หอนสนั่น! เมียท้อง 5 เดือน ถูกผัวตบสลบ ฟื้นปั๊บรักกันใหม่ ญาติเซ็งหน้าแหก 3 หนยังทน (คลิป)

19 พ.ย. 65

กรณีไรเดอร์ส่งอาหารเข้าช่วยหญิงสาวท้องถูกผู้ชายทำร้าย โดยผู้ชายอ้างว่าเป็นสามี เหตุเกิดหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

852314

วันที่ 19 พ.ย. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุหน้าปั๊มน้ำมัน ริมถนนสุขุมวิทสาย 3 ซึ่งชาวบ้านส่วนใหญ่ไม่เห็นเหตุการณ์เนื่องจากเหตุเกิดกลางดึก

694779

นางประเทือง กำแพงทอง อายุ 57 ปี แม่ของนายสกานต์ จิตทวี อายุ 25 ปี ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ 18 พ.ย. 65 ช่วงเช้าลูกชายทำร้าย น.ส.ปาลิตา ซึ่งตนก็ไม่รู้สาเหตุ กระทั่งเวลา 10.00 น. ตนพา น.ส.ปาลิตา ไปทำงานแม่บ้านด้วยกัน เพื่อให้แยกกับลูกชาย จนช่วงเย็น น.ส.ปาลิตา แยกกลับบ้านไปหาพ่อ เมื่อตนกลับมาบ้าน ลูกชายรู้ว่า น.ส.ปาลิตา ไม่ได้กลับมาด้วย จึงออกไปตามหา ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น

674931

นางประเทือง กล่าวต่อว่า ลูกชายทำร้ายเมียเป็นประจำ เพราะลูกชายเป็นคนขี้หึงมาก และ น.ส.ปาลิตา ก็ชอบออกไปหาผู้ชาย
ที่ผ่านมาตนเคยห้ามแล้ว แต่ลูกไม่ฟัง ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ น.ส.ปาลิตา เคยถูกทำร้ายจนเข้าโรงพยาบาลมาแล้ว 2-3 ครั้ง แต่ทุกครั้งก็กลับมาอยู่ด้วยกันอีก ตนจึงพูดว่า "งั้นก็ตีกันให้ตายไปเลย เพราะห้ามก็ไม่ฟัง บอกให้เลิกก็ไม่เลิก" ตอนนี้ตนติดต่อลูกชายไม่ได้ ไม่รู้ว่าหายไปไหน ส่วนตัวไม่เข้าข้างลูก หากตำรวจจะจับก็ปล่อยไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

621314

ส่วนที่เกิดเหตุ ช่วงเกิดเหตุมีกลุ่มไรเดอร์พยายามห้ามปราม บางคนได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ ไรเดอร์บอกว่า ฝ่ายชายพยายามอุ้มและกระชากฝ่ายหญิงขึ้นรถจักรยานยนต์ แต่ฝ่ายหญิงดิ้นขัดขืนไม่ยอมไปด้วย พร้อมทั้งร้องตะโกนบอกกลุ่มไรเดอร์ว่า "พี่ช่วยหนูด้วย หนูท้องอยู่ ช่วยหนูด้วย" เมื่อกลุ่มไรเดอร์เข้าไปห้าม ฝ่ายชายก็จะพยายามฉุนกระชากลากแขนฝ่ายหญิงเดินหนีไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ โดยมีบางจังหวะที่ฝ่ายหญิงพยายามใช้มือเหนี่ยวรั้งกับเสาไฟ ยิ่งเพิ่มความโมโหให้ฝ่ายชาย ใช้มือกระชากหัวฝ่ายหญิงอย่างแรง แล้วลากเข้าไปในมุมมืด ก่อนจะปล่อยหมัดรัวใส่ใบหน้าฝ่ายหญิงไม่ยั้ง จนฝ่ายหญิงถึงกับสลบนอนกองกับพื้น

521697

นางวันเดือน ทองขาว อายุ 60 ปี ป้าของ น.ส.ปาลิตา ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า หลานสาวคบกับนายกานต์ ผู้ก่อเหตุ มาประมาณ 3 ปีแล้ว ที่ผ่านมานายกานต์ทำร้ายหลานสาวเป็นประจำ ล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้ว หลานสาวมาหาตนที่บ้าน นายกานต์ก็ตามมา และกระทืบหลานสาวจนบาดเจ็บสาหัส ทั้งที่หลานกำลังท้อง ตนต้องโทรศัพท์เรียกรถพยาบาล พบว่าหลานกระดูกใบหน้าร้าว และช้ำตามหน้า

447561

เมื่อออกจากโรงพยาบาลหลานก็กลับไปอยู่กับนายกานต์อีก ตนพยายามห้ามบอกให้เลิกกัน หลานก็ไม่ฟัง บอกว่าเลิกไม่ได้เพราะรักฝ่ายชาย สาเหตุที่นายกานต์ทำร้ายหลาน เพราะคิดว่าหลานแอบไปมีผู้ชายคนอื่น

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ ตนทราบตามข่าวก็ตกใจ ตอนนี้ให้พ่อของผู้บาดเจ็บไปแจ้งความ และจะให้หลานสาวเลิกกับผู้ก่อเหตุให้ได้ โดยให้หลานย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด เพื่อจะได้เลิกขาดกันไป ส่วนคดีความก็แล้วแต่ทางพ่อของหลานสาวจะดำเนินการ

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส