สาวร้อง ต่างชาติร่างใหญ่เดินช่วยตัวเอง บุกเคาะห้อง กลางวันแสกๆ

15 พ.ย. 65

สาวร้องตร. หลังต่างชาติร่างใหญ่เดินช่วยตัวเอ บุกเคาะห้อง กลางวันแสกๆ ด้านพี่ชายหวั่นไม่ปลอดภัยให้รีบย้ายออกทันที

วันนี้ 15 พ.ย. 2565 เวลา 16.00 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่สัมภาษณ์ คุณสง่าพล ถึงกรณี ที่มีการโพสต์ลงในโลกโซเซียล กรณีมีชาวต่างชาติร่างใหญ่สวมกางเกงในตัวเดียว เดินช่วยตัวเองพร้อมกับเดินมาเคราะประตูห้องน้องสาวของตน ในขณะนั้นเป็นเวลา ประมาณ 10.00 น. เหตุเกิด ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านแจ้งวัฒนะ

โดยคุณสง่าพล ได้เล่าว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พ.ย.2565 เวลา 10.00น. น้องสาวตนได้นั่งทำงานอยู่ที่ห้องพัก ซึ่งเป็นคอนโดแห่งหนึ่งย่านแจ้งวัฒนะ ในขณะนั้นได้ยินเสียงเหมือนมีคนกำลังดันประตูและพยามบิดลูกบิดประตูอยู่หลายครั้ง รวมทั้งคนเคาะประตูเสียงดังจนทำให้ตกใจ จึงวิ่งออกมาส่องดูที่ตาแมว เห็นเป็นชาวต่างชาติรูปร่างใหญ่โต ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงแต่กางเกงใน ในขณะที่ชายต่างชาติได้ใช้มือข้างหนึ่งกำลังช่วยตัวเอง

ก่อนที่ชายต่างชาติจะวิ่งหนีกลับเข้าห้องไป  ตนจึงโทรหาพี่ชายคือ คุณสง่าพลเพื่อให้รับทราบและรีบมาหาตนที่คอนโด หลังจากพี่ชายมาถึงจึงพากันลงไปแจ้งทางนิติคอนโด เพื่อที่จะขอดูคลิปจากกล้องวงจรปิดแต่ได้รับการปฏิเสธกลับมา โดยทางนิติแจ้งว่าจะต้องไปแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และให้ทางเจ้าหน้าที่เป็นคนทำหนังสือเผื่อมาขอดูวงจรปิดจากทางคอนโด

จึงได้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทุ่งสองห้องเพื่อขอหนังสือรับรองการดูวงจรปิดของทางคอนโด ขณะนั้นเป็นเวลาประมาณ 14.00 น. จึงได้ดูวงจรปิดจากทางนิติ และได้ทำการขอไฟล์จากทางนิติคอนโด เพื่อจะนำไปแจ้งความต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ทางนิติบอกให้รอแล้วจะส่งไฟล์ตามไปให้ จนกระทั้งถึงเวลา 22.00 ทางนิติก็ยังไม่ส่งมาทางหญิงสาวผู้เสียหายจึงลงไปขอดูภาพจากกล้องที่นิติเองอีกครั้ง จึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายเอาไว้

จากนั้นจึงได้เข้าไปแจ้งความที่สน.ทุ่งสองห้อง ในวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย.2565 และได้โทรขอไฟล์หลักจากทางนิติอีกครั้ง ทางนิติจึงได้ส่งให้ และได้นำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูเพื่อเป็นหลักฐานการแจ้งความลงบันทึกประจำวัน โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ลงข้อหา ข่มเหงคุกคราม ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ก่อนจะเดินทางไปนำตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำที่ สน. และเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 5,000 บาท และค่าทำขวัญเป็นเงิน 3,000 บาท แต่ทางผู้เสียหายได้ให้ผู้ก่อเหตุนำเงินจำนวน 3,000 บาทนี้ ไปบริจาคก่อนจะปล่อยตัวไปเพราะเป็นความผิดระหุโทษ 

ทางคุณสง่าพล เผยตนเป็นห่วงน้องสาวมาก จึงได้ให้ย้ายออกในวันนั้นเลย โดยทางน้องสาวจะต้องเสียค่ามัดจำ 15,000 บาท ในกรณีผิดสัญญาเช่า  แต่ทางเจ้าของห้องหลังทราบเรื่องก็ได้คืนเงินจำนวนนี้ให้น้องสาวทันที ก็ต้องฝากขอบคุณทางน้ำใจของเจ้าของห้องด้วย ที่เข้าใจต่อเหตุการณ์ และส่วนทางคู่กรณี ทางนิติได้แจ้งให้เอเจนซี่ ทราบเรื่องและแจ้งไปยังเจ้าของห้องตัวจริง ก่อนเจ้าของห้องจะขอให้ผู้ก่อเหตุย้ายออกไป

ทั้งนี้คุณสง่าพล อยากจะฝากเอาไว้สามเรื่องคือ 1.ผู้พักอาศัยตามคอน กลับเข้าห้องทุกครั้งให้ล็อคประตูให้แน่นหนา หรือทางที่ดี อาจจะซื้อกรมาติดเพิ่มด้านในห้อง และอย่าเผลอเปิดประตูทิ้งเอาไว้ เพราะอันตรายอยู่รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นคอนโดถูกหรือแพงก็อาจเกิดเหตุการณ์เช่นนึ้ได้ และ 2 ฝากถึงทางนิติ ไม่ว่าจะเป็นนิติคอนโดไหนก็อยากให้ยกมาตรฐานให้ดีขึ้นไปเพื่อให้ลูกบ้านสบายใจมากขึ้น และ 3 ฝากถึงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะในใบแจ้งความนั้นได้เปิดเผย ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ และเบอร์โทรของน้องสาวตนไป โดยว่ากลัวทางผู้ก่อเหตุอาจจะโกรธแค้นและตามมาราวีเอาได้

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส