"แนน ซอย8" กะเทยแสบตีสนิทขอฝรั่งกอด มือไวแอบล้วงตังค์ 5 พัน ตร.รวบตัว อ้างเมาตกงาน

5 มิ.ย. 62
วันที่ 5 มิ.ย. 62 พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพียวพชนิช รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี, พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ วงษ์มณีเทศ รรท.ผกก. สภ.เมืองพัทยา, พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ร่วมแถลงข่าวการจับกุมตัวนายวิลาศ วงศ์สุวรรณ์ ฉายา “แนน ซอย 8” อายุ 29 ปี สาวประเภทสองที่ก่อเหตุล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยว โดยมี MR.ANTONY O’MALLY อายุ 49 ปี เป็นผู้เสียหาย
แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหา
สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนว่า ขณะที่กำลังเดินเที่ยวอยู่ในถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ จ.ชลบุรี จากนั้นมีสาวประเภทสองลักษณะผอมสูง ผิวคล้ำ เข้ามาพูดคุยชวนตีสนิท และโอบกอดลูบคลำจนผู้เสียหายเคลิ้ม แล้วลักเอาเงินสดจำนวน 5,000 บาท ซึ่งอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหลังไป ก่อนเดินหนีอย่างรวดเร็ว
แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหา
หลังเกิดเหตุตำรวจได้บูรณาการกำลังหลายหน่วยงานลงพื้นที่สืบสวนทันที จนกระทั่งพบว่ากล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด จากการเช็กประวัติพบว่าคนร้ายเป็นสาวประเภทสองที่เคยถูกจัดทำประวัติกลุ่มเสี่ยง จึงรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการขออนุมัติหมายจับ หลังจากศาลจังหวัดพัทยาได้อนุมัติหมายจับ ในความผิดลักทรัพย์ในเวลากลางคืน จึงเดินทางไปจับกุมคนร้ายได้ที่ห้องพักย่านพัทยาใต้
แนน ซอย 8 ผู้ต้องหา
เบื้องต้น ผู้ต้องหา ให้การอ้างว่า ก่อนหน้านี้เคยทำงานอยู่ที่บาร์เบียร์แห่งหนึ่ง กลางซอย 8 ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา หลังจากตกงานจึงได้เดินหากินอยู่ในถนนวอล์กกิ้งสตรีท ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุราจนเกิดอาการเมา ประกอบกับเครียด ไม่มีเงินใช้ จึงตัดสินใจก่อเหตุล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยว นำเงินไปซื้อเสื้อผ้าและใช้จ่ายจนหมด
ภาพจากกล้องวงจรปิด
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ