ระทึก! ถังน้ำมันรถบรรทุกระเบิด เจ็บ 1 ฝา 80 กก. ปลิวลอยฟาดหลังคารั่ว ชาวบ้านผวาเฉียดตาย

5 มิ.ย. 62
วันที่ 5 มิ.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดเหตุถังน้ำมันของบรรทุกน้ำมันระเบิด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  เหตุเกิดภายในลานจอดรถของรถบรรทุกมัน ริมถนนเลียบคลองเปรม ต.บางกระสั้น อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา
บริเวณจุดเกิดเหตุ
โดยภายในลานจอดรถมีรถยนต์บรรทุกน้ำมันขนาด 40,000 ลิตร จอดอยู่หลายคัน ส่วนรถยนต์บรรทุกน้ำมันคันที่เกิดระเบิดเป็นแบบหัวลาก ตัวถังน้ำมันฉีกขาดทั้งถัง เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ นำส่งโรงพยาบาลบางปะอิน เป็นแรงงานชาวเมียนมา ทราบชื่อคือนายเทียปิง ทัน อายุ 27 ปี มีบาดแผลถูกไฟไหม้ทั้งตัว แขนขวาหัก
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ฝาถังน้ำมัน
นางประทีป สพเสถียร อายุ 60 ปี ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง กล่าวว่า ตกใจมากเสียงดังลั่น คิดว่าฟ้าผ่า เพราะฝนใกล้จะตก จนมีคนมาบอกว่าถังน้ำมันในลานจอดรถบรรทุกน้ำมันระเบิด จึงรีบเข้ามาสำรวจภายในบ้านพบว่ามีเศษผงของแผ่นฝ้าตกอยู่ภายในบ้าน มีฝาถังน้ำมัน 3 แผ่น ขนาดใหญ่ เป็นแผ่นสแตนเลส ที่กั้นเป็นช่องอยู่ภายในถังน้ำมัน น้ำหนักแผ่นละประมาณ 80 กิโลกรัม ปลิวไปตกกระจายอยู่ที่ร้านรับซื้อของเก่าด้วย
นางประทีป สพเสถียร ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง
นายคำเพลิน แก้วพล อายุ 46 ปี เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า กล่าวว่า ในร้านอาศัยอยู่กันหลายคน มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เสียงระเบิดดังมากพร้อมกับฝาถังน้ำมันตกใส่บริเวณกลางหลังคาของร้าน และหลังห้องน้ำ มีรั้วสังกะสีของร้านได้รับความเสียหาย เนื่องจากแรงอัดของการระเบิด ถ้าหากแผ่นฝาถังน้ำมันตกลงมาใส่คน น่าจะมีคนได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ถือว่าอันตรายมาก
นายคำเพลิน แก้วพล เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า
นางวอน แก้วพล อายุ 84 ปี เล่าเหตุการณ์ด้วยความตกใจว่า ขณะที่ตนเองกำลังนอนอยู่ ได้ยินเหมือนฟ้าผ่า ตนเองตกใจมาก ตัวเนื้อสั่นไปหมด
นางวอน แก้วพล ชาวบ้าน
นายอโนเชาว์ เทพศร อายุ 55 ปี เจ้าของร้านตัดผม เปิดเผยว่า ตนเองกำลังนั่งเลนโทรศัพท์อยู่ในร้าน เสียงระเบิดดังลั่น รีบวางโทรศัพท์ก้มลงคิดว่าฟ้าผ่า ของที่วางเอาไว้บนหิ้งตกกระจายเกลื่อน พบว่าฝาถังน้ำมันตกอยู่ข้างร้าน ถ้าหากฝาถังตกใส่หลังคาร้านของตนต้องได้รับบาดเจ็บหรือตายอย่างแน่นอน
นายอโนเชาว์ เทพศร เจ้าของร้านตัดผม
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ