หัวหน้า-ลูกน้อง คุยเรื่อง "นายกประยุทธ์" กลางวงเหล้า สุดท้ายต่อยกันยับ!

17 พ.ย. 65

2 หนุ่มหัวหน้า-ลูกน้อง คุยเรื่อง "นายกประยุทธ์" กลางวงเหล้าเปิดศึกฟาดปาก ฝ่ายหัวหน้าสู้ไม่ได้ กลับไปพาพวกมาบุกฟันถึงห้องเลือดอาบ

วันที่ 16 พ.ย.65 รับแจ้งเกิดเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย อาการสาหัส โดย ร.ต.อ.นิธินันท์ศรีรุตร้อยเวรสภ.มาบตาพุดระยอง ได้เข้าตรวจสอบที่เหตุบริเวณห้องแถวแห่งหนึ่งใน ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง พบหนุ่มนั่งอยู่ตรงหน้าบ้านสภาพโชกเลือดไปทั้งตัว ทราบชื่อ นายกฤษฎา อายุ 52 ปี เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าไปปฐมพยาบาลเบื้องต้น

พบบาดแผลทั้งหมด 8 แผลที่แขน มีรอยถูกฟัน 2 แผล ที่ศีรษะ 1 แผลและถูกแทงที่ลำตัวอีกประมาณ 5 แผล เจ้าหน้าที่พยาบาลพร้อมทั้งหน่วยกู้ภัยจึงร่วมด้วยช่วยกันปฐมพยาบาลบาดแผลที่ถูกฟันก่อน ที่จะนำตัวส่งลงโรงพยาบาล

เบื้องต้นสอบถามเพื่อนบ้านที่พักอาศัยอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ กล่าวว่าทั้งคู่เป็นคนที่ทำงานในที่เดียวกัน คนที่ฟันและที่ถูกฟันนั้นเป็นเจ้านายและลูกน้องกัน โดยทำงานก่อสร้างและในเขตมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ดูทั้งสองฝ่ายได้ชวนกันมานั่งคุยพร้อมทั้งตั้งวงดื่มสุรา ซึ่งพอจังหวะได้ที่แล้ว ฝ่ายหนึ่งพูดถึง นายกประยุทธ์ ซึ่งตนนั้นชอบอยู่ แต่อีกฝ่ายหนึ่งเป็นผู้คัดค้าน จึงเกิดปากเสียงและทะเลาะกัน โดยต่างคนต่างไม่ยอม โดยฝ่ายที่ถูกฟันนั้นได้ไล่หัวหน้างานกลับไปบ้าน จึงเกิดความไม่พอใจทำให้เกิดมีการชกต่อยกันในเบื้องต้น

ต่อมา หัวหน้างานได้เดินออกจากบ้านไป โดยในเวลา 20 นาที ก่อนหวนกลับมาพวกจำนวน 4 คนพร้อมอาวุธมีด โดยออกมาตะโกนที่หน้าห้องให้นายกฤษฎานั้นออกมา ซึ่งจังหวะในเวลาที่นายกฤษฎาโผล่ออกมานั้นก็ถูกหัวหน้างานพร้อมทั้งผู้ติดตามทั้ง 4 คนรุมทำร้ายฟันด้วยมีดที่บริเวณลำตัวและศีรษะจนเลือดท่วมไปทั้งตัว ท่ามกลางผู้คนที่ยืนอยู่บริเวณใกล้เคียงแต่ไม่มีใครกล้าห้ามเพราะกลัวถูกลูกหลง จากนั้นจึงได้เผ่นหนีออกไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหาตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คนและสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้เพื่อนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส