นิตยสาร Forbes ยกย่อง “แอน จักรพงษ์” เป็นสตรีข้ามเพศที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก

12 พ.ย. 65

แอน จักรพงษ์ ได้ถูกยกย่องจากนิตยสาร Forbes (ฟอร์บส์) เป็นสตรีข้ามเพศที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก และเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนโดยเฉพาะผู้หญิงข้ามเพศ 


สำหรับวินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ปจำกัด (มหาชน) ล่าสุดนิตยสาร Forbes (ฟอร์บส์) ได้ยกย่อง “แอน จักรพงษ์”เป็นสตรีข้ามเพศที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก หลังจากการเข้าถือครองธุรกิจองค์กรนางงามจักรวาล หรือ Miss Universe Organization (MUO)

แอน จักรพงษ์

จากการเข้าถือครองธุรกิจองค์กรนางงามจักรวาล หรือ Miss Universe Organization (MUO) ทำให้แอน จักรพงษ์ กลายเป็นสตรีคนแรก และคนไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่เป็นเจ้าขององค์กรนางงามจักรวาล

นิตยสาร Forbes (ฟอร์บส์) เผยว่า คุณแอน จักรพงษ์ ได้ก้าวข้ามอุปสรรคและพยามผลักดันตัวเอง ให้ก้าวไปสู่จุดสูงสุด ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนโดยเฉพาะผู้หญิงข้ามเพศ ในการใช้พลังในทางที่ถูกต้องเพื่อทรานส์ฟอร์มตัวเองไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น สร้างสิ่งที่ดีให้กับโลกต่อไป โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งมอบความสำเร็จของ Miss Universe ซึ่งเป็นคอนเทนต์ระดับโลก ให้เป็นตำนาน

แอน จักรพงษ์

ในเชิงของธุรกิจ การเข้าถือครองกิจการในครั้งนี้จะเติมเต็มพอร์ตโฟลิโอให้กับ เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ “เจเคเอ็น” ในด้านกิจการโทรทัศน์และการค้าคอนเทนต์ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น พร้อมก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจการค้าคอนเทนต์ระดับโลกอย่างแท้จริง

การเปลี่ยนผู้ถือครองธุรกิจมาสู่เจเคเอ็น ถือเป็นการสานต่อปณิธานและคุณค่าอันยาวนานกว่า 70 ปี ขององค์กรนางงามจักรวาล รวมถึงการต่อยอดในทางธุรกิจ เพื่อนำไปสู่การผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์ภายใต้ แบรนด์ MISS UNIVERSE®

และยังจะทำให้ Miss Universe เป็นแรงผลักดันในการขับเคลื่อน ซอฟต์ พาวเวอร์ของไทยไปสู่ระดับโลก ที่สามารถส่งผ่านวัฒนธรรม แหล่งท่องเที่ยว อาหารการกิน แฟชั่น เครื่องแต่งกาย จะถูกเผยแพร่สู่สายตาชาวโลก เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้าสู่ประเทศ ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว

แอน จักรพงษ์

แอน จักรพงษ์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส