“เป๊ก สัณณ์ชัย” เคลียร์ดราม่า “อิงอิง” บอกไม่ได้ให้ความสำคัญต่างคนต่างอยู่!

12 พ.ย. 65

เป๊ก สัณณ์ชัย เคลียร์ดราม่า อิงอิง ปมเปิดบริษัท บอกไม่ได้ให้ความสำคัญ วอนต่างคนต่างอยู่! ขอให้น้องโชคดีนะ แต่เรื่องพี่พอแล้ว


จากกรณีที่ อิงอิง อิงณภัสร์ อดีตสาวคนสนิทได้ออกมาพูดเรื่องบริษัทว่า ให้เจ้าตัวเปิดบริษัท แต่เงินไม่ได้ และยังโดนเรียกเก็บภาษี

ล่าสุด เป๊ก สัณณ์ชัย ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์เรื่องดังกล่าว และได้เผยว่าปิดบริษัทไปนานแล้ว วอนต่างคนต่างอยู่

คือจริงๆ ตอนบวชไม่ค่อยได้เล่นโทรศัพท์ ไม่ได้อ่านข่าว แต่ก็รู้นะครับ ว่ามีน้องเขาโพสต์อะไรเรื่อยๆ ก็ผมไม่สนใจอะไรอยู่แล้ว ผ่านไปแล้ว ทุกอย่างก็ดำเนินต่อไป ไม่ได้เกี่ยวอะไรกัน

ผมไม่ได้ให้ความสำคัญตรงนี้มากกว่า คือเขาพูดอะไร ผมก็ไม่ได้ ไม่ได้ฟัง คือทุกคนก็คงคิดกันเองได้อยู่แล้ว ก็ปล่อยน้องเขาไป ต่างคนต่างอยู่

 เป๊ก สัณณ์ชัย

ณ วันนั้นก็คงเป็นเรื่องจริงครับ แต่ว่าบริษัทปิดมาตั้งแต่ปี 2564 แล้ว มันอยู่ในขั้นตอนกระทรวงพาณิชย์ คือมันต้องเป็นขั้นตอนครับ ก็กำลังดำเนินการ มีเอกสาร มีอะไรครบ แต่ผมไม่ได้อยากไปโฟกัสตรงนั้น

จะเชื่อเขาหรือเชื่อผม คิดเอาเอง ผมไม่อยากพูดอะ คนคงคิดกันเองได้ มันก็สิ้นสุด จบกันด้วยดีๆ ไปแล้ว เราเองก็ไม่เข้าใจเขา ว่าออกมาพูดทำไม

เป็นพระไม่โกรธ (แต่ตอนนี้ลาสิกขาแล้ว?) ก็ไม่ไม่โกรธครับ

จริงๆ ก็นะ สุดท้ายก็เห็นน้องเขาพูดอะนะครับ บางเรื่องก็จริง ในเรื่องของการเปิดบริษัททำงาน ก็เป็นปกติอยู่แล้วล่ะ แต่น้องเขาอาจจะไม่รู้ ว่าขั้นตอนการปิดมันมีขั้นตอน มีระยะเวลา ซึ่งปิดไป 1 ปีแล้ว น่าจะเรียบร้อยแล้วด้วยซ้ำไป

ไม่มีครับ ก็ปล่อยน้องเขา เราเพิ่งบวชมา ถามว่ามีเตือนไหม คือผมพูดอะไรกับเขาไม่น่าจะได้แล้ว เพราะเตือนเดี๋ยวก็หาว่าอย่างโน่นอย่างนี้อีก ไม่เสี่ยงดีกว่า เราค่อนข้างแบบ อยากจะบอกนะ ว่าอย่าเลยไม่มีอะไรดีหรอก ที่ออกมาพูดแบบนี้ เหมือนด่ากันเอง ก็อยากฝากบอกน้องว่าเราผ่านกันมาแล้ว ให้ต่างคนต่างไปดีกว่า

อยากเตือนอะไรน้องเขาไหม?
ก็ขอให้น้องโชคดีนะ แต่เรื่องพี่พอแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส