คุณหมอกฤตไท โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ เผยตอนนี้อยู่ในกระบวนการรักษา รับยาเคมีบำบัด

11 พ.ย. 65

คุณหมอกฤตไท โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจจากโซเชียล เผยตอนนี้อยู่ในกระบวนการรักษา รับยาเคมีบำบัด ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์กับสื่อ

จากกรณีที่ คุณหมอกฤตไท ธนสมบัติกุล อาจารย์หมอวัย 28 ปี เปิดเพจ "สู้ดิวะ" เล่าประสบการณ์ป่วยมะเร็งปอดระยะสุดท้าย จนทำให้มีผู้แชร์และเข้าไปให้กำลังใจจำนวนมาก ล่าสุด คุณหมอกฤตไท โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจจากโซเชียล โดยระบุว่า

"สวัสดีครับ ผมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ และขอบคุณคนที่ได้พลังไปจากโพสต์ของผมครับ จากใจเลยคือผมตกใจมากๆกับกระแสที่เกิดขึ้น ผมตั้งใจทำเพจนี้ขึ้นมาเพื่อจะรวบรวมความคิด มุมมอง และสิ่งที่ผมตกตะกอน เอาจริงๆคือเพื่อจะเอาไปเขียนเป็นหนังสือรวมเล่มสักเล่มนึง แค่นั้นเลยครับ ความตั้งใจของผม มีแค่การเขียนเล่าเรื่องราวและส่งต่อพลังให้กับคนอื่นเท่านั้นครับ

แต่ผมจำเป็นต้องบอกตามตรงว่า “ขณะนี้ผมเองอยู่ในกระบวนการรักษา” ยังต้องรับยาเคมีบำบัด ณ วันที่พิมพ์อยู่นี้ ผมก็ยังคงปวดหัว อ่อนเพลีย ผมร่วง และภูมิคุ้มกันต่ำ

เหนือสิ่งอื่นใด ถึงผมจะดูจิตใจเข้มแข็งแค่ไหน แต่เรื่องทุกอย่างเพิ่งเกิดขึ้นได้หนึ่งเดือนครับ ผมและครอบครัว รวมถึงเพื่อนสนิทเอง ก็ยังไม่ได้อยู่ใน”สภาพที่พร้อมพอ” ที่จะให้ทุกคนมาเยี่ยม ที่จะไปเจอทุกคนได้ครับ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจครับ

รวมถึงสื่อต่างๆ ที่ให้ความสนใจ อยากจะสัมภาษณ์ผม โทรไปหาเพื่อน โทรไปหาครอบครัวผม และกำลังพยายามจะโทรหาผม ผมเข้าใจในมุมสื่อนะครับ ผมต้องขอโทษจากใจจริงๆ ที่คงไม่สะดวกไปสัมภาษณ์กับสื่อสำนักไหนครับ

ผมดีใจมากๆครับที่เรื่องราวของผมสร้างแรงบันดาลใจและบางมุมก็ทำให้หลายคนอยากส่งกำลังใจกลับมาให้ผม อยากช่วยเหลือผม บางคนจะโอนเงินให้บ้าง จะบินมาหาบ้าง

ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับ แต่ในมุมคนรับอย่างผม ผมอยากบอกว่าชีวิตปกติของผม มันโอเคมากๆแล้วครับ ผมมีความสุขดีมากๆ ดังนั้นผมอยากจะแค่ขอพื้นที่ส่วนตัวให้ผมได้ใช้เวลาชีวิตของผมแบบสุขสงบต่อไปเพื่อที่ผมจะได้มีพลัง มาบอกเล่าเรื่องราวดีๆ ต่อไปครับ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและพยายามจะเข้าใจครับ"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส