"แอริน ยุกตะทัต" เผยโมเมนต์หลังถูก "ไฮโซเบญ" คุกเข่าขอแต่งงาน

10 พ.ย. 65

 

แอริน ยุกตะทัต เผยโมเมนต์หลังถูก ไฮโซเบญ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน เผยฤกษ์ดีวันที่ 2 ธันวาคมนี้

 

หลังจากที่นักแสดงสาว แอริน ยุกตะทัต ถูกหวานใจหนุ่ม ไฮโซเบญ เบญจ เบญจรงคกุล ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี ล่าสุดสาว แอริน ก็ได้ออกมาเผยถึงโมเมนต์ที่ถูกฝ่ายชายขอแต่งงาน พร้อมเผยฤกษ์ดีวันที่ 2 ธันวาคมนี้

แอริน ยุกตะทัต
จริงๆเราคุยกันมาแล้วว่าเราจะแต่งงานกัน แต่มันไม่มีโอกาสที่เขาจะขอแต่งงาน ด้วยมันเป็นการตกลงกันของผู้ใหญ่ให้แต่ง เราก็คิดว่าไม่เป็นไรหรอก คงไม่มีโมเมนต์นี้แล้ว ยังงไงก็จะแต่งอยู่แล้วจะไปขออะไรเยอะแยะ เรายังไม่อยากจะบอกใครเพราะเขายังไม่มาขอ ในใจก็รอวันนี้อยู่เหมือนกัน แล้วเพื่อนๆก็ทราบก้นอยู่แล้วว่าเราจะแต่งงานเขาก็เลยจัดงานสละโสดให้ นางก็เลยมาเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเลย

คือวันนั้นไม่ได้เอ๊ะใจอะไรเลย ยังพูดกับเขาเลยว่ายูมันจะเจ๋งมากเลยนะถ้าไอไปฉลองสละโสดแล้วยู มาขอกลางงาน เขาก็บอกยูเซนแรงมาก

เซอร์ไพรส์มากค่ะ คือในแต่ละอย่างที่เพื่อนให้ทำก่อนที่จะไปถึงจุดนั้น คือเราลืมเรื่องนี้ไปแล้ว เราไม่ได้คิด ตอนนั้นในใจคือจะต้องไปเจออะไรอีก เพื่อนจะให้ทำอะไร แล้วตัดมาเป็นเขายืนอยู่ ซึ่งเขาเป็นผู้ชายที่ไม่ทำอะไรแบบนี้ ก็คือทั้งหมดเขาวางแผนกันมาหมดแล้ว

แอริน ยุกตะทัต
เราก็มัวแต่ร้องไห้อยู่ เพราะเราเองก็เห็นว่าเขาน้ำตาคลอเหมือนกัน เขาบอกว่าถึงเวลาแล้วนะที่เรา… จำไม่ได้เอาจริงๆ ตอนนั้นมันตื้อไปหมดเลย เห็นหน้าเขาแล้วหูมันดับ มันอิ่มเอม มันแฮปปี้ เขาคุกเข่า เราก็ยังร้องไห้อยู่ เขาก็พูดใส่เซย์เยสสิ เราก็อ๋อๆๆ เยสๆ

ก็ไม่อยากโกหกใคร เราไม่ได้มีภาพตรงนั้นเลย ก็รอให้ผู้ชายออกมาพูดพร้อมๆกันในจังหวะดีๆ จะดีกว่า ก็หวังว่าทุกคนจะยินดีกับแอร์นะ ทุกคนรอคอยกับแอร์ใช่ป่ะ นึกออกป่ะ ก็มีเครียด มีขึ้นลงหลายๆอย่าง เพราะมันมีช่วงโควิดด้วย

แอริน ยุกตะทัต

งานแต่งจะมีขึ้นใน 2 ธันวาคมค่ะ แล้วก็จะมีปาร์ตี้ที่ภูเก็ตวันที่ 4 ธันวาคม มันเร็วๆนี้จริงๆ วางแผนกันมาซักพักนึงแล้ว ก็เตรียมงานไว้หมดแล้ว จะเป็นงานเช้าที่เป็นผู้ใหญ่ที่กทม. มีแต่ผู้ใหญ่เลย แล้วจะไปปาร์ตี้ที่ภูเก็ตกัน ตอนนี้เตรียมงานได้ 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว

เพิ่งจะเริ่มตื่นเต้น ก่อนหน้านี้เฉยๆ พอมันใกล้แล้วก็ตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน ธีมเป็นสีสันสดใสเลย เพื่อนเจ้าสาวมี 12-13 คน งานไม่ใหญ่เลย งานไม่ใหญ่แน่นะวิ ปรากฎออกมาคือใหญ่ ที่จัดที่ภูเก็ตเพราะอยากให้คนน้อยๆ มีแค่เพื่อนสนิท

โอโห้! ทำฉันหนักมาก คือไม่แน่ใจว่าเพื่อนรักหรือเพื่อนเกลียด ก็เป็นวันที่สนุกนะในภาพที่มันออกมา ทุกคนรู้ แฟนรู้ ทุกคนอยู่ในขบวนการ เป็นวันที่สนุกที่สุดในชีวิตเลยจริงๆนะ ที่มีผู้ชายมาขอแต่ง

แอริน ยุกตะทัต

 

ถามเรื่องฝากไข่ คือแต่งปุ๊บจะมีลูกเลย?
ไม่ค่ะ ที่ฝากไว้เพราะฮอร์โมนแอร์ตกมาก น้อยมากๆ เท่ากับคนที่เป็นวัยทอง เลยกลัวเรื่องในอนาคต ตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าจะได้แต่งงาน เลยอยากจะเซฟตัวเองไว้ก่อน เลยไปเก็บไวัก่อน ก็อาจจะเอาไว้ซักปีนึง ให้ได้ใช้ชีวิตเป็นคู่รักใหม่ก่อน

กังวลค่ะ แต่ตอนนี้พอมีเก็บบ้างแล้ว แต่ได้น้อย เดี๋ยวหลังแต่งช่วงมกราคมจะไปทำอีกรอบนึง ขอใช้ชึวิตซักปีนึงก่อน ให้เบนทำงานก่อน เก็บเงินอีกนิดหน่อย เอาจริงๆคือเราอยากมีลูกมาก เอาจริงๆตอนนี้คือไม่น่าเชื่อเลยว่าตัวเองจะอยู่ในจุดๆนี้ของชีวิต แอร์เป็นคนที่อยากจะมีลูกมาตลอด เพื่อนๆแอร์มีลูกมีครอบครัวกันไปหมดแล้ว แอร์ก็อยากมีบ้าง ตอนนี้ก็คนสุดท้ายของกลุ่มแล้ว แต่งเถอะค่ะ ขอร้อง

สาเหตุที่ไข่ฝ่อเพราะอะไร?
เป็นเรื่องของการใช้ชีวิต กินนอนไม่เป็นเวลา ทำงานหนัก นอนดึก กินไม่พอพักผ่อนไม่พอ ตอนเด็กๆเราก็ซ่าส์มาเยอะด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส