“บ่าว-สาว” บุกร้อง เพจ “สายไหม ต้องรอด” ออแกไนซ์คนดัง จัดงานไม่ตรงปก

13 พ.ย. 65

มีอีก! “บ่าว-สาว” บุกร้อง เพจ “สายไหม ต้องรอด” เดินหน้าเอาผิดออแกไนซ์ จัดงานไม่ตรงปก เรียกร้องผู้เสียหายทุกคนออกมา ไม่ต้องกลัวถูกข่มขู่ 

วันที่ 13 พ.ย. เพจ “สายไหม ต้องรอด” โพสต์ข้อความระบุว่า “#แฉออแกไนซ์คนดังจัดงานไม่ตรงปก โดนคู่บ่าวสาวโวยนับ100 คู่! คู่บ่าวสาวบุกร้อง #เพจสายไหมต้องรอด ขอความช่วยเหลือ หลังถูกออแกไนซ์รับจัดงานแต่งจกตา จัดงานไม่ตรงปก เจ้าภาพจ่ายค่าแพคเกจ 119,000 บาท แต่เหมือนได้แพคเกจหมื่นเก้า #สุดปัง วันงานพอรู้ว่าจัดงานไม่ตรงปก รู้ตัวว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่พอใจ รีบทวงเงิน ขณะเจ้าบ่าวเจ้าสาวกำลังยืนรับแขก พอได้เงินปุ๊บหายวับ!! ยังไม่พอ งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ตามสัญญาระบุ 21.00 - 23.00 น. พอใกล้ถึงเวลา 20.50 น. เจ้าสาวไปบอกนักดนตรีว่าเดี๋ยว 21.00 น. เตรียมอาฟเตอร์ปาร์ตี้นะคะ ปรากฎนักดนตรีบอกว่าอีก 10 นาที ผมกลับแล้วครับ ออแกไนซ์ดิวเวลาไว้แค่ 3 ทุ่ม เจ้าสาวถึงกับปล่อยโฮ จนเพื่อนเจ้าสาวต้องเดินมาปลอบใจ วันรุ่งขึ้นเจ้าสาวติดต่อออแกไนซ์ สอบถามว่าทำไมถึงได้จัดงานไม่ตรงปก ปรากฎออแกไนซ์สวนกลับ ไล่เจ้าบ่าวเจ้าสาวไปโฟกัสที่การใช้ชีวิตคู่ จะมาโฟกัสที่งานแต่งทำไม ไม่เกิดประโยชน์ #เบื้องต้น พี่เอกเตรียมพาเข้าแจ้งความดำเนินคดีแล้ว”

ทั้งนี้เจ้าสาวรายหนึ่งที่ได้รับผลกระทบ และเข้าร้องเรียนต่อเพจ “สายไหม ต้องรอด”  กล่าวว่า หลังจากงานแต่งงาน ได้ติดต่อไปที่ออแกไนซ์ เพื่อสอบถามว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ ไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้เลย ทางออแกไนซ์ได้พูดกับเจ้าสาวกลับมาว่า งานมันผ่านไปแล้ว ทำไมไม่โฟกัสปัจจุบัน มันย้อนกลับไปไม่ได้ จะไปโฟกัสมันทำไม มาโฟกัสชีวิตหลังแต่งงานสิ อยากให้ผู้เสียหายทุกคนออกมา ไม่ต้องไปกลัวกับสิ่งที่เขาข่มขู่ ตัวเองก็โดนข่มขู่ และมีเจ้าสายหลายคนที่โดนเหมือนกัน”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส