แฉพ่อเลี้ยงโหดเมาโมโหลูก 2 ขวบขยุ้มท้องโยนทิ้งอ่างน้ำ เมียแฉเคยถูกทืบหน้า แต่จำทนใช้ชีวิตคู่ (คลิป)

11 พ.ย. 65

กรณี น.ส.ศิรานี ชำนาญไพร อายุ 30 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ว่า ด.ช.ชัยมงคล ชำนาญไพร หรือ น้องไทเกอร์ ลูกชายวัย 2 ขวบ 5 เดือน เสียชีวิตที่โรงพยาบาลบาง จากการถูกนายวิโรจน์ อินลา อายุ 36 ปี พ่อเลี้ยง ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

612894

เหตุเกิดที่ห้องเช่าชั้นเดียว หมู่ 3 ต.ทรงคนอง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมนายวิโรจน์ อินลา ผู้ก่อเหตุได้แล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา

508943

ขณะที่กล้องวงจรปิดหน้าปากซอยห้องเช่าที่เกิดเหตุ วันที่ 10 พ.ย. เวลา 13.23 น. จับภาพนายวิโรจน์ ผู้ก่อเหตุอุ้มน้องไทเกอร์ สภาพอิดโรย ส่วน น.ส.ศิรานี อุ้มลูกคนเล็กวัย 5 เดือน เดิมตามกันออกมาก่อนจะเดินไปทางสถานีอนามัย

356668

กล้องมุมเดิม เวลา 16.31 น. จับภาพนายวิโรจน์ เดินอุ้มลูกชายวัย 5 เดือนออกไปหน้าปากซอย ซึ่งเป็นช่วงที่หลบหนีหลังรู้ว่าน้องไทเกอร์เสียชีวิต

966743

โดยหลังจากชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.ท.ธนกฤต รวยอารี รองผกก.สส.สภ.พระประแดง พร้อมชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุพร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุจะใช้หลบหนีโดยผู้ก่อเหตุได้อุ้มลูกวัย 5 เดือนไปด้วยโดยเมื่อเวลา 23.00 น. ทีมชุดสืบสวน สภ.พระประแดง ได้รวบตัวพ่อเลี้ยงโหดได้ที่ห้องพักรายวันแห่งหนึ่งในท้องที่บางซื่อ กรุงเทพมหานคร พร้อมลูกน้อยวัย 5 เดือน ที่ผู้ก่อเหตุอุ้มมาด้วย

260300

ก่อนที่นำตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพิ่มเติมต่อที่สภพระประแดงก่อน แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บถึงแก่ความตายและข้อหาความรุนแรงในครอบครัวก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

134309634955118649 282848

จากการสอบถามผู้ก่อเหตุเล่าว่า ตนเองไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ที่แน่แม่น้องจับแขวนคอตอนช่วงที่ตนเองเข้ากะดึก แต่ตนเองไม่เห็นแต่ตัวแม่น้องพูดให้ฟัง ตนเองยังถามว่าทำแบบนั้นทำไมทำให้น้องเจ็บคอจนกินข้าวไม่ได้ ตนเองเป็นคนไปซื้อยามาให้น้องกินโดยเหตุเกิดเมื่อวันสองวันนี้

cg1

โดยเมื่อวันที่ 9 พ.ย. 65 ตนเองอาบน้ำให้น้องตนเองเห็นน้องไม่กินข้าว จึงเอามือบีบท้องตนเองก็ไม่นึกว่าเป็นรอยช้ำเท่านั้น แล้วตนเองก็ไม่ได้ทำอะไรน้องเลย

354982

เวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง คุมตัว นายวิโรจน์ อินลา พ่อเลี้ยงมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ โดยนายวิโรจน์ กล่าวว่า ไม่ได้ตั้งใจทำให้น้องไทเกอร์เสียชีวิต ตัวเองแค่ตีขาลูกไป 2-3 ครั้งเท่านั้น ซึ่งตนพยายามพยุงลูกแต่ลูกล้มลงไปโดยไม่ได้ตั้งใจ และตนก็ไม่ได้กินเหล้าหนักจนขาดสติ นายวิโรจน์ ยืนยันตัวเองเสียใจรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

503162

จากนั้น น.ส.ศิรานี แม่เด็กที่เสียชีวิต เดินเข้ามาถามนายวิโรจน์ว่า ทำไปทำไป บอกแล้วใช่มั้ยว่ากินเหล้าแล้วจะเป็นแบบนี้ นายวิโรจน์ กล่าวว่า ขอโทษไม่ตั้งใจ ซึ่ง น.ส.ศิรานี กล่าวต่อว่า อโหสิกรรมให้ แต่ขอให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหา ชี้จุดในห้องนอนบริเวณประตูทางเข้าห้องครัว ก่อนหยิบไม้เรียวขึ้นมา บอกว่าใช้ไม้เรียวตีน้องไทเกอร์ เวลาน้องไทเกอร์ไม่ยอมกินข้าว ตำรวจถามต่อว่ารอยช้ำที่ท้องเกิดจากสาเหตุใด นายวิโรจน์ อ้างว่าตัวเองขยุ้มท้องลูกเลี้ยง สาเหตุเพราะน้องไทเกอร์อมข้าว และ ที่ห้องน้ำ นายวิโรจน์อุ้มน้องไทเกอร์ไปอาบน้ำในอ่างน้ำ อ้างว่าจับเด็กลงในอ่างเพื่อล้างอุจจาระ โดยจับลงอ่างน้ำเพื่อล้างตัว อ้างว่าวันเกิดเหตุน้ำไม่เยอะ จากนั้นที่หน้าห้องน้ำอ้างว่าจับน้องไทเกอร์ไว้ให้นั่งในห้องน้ำ และกำลังจะไปเอาผ้าเช็ดตัว แต่น้องไทเกอร์ลื่นหน้าห้องน้ำคางกระแทกพื้น

559293

น.ส.ศิรานี ชำนาญไพร แม่ผู้ตาย เล่าว่า วันที่ 9 พ.ย. ตนนำลูกชายคนเล็กวัย 5 เดือนไปฉีดวัคซีนตั้งแต่เวลา 08.00 น. กลับมาที่ห้องเช่าเวลา 13.00 น. พบว่าน้องไทเกอร์ ลูกชายวัย 2 ขวบ 5 เดือน นอนตัวเขียว โดยเฉพาะบริเวณท้องและศรีษะ นอนซมอยู่บนที่นอน

ซึ่งนายวิโรจน์ สามีใหม่และเป็นพ่อเลี้ยงของน้องไทเกอร์ อ้างว่าตัวเองขยำท้องน้องไทเกอร์ และพาลูกไปปล่อยในอ่างน้ำที่น้ำสูงท่วมหัวลูก ให้เหตุผลว่าลูกถ่ายบ่อย ตนก็ต่อว่าสามีและเถียงกันหลังจากนั้นก็ปล่อยไป เพราะเห็นว่าลูกนอนหลับไปแล้ว

842012442391

จนเช้าวันที่ 10 พ.ย. ลูกชายเริ่มดีขึ้นแต่ยังมีอาการอ่อนเพลีย ตนก็คิดว่าไม่เป็นอะไร จากนั้นนายวิโรจน์ อุ้มน้องไทเกอร์ไปหน้าห้องน้ำ พยายามจับลูกยืนแล้วปล่อยจนคางกระแทกพื้นเลือดไหล ตนรีบวิ่งไปดูลูกพบว่าลูกตาเริ่มโรย ถ่ายเหลว ตนรีบโทรศัพท์เรียกรถพยาบาลและอุ้มลูกเดินไปที่สถานีอนามัยใกล้บ้าน เมื่อถึงสถานีอนามัยก็มีรถพยาบาลมารับลูกชายไปโรงพยาบาล เมื่อตามไปถึงโรงพยาบาลพบว่าลูกชายเสียชีวิต โดยนายวิโรจน์ เมื่อทราบเรื่องว่าน้องไทเกอร์เสียชีวิต ก็เดินทางกลับมาที่ห้องเช่าพร้อมลูกคนเล็กวัย 5 เดือน อ้างว่ารับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วก็พาลูกคนเล็กหนีไป

น.ส.ศิรานี กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาน้องไทเกอร์ไม่เคยป่วยรุนแรง แต่นายวิโรจน์ชอบใช้ไม้เรียวตีลูกของตน ซึ่งตนพยายามห้ามแต่ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ อีกฝ่ายก็จะอารมณ์เสีย โดยนายวิโรจน์ชอบกินเหล้าเมา เวลาเมาก็ทำร้ายตนทั้งตีและกระทืบหน้า ซึ่งตนเพิ่งเอาน้องไทเกอร์ มาอยู่ด้วยกันได้ 2 เดือน เพราะตอนแรกยายเป็นคนเลี้ยงที่ใต้ ช่วงแรกที่นำลูกมาอยู่ด้วยนายวิโรจน์ไม่ได้ตี แต่อยู่มาได้ประมาณ 1 เดือน นายวิโรจน์เริ่มใช้ไม้ตีแบบเบาๆ อ้างว่าลูกไม่ยอมกินข้าว กินแต่นมกล่อง ตนพยายามห้ามทุกครั้ง หลังจากนั้นยิ่งอยู่ไปก็เริ่มตีแรงขึ้น

ทั้งนี้ตนไม่เชื่อว่าสามีแค่ขยุ้มท้องน้องไทเกอร์ เชื่อว่านายวิโรจน์ต้องเตะท้องจนทำให้ลูกตนเป็นแบบนี้ โดยส่วนตัวเคยคิดหนีแต่คิดว่าหากหนีต้องหนีไปให้ไกล เพราะไม่งั้นนายวิโรจน์ก็จะตามเจอ จึงต้องพยายามอดทนไปเรื่อยๆ ทั้งนี้ตนสบายใจที่ตำรวจจับตัวนายวิโรจน์ได้ และดีใจที่ได้ลูกชายคนเล็กวัย 5 เดือนคืน ยืนยันจะเอาเรื่องสามีให้ถึงที่สุด

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส