ชายวัย 45 ปี หน้ามืดพลัดตกน้ำเสียชีวิต! ระหว่างขายอาหารปลา

15 พ.ย. 65

ตร.รุดตรวจสอบ เหตุชายวัย 45 ปี อาชีพขายอาหารปลา หน้ามืดพลัดตกน้ำเสียชีวิต เผยมีโรคประจำตัวเคยผ่าตัดสมอง

วันที่ 15 พ.ย.2565 เวลา 12.00 น. พ.ต.ท นิติภูมิ บุตรวงศ์ สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ สถานที่เกิดเหตุบริเวณอ่างเก็บน้ำวัดญาณสังวราราม ม.11 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายอุทิศ อายุ 45 ปี ถูกอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนสัตหีบนำขึ้นจากอ่างเก็บน้ำ ไว้บนบันไดทางลงอ่างเก็บน้ำ ส่วนผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดแขนสั้นกางเกงขาสั้น ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย นอกจากนั้นยังพบรถจยย.ของผู้เสียชีวิต จอดในบริเวณดังกล่าวอีกด้วย

ด้านนายสุพัฒน์ อาสาสมัครมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ทราบว่าขณะกำลังนำคนเจ็บมาส่งที่ รพ.วัดญาณสังวราราม ผ่านมาตรงจุดเกิดเหตุ มีชาวบ้านที่มาปล่อยปลาเรียกและบอกว่ามีคนจมน้ำ ตนเองก็เลยนำคนเจ็บไปส่งที่ รพ.ก่อนแล้วรีบมาตรวจสอบ

โดยมาถึงพบรองเท้าของผู้เสียชีวิตลอยอยู่ตนเองจึงได้ลงไปในอ่างเก็บน้ำ ที่มีความลึกประมาณเอว แล้วเดินออกไปจากบันไดประมาณ 20 เมตร ก็พบผู้เสียชีวิตอยู่ใต้น้ำ จึงรีบนำขึ้นมาตรงบันไดและทำการปั้มหัวใจแต่ไม่เป็นผล ผู้เสียชีวิตไม่มีชีพจรขึ้นมา

เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นมาขายอาหารปลาที่จุดดังกล่าว  คาดว่าจะไปยืนบริเวณดังกล่าวแล้วหน้ามืด แล้วพลัดตกลงไปในอ่างเก็บน้ำ ประกอบกับมีโรคประจำตัวเคยผ่าตัดสมอง และมีการดื่มสุราจึงไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้

หลังจากสอบสวนเสร็จแล้วจึงนำศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา นำผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาที่ รพ.วัดญาณสังวราราม เพื่อรอญาตินำหลักฐานมาแสดงเพื่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส