราะมันเป็นปมในใจที่ฝังแน่นของมึง พ่อแม่ไม่รัก สมเพชเวทนา!

บาปกรรมชั่วนี้หนักหนาสาหัส ไม่ต้องแช่งเลย กรรมติดจรวด และเลิกมโนป่าวประกาศกับชาวบ้านว่า กับพ่อเสก รักกันดี โทรคุยกันตลอด ถุย!!โกหกตอแหลหลอกชาวบ้าน ใครเค้าอยากคุยกับมึง

ตอนแรกบอกไม่อยากให้ใครรู้ ไม่ชอบออกสื่อ ทีไหนได้ หน้ามือเป็นหลังตีน! แค่อยากจะมีตัวตน
พ่อพูดว่าคิดถึงเสือและน้องมาก เท่านั้นคะ หยุดมโนได้แล้ว อีฝันสลาย ช่างกล้าตอแหลหลอกชาวบ้าน ก็คงหลอกได้เฉพาะชาวบ้านโง่ๆ แค่นั่นแหละ

อย่ามโนๆ ท่องนะโมไว้เลย นะจ๊ะไม่พอ หน้าด้านผลาญเงินกุตลอดเวลา โมดิฟายบ้านส้นตีนไร เงินนั้นของกุ หามาด้วยน้ำพักน้ำแรง เก็บไว้ให้ลูกใช้ ไม่ใช่ให้กระสือดูด จำใส่กะโหลกไว้เลย! ทุกบาททุกสตางค์ กุจะดึงกลับหมด กุก็ไม่ได้โง่ทุกเรื่องหรอกนะอีบ้า!#อีฝันสลาย

กานต์ วิภากร

และต่อมา กานต์ วิภากร ก็ได้โพสต์ภาพพวงมาลัยที่อยู่ในถังขยะ พร้อมกับข้อความว่า .....

คนที่ไม่ทราบตื้นลึกหนาบางก็หุบปาก พวกมันทำลายครอบครัวเรา โดยใช้เสือเป็นเครื่องมือ และห้ามเสือติดต่อพ่อเองโดยปราศจากมัน เสือไม่มีสิทธิ์รับสายโทรศัพท์พ่อถ้าไม่ผ่านมัน ต้องโทรผ่านเบอร์มันเท่านั้น

และต้องมันเป็นคนต่อสายให้ และโทรมาต่อว่าเสกใช้คำพูดที่ว่า กวางฝากมาบอกพ่อว่า “ ผิดหวังในตัวพ่อ “มันเป็นคนโทรมาพูดคำนี้กับเสก ถ้าเป็นพวกคุณ คุณคงจะปลื้มมากนะคะที่ให้คนอื่นที่ทำลายอนาคตลูกๆ มาต่อว่าเสกแบบนี้ และที่สำคัญ กวางฝากบอกจริงๆเหรอลูกอาจต่อว่าพ่อแม่เองได้ไม่ผิด แต่การที่ใครก็ไม่รู้ที่อยาก มีตัวตนมาต่อว่าพ่อ คือ เสก โลโซที่ ปชช. รัก พวกคุณไม่เคยเจอกับตัวคงไม่รู้สึกอะไร และบล็อกไลน์เสก 3 เดือนกว่าแล้วนะคะ

ถ้าคุณจะยอมรับก็ไม่ได้เกี่ยวกับกานต์ เพราะนี้แค่จุดเล็กๆที่มันทำกับเรา และกานต์รักลูกๆ แต่คงไม่จำเป็นนะกับคนที่ทำลายอนาคตลูกๆของกานต์ เพราะไม่ได้โกรธเกลียดมันเพราะว่าลูกหนีไปแต่เพราะ มันทำลายอนาคตลูกๆ

และเรื่องเงิน ไม่ต้องห่วง ถ้าจะหาว่าพูดแต่เรื่องเงิน พิจารณาตัวเองก่อนเม้นนะ ว่า คุณไม่ได้ต้องการเงินอะไรเลย กานต์คนทำงานหาเงินไว้ให้ลูกใช้ ถ้าไม่นึกถึงจิตใจพ่อแม่ ทำไมไม่คืนเงิน กานต์เหนื่อยและรู้คุณค่าของเงินดีมากเพราะกานต์ไม่เคยได้เงินมาโดยฟรีๆ กานต์ทำงานหนักมากจนละเลยครอบครัว


และที่กานต์ร้องไห้คร่ำครวญถึงลูกทุกวัน ก็ไม่เคยตอแหล และไม่ได้หวังให้ใครมาสงสารเพราะมันไม่เกี่ยวกับใคร อย่ามาเม้นอุบาทว์ควายๆของบางตัวเพราะ ช่วยไปใช้สมองคิดพิจารณาตัวเองหน่อยนะ ก่อนเสือกเรื่องชาวบ้าน !เสือส่งข้อความหาเสกว่า พ่อจะโทรหาเสือก็ได้นะแต่เสืออาจไม่มีเวลารับสาย ถามจริงๆ ใครพิมพ์!! และเสือขาดการติดต่อกับพ่อตั้งแต่มันโทรมาหาเสกและพูดว่า เสือจะคุยกับเสก

แต่วันนั่นเสกทนไม่ไหวแล้ว จึงตอบกลับไปว่า ถ้าอยากคุยให้เสือโทรมาเอง กว่า3 เดือนละเรื่องนี้และลูกๆทั้ง2 ก็ไม่เคยรับการติดต่อจากพ่อและไม่เคยติดต่อหาพ่อแม่

กุคนนึงที่เชื่อว่า ใครคอนโทรลเกมส์นี้!! เงินนะ ได้พวกเม้นหน้าด้านๆ ถ้ามึงไม่ต้องการเงินก็โอนมาให้กุเลย เพราะอยากมีความรู้สึกเวลาได้รับเงินฟรีๆบ้างว่า มันจะมีความสุขขนาดไหน เหมือนอีฝันสลาย!!

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Wiphakorn Karn Sookpimay (@wiphakorn15)

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Wiphakorn Karn Sookpimay (@wiphakorn15)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส