ช่างภาพโจ๋ 18 ถูกแฉขืนใจนางแบบดอดมอบตัว ตาโต้หลานถูกแกล้งดิสเครดิต ไม่เชื่อตัวเล็กแค่นี้ทำอนาจาร

7 มิ.ย. 62
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Piyapong TL ได้โพสต์พฤติกรรมสุดหื่นของช่างภาพหนุ่มรุ่นน้อง อายุ 18 ปี ที่กระทำอนาจารบรรดานางแบบ ตั้งแต่เปลี่ยนแปลงสถานที่ถ่ายภาพจากสตูดิโอเป็นโรงแรม ระหว่างถ่ายทำมีการสัมผัสหน้าอก นำอวัยวะเพศมาถูขา ไปจนถึงขั้นพยายามขืนใจจะให้หลับนอนด้วย ทั้งนี้ ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเข้าแจ้งความที่ สน.สุทธิสาร พบว่ามีผู้เสียหายที่เคยโดนพฤติกรรมแบบเดียวกันอีกหลายราย ซึ่งก่อนหน้านี้ นายลูกตาล ช่างภาพที่ถูกกล่าวหาโพสต์ขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านทางเฟซบุ๊กแล้ว (อ่าน : ช่างภาพโจ๋วัย 18 ลวงนางแบบขืนใจ อ้างป่วยไบโพลาร์ พร้อมรับกรรม – เหยื่อโผล่แฉถูกลวงขยี้สวาทในโรงแรม)
นายลูกตาล ช่างภาพที่ถูกกล่าวหา
ล่าสุด วันที่ 7 มิ.ย. 62 พันตำรวจเอกธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร ระบุว่า นายลูกตาลได้เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 62 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาอนาจาร แต่เจ้าตัวให้การปฏิเสธ และไม่ได้บอกเหตุผล โดยข้อหาดังกล่าวไม่ได้ทำต่อหน้าธารกำนัล สามารถยอมความได้ ซึ่งนายลูกตาลขอติดต่อไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหาย หากอีกฝ่ายยินยอมก็จบคดี แต่หากไม่ยอม เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะทำสำนวนส่งฟ้องศาลต่อไป
ตาของนายลูกตาล
ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปที่บ้านนายลูกตาล พบตาของนายลูกตาล กล่าวว่า ตนไม่เจอหน้าหลานตั้งแต่เกิดเรื่อง ซึ่งตนไม่ทราบรายละเอียด แต่เชื่อว่าหลานไม่ได้ก่อเหตุดังกล่าว เพราะหลานยังตัวเล็กเหมือนเด็ก และไม่มีพฤติกรรมส่อไปทางอนาจาร ทั้งนี้ คาดว่าหลานอาจจะโดนกลั่นแกล้ง เพราะหลานชายมีชื่อเสียง ถ่ายรูปเก่ง จึงมีคนไม่ชอบ และเอาเรื่องดังกล่าวออกมาประจาน นอกจากนี้ ตนไม่ทราบว่าหลานชาย เข้ามอบตัวแล้ว เพราะหลานไม่ได้ติดต่อมา
พี่ชายของนายลูกตาล
ระหว่างนั้น พี่ชายของนายลูกตาล ลงมาจากบ้านอย่างเร่งรีบ โดยยืนยันว่า ตัวเองไม่ทราบเรื่องใด ๆ เพราะไม่ได้ติดต่อกับน้องชาย ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปอย่างรวดเร็ว
เพื่อนบ้านนายลูกตาล
ด้านเพื่อนบ้าน ระบุว่า ตนทราบข่าวจากที่ชาวบ้านพูดคุยกัน ซึ่งก็ค่อนข้างตกใจ ส่วนตัวไม่ทราบความจริง แต่ที่ผ่านมานายลูกตาลเป็นคนที่เก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร และไม่เคยมีข่าวลักษณะทางชู้สาวมาก่อน ตนจึงไม่อยากเชื่อว่าจะเป็นไปได้ โดย 3 วันที่ผ่านมา ตนไม่เห็นนายลูกตาลมาที่บ้าน ไม่ทราบว่าอีกฝ่ายหายไปอยู่ที่ไหนแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ