ช่างซ่อมเรือ ผงะ! พบศพชายนิรนามลอยติดผักตบชวาในแม่น้ำเจ้าพระยา

18 พ.ย. 65

ช่างซ่อมเรือพระประแดง ผงะ! พบศพชายนิรนามลอยน้ำมาในแม่น้ำเจ้าพระยา คิดว่าเป็นตุ๊กตารีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 18 พ.ย. 65  ร.ต.อ.ชาย พลศรี รองสว.สอบสวนสภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพลอยน้ำมาติดกอผักผักตบชวาบริเวณหัวเรือโป๊ะสุภนาวา 21 ในแม่น้ำเจ้าพระยาหมู่ที่ 10 ต.ทรงคะนอง อ.อำเภอพระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้พร้อมด้วยชุดสืบสวนรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พร้อมประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดเกิดเหตุบริเวณท่าเทียบเรือศุภนาวา พบร่างผู้เสียชีวิตลอยน้ำติดอยู่กลางกอผักตบชวาที่ลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณหน้าเรือโป๊ะ ลักษณะรอยคว่ำหน้าการแต่งกายใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ ข้างหน้ามีลายเป็นไม้กางเขนสีแดง ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น ใส่ถุงเท้าและรองเท้าผ้าใบสีดำ รูปร่างท้วมสูงประมาณ 160-165 ซม. ผิวขาว ผมรองทรง

เจ้าที่ตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ตรวจสอบทรัพย์สินพบเพียงพวงกุญแจ 1พวง ไม่มีเอกสารหลักฐานแสดงว่าเป็นผู้ใด สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตไปแล้วประมาณ 3-4 วัน ส่วนทางด้านชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข้อมูลบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ และจะตรวจสอบการแจ้งเหตุบุคคลหายภายในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง จากนั้นทางที่ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพผู้เสียชีวิต ส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริง แล้วจากนั้นจะประกาศตามหาญาติ หากผู้ใดรู้จักผู้ตายหรือญาติผู้ตายหรือมีใครแจ้งบุคคลหายให้สามารถไปดูศพได้ที่ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หรือโทรสอบถามไปที่ สภ.พระประแดง 024625010

นายดำรง อายุ 60 ปี พนักงานช่างซ่อมเรือได้เล่าว่า ตนทำงานเชื่อมเรืออยู่กำลังจะลงไปกินน้ำ ตอนแรกตนเห็นที่นอนลอยมา ตนก็เลยมองไปตรงที่นอนเห็นเหมือนเป็นตุ๊กตา ตนเลยไปกินน้ำก่อนจึงเรียกอีกคนมาช่วยดู จึงรู้ว่าเป็นศพลอยน้ำมาลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่ ยังไม่รู้ว่าศพเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายศพลอยมา อยู่ในกอผักตบชวาติดอยู่ตรงเรือจึงติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส