เสี่ยร้อยล้านแฉเมียถูก "ทอม" ตีท้ายครัว งัดเอกสารยอมอยู่กินแบบ 3 คนไม่บีบสวิงกิ้ง (คลิป)

10 พ.ย. 65

จากกรณีวันที่ 9 พ.ย.65 โลกออนไลน์ได้แชร์โพสต์เรื่องราวสุดหดหู่ของสาวหล่อคนหนึ่ง ทราบคือ น.ส.ปลา (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ที่ต้องตกเป็นเครื่องบำเรอกามของเจ้าของบริษัทโลจิสติกส์ฯ ที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง นายจอ (นามสมมติ) และ น.ส.บอ (นามสมมติ) สองผัวเมียเป็นเจ้าของ จากนั้นได้มีการออกอุบายบังคับให้ น.ส.ปลา เช็นสัญญาขู่ให้เป็นเมียอีกคน เพียงเพราะ น.ส.บอ แอบไปคบหาสาวหล่อ

967661

วันที่ 10 พ.ย. 65 ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ได้พา น.ส.ปลา สาวหล่อผู้เสียหาย อายุ 30 ปี เข้าร้องเรียนกับ พลตำรวจโท จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง หลังถูกเจ้าของบริษัทโลจิสติกส์ชื่อดังร่างสัญญาทาสบังคับให้ร่วมเซ็กหมู่ 3 คนผัวเมีย ล้างหนี้ 5 แสน ช้ำพยายามคิดจะหนีแต่ถูกตามข่มขู่ถึงเครือญาติ

744205

น.ส.ปลา ผู้เสียหายเล่าว่า ตนได้เข้าไปทำงานที่บริษัทแห่งนี้ในพื้นที่ภาคตะวันออกประมาณ 7 ปี ก่อนจะได้ไปรู้จักกับภรรยาของเจ้าของบริษัทโดยมีความสนิทสนมกันระดับหนึ่ง แต่เป็นการสนิทสนมกันเพียงแค่เจ้านายและลูกน้องเท่านั้น หลังหลังจากนั้นทางภรรยาเจ้าของบริษัทก็ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเป็นเงินจำนวน 500,000 บาท โดยการให้เงินนี้เป็นการทยอยให้โดยเสน่หาไม่ได้ยืมให้ติดต่อกันมาเป็นระยะเวลา 5-6 ปี

580571863446886648 267539

กระทั่งเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมาตั้งแต่เดือน ก.ย. - พ.ย. 65 ทางเจ้าของบริษัทซึ่งเป็นสามีของฝ่ายหญิง พบความผิดปกติของทั้งสองก่อนจะนัดเคลียร์ใจกัน โดยเจ้าของบริษัทมีการสืบดูพฤติกรรมของทั้งคู่ก่อนจะตัดสินใจมาเคลียร์ใจกันพี่โรงแรมแห่งหนึ่ง โดยผู้เสียหายคิดว่าจะมาเคลียร์ใจเรื่องเงินหรือเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัว แต่เมื่อไปถึงโรงแรมกลับไม่เป็นเช่นนั้น

523752

เป็นการนัดมาให้เซ็นสัญญาร่วมหลับนอนสามคนผัวเมีย โดยขู่ว่าหากไม่ยอมเซ็นจะแจ้งความเรื่องมาสนิทกับภรรยา และรับเงินไปจำนวน 500,000 บาท พร้อมจะนำเรื่องดังกล่าวไปเปิดเผยกับสื่อเพื่อให้เกิดความอับอาย ด้วยเหตุนี้ตนจึงจำใจยอมทำตามสัญญา

ยืนยันว่าตลอดที่ทำตามสัญญาตนเองขัดขืนและทำด้วยความไม่เต็มใจ ซึ่งพยายามหนีหลายครั้งแต่ก็ถูกตามตามรังควาญถึงที่บ้านอยู่หลายครั้ง ซ้ำเจ้าของบริษัทยังแชตขู่อยู่ตลอดเวลาพร้อมแฉเรื่องของตนกับเพื่อนคนสนิทคนอื่น ๆ ให้เกิดความอับอาย จนเคยคิดจะฆ่าตัวตายมาแล้วเพราะบอมช้ำทั้งกายและใจมาโดยตลอด ส่วนรายละเอียดการเซ็นสัญญาขอให้เป็นหน้าที่ของทนาย

174949

โดยเบื้องต้น ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ระบุว่า ตนเองพา น.ส.ปลา ผู้เสียหาย เดินทางมากองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กองปราบ เพื่อจ่อจะดำเนินคดีกับผู้ที่อยู่ในสัญญาทาสดังกล่าว ในข้อหา "ร่วมกันกระทำความผิดในฐานกระทำชำเราผู้อื่น ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด โดยยินยอมหรือไม่"

707396

เพียงแค่นี้โทษก็หนักแล้ว อีกทั้งการที่เขาอ้างว่ามีทนายที่เก่งเป็นธุรกิจระดับ 100 ล้านบาท ไม่เกรงกลัวใคร นั้นตนเองมองว่า สัญญาดังกล่าวอาจจะเรียกว่าบันทึกข้อตกลงแต่ตนเองมองว่ามันคือสัญญาทาส ถึงแม้เขาร่างสัญญามาและสัญญานั้นมันผิดศีลธรรมกฎหมายอันควร โดยระบุว่าอยู่กินกัน 3 คนผัวเมียนั้นถือว่าต่ำเป็นอย่างมากและวิปริต

อีกทั้งคู่สามีภรรยานี้เป็นนักธุรกิจใหญ่ เอาสัญญาข้อตกลงมาข่มขู่ น.ส.ปลา โดยแจ้งความว่าเป็นชู้กับภรรยาเขา และอ้างว่าหลอกเงินภรรยาเขา ซึ่งต้องยอมรับว่าสิ่งที่แย่มากการข่มขืนก็หนักเพียงพอแล้ว และ น.ส.ปลา มีใจเป็นชาย และถูกข่มขืนโดยไม่ยินยอม อีกทั้งมีการมาขอว่าอยากให้ น.ส.ปลา มีลูกให้อีกด้วย ซึ่ง น.ส.ปลา มีการหลบหนี พยายามหนีอยู่ตลอด ยืนยันไม่สนว่าใหญ่โตรวยมาจากไหนต้องไปสู้คดีกันในศาล

ส่วนหลักฐานต่าง ๆ นั้นขอรวบรวมเก็บไว้เป็นรูปคดี ยืนยันว่าอย่างไรก็ตามจะดำเนินคดีกับทางเจ้าของบริษัทและภรรยาใน 2 ข้อหา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น, ข่มขืนใจผู้อื่นฯ

735828

ทีมข่าวได้รับคลิปจากทนายไพศาล ในฐานะทนาย ที่พา น.ส.ปลา ผู้เสียหาย ไปร้องต่อกองบังคับการปราบปรามในวันนี้ ซึ่งคลิปเสียงดังกล่าว เป็นคลิปเสียงการสนทนาระหว่างนายจอ ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทโลจิสติกส์ ได้มีการโทรมาพูดคุยกับ น.ส.ปลา ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นสาวทอม โดยมีการบันทึกคลิปความยาวประมาณ 1 นาที 29 วินาที

160147

โดยในคลิปเสียงบทสนทนาระบุว่า 
นายจอ : ไม่เต็มใจเป็นไปไม่ได้ เพราะร่างกายมันตอบสนอง
น.ส.ปลา : ก็เพราะว่าพี่ขู่….โน้นนั้นนี่
นายจอ : ตอนทำคุณก็รู้สึกดี
น.ส.ปลา : ไม่เคยพูดเลยสักครั้งค่ะ
นายจอ : คุณไม่พูดแต่ร่างกายมันตอบสนอง
น.ส.ปลา : คิดไปเองทั้งนั้น ไม่ทุกครั้ง หน้าไม่…อาย
นายจอ : คุณก็ควรปล่อยวาง ไม่ใช่ว่าคุณไม่มีความสุข
น.ส.ปลา : ทุกครั้งพี่ก็พยายาม…หนู เปลี่ยนหนู อะ
นายจอ : ผมเป็นผู้ชายผมรู้ ผมพยายามเปลี่ยนถูกต้องตอนอยู่กับผม แต่เวลาที่คุณอยู่กับคนอื่น ก็เรื่องของคุณ
น.ส.ปลา : มันไม่ใช่อะ
นายจอ : พี่อยากมีเมีย ที่เป็นเมีย ไม่ใช่อยากมีผัว
น.ส.ปลา : หนู ไม่ได้เป็นแบบนั้นไง
นายจอ : คุณก็ต้องทำเอาใจผัว เรื่องอื่นก็แล้วแต่คุณ
น.ส.ปลา : ส่วนเรื่องเงินก็คือเรื่องเงิน แต่นี่มันชีวิตหนู
นายจอ : คุณเซ็นสัญญาเป็นเมียผมแล้ว 10,000,000 เซ็นสัญญาแล้วจ่ายได้หรือเปล่า

632009

วันเดียวกันนี้ ทีมข่าวได้เดินทางไปที่บริเวณด้านหน้าบริษัทโลจิสติกส์ดังในพื้นที่ จ.ชลบุรี ซึ่งพบว่าวันนี้ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ มีรถบรรทุกขนส่งตู้คอนเทนเนอร์เข้าออก และมีพนักงานเข้าไปประจำในการทำงานภายในบริษัทดังกล่าว ไม่ได้มีการปิดให้บริการแต่อย่างใด ทีมข่าวได้รับฟังการเปิดใจครั้งแรกจาก นายจอ ผู้ถูกกล่าวหา ซึ่งมีการติดต่อพูดคุยกับทีมข่าว ระบุว่า "ตนเองยังไม่ขอชี้แจงใด ๆ จะมอบอำนาจให้ทนายเป็นผู้ตอบคำถามและข้อสงสัยของสื่อฯ ทั้งหมด ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างใหญ่และมีสื่อหลายสำนักให้ความสนใจ ดังนั้นตนเองจึงมอบหมายให้ทนายความเป็นผู้ดำเนินการตอบข้อซักถามแทน ส่วนตัวไม่สามารถพูดอะไรได้มากเพราะเนื่องจากก็เข้าใจว่าตนเองเป็นผู้ชาย หากพูดอะไรไปแล้วก็จะกระทบคนอื่น และส่วนตัวก็ยังไม่มีอะไรฝากถึง น.ส.ปลา ผู้เสียหาย"

748011

ด้าน นายทราน (นามสมมติ) อายุ 30 ปี น้องชายของ น.ส.ปลา เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ช่วงค่ำตนเองเปิดดูในโลกออนไลน์มีการแชร์ข่าวเกี่ยวกับการกระทำอนาจารสาวทอม และเมื่อช่วงสายวันนี้ก็ยังมีการนั่งดูข่าวเกี่ยวกับสาวทอมที่ไปร้องต่อกองบังคับการปราบปราม ซึ่งตอนแรกที่นั่งดูข่าวก็ไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะเป็นพี่สาวตัวเอง จนกระทั่งอักษรย่อของบุคคลที่เกี่ยวข้องเริ่มที่จะมีความใกล้เคียงกับเรื่องราวในชีวิตของพี่สาว ประกอบกับเริ่มมีคนรู้จักทักมาพูดคุยด้วย จึงทำให้ตนเองแน่ใจว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องราวของพี่สาว แต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อพูดคุยอะไรกับเจ้าตัวได้ เพราะเข้าใจว่าตอนนี้กำลังหนีออกจากพื้นที่ไปขอความช่วยเหลือจากคนที่ให้ที่พักและที่คุ้มครองได้

ส่วนตัวในฐานะน้องชายที่โตมากับ น.ส.ปลา พี่สาว ยอมรับว่าตั้งแต่เล็กจนโตพี่สาวคือสาวทอมที่คบหญิงมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ตั้งแต่แฟนคนแรกจนกระทั่งแฟนคนปัจจุบันไม่มีใครคนใดเป็นผู้ชายเลย แต่หลังจากที่ตนเองทราบว่าเรื่องราวนี้เป็นของพี่สาวก็ถึงกับตกใจเหมือนกันเพราะไม่คิดว่าพี่สาวจะถูกกระทำโดยผู้ชายที่ทั้งชีวิตพี่สาวไม่เคยคบหาหรือคิดจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วยซ้ำ

878588209942

ขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่าง น.ส.บอ กับพี่สาวนั้น ส่วนตัวยอมรับว่าเคยเห็นไปมาด้วยกัน เข้าใจว่าเป็นเจ้านายหรือคนที่ทำงาน ไม่ได้คิดด้วยซ้ำว่าจะถึงขั้นคบหากันหรือมีอะไรมากไปกว่านั้น จนกระทั่งนำไปสู่เหตุการณ์ที่ตัวของ นายจอ จับได้ แล้วมีการบีบบังคับและทำร้ายจิตใจพี่สาว ส่วนตัวเข้าใจว่าหลังจากเกิดเหตุพี่สาวไม่กล้าบอกใคร เป็นเพราะด้วยเพศสภาพประกอบกับโตมาใช้ชีวิตเพียงลำพัง หลังจากเกิดเหตุก็ไม่กล้าที่จะบอกคนในบ้านโดยเฉพาะพ่อหรือแม่เพราะกลัวจะรับเหตุการณ์ไม่ไหว จึงเลือกที่จะออกไปเผชิญเหตุการณ์ด้วยตนเองโดยหนีออกจากพื้นที่เพื่อเอาตัวรอด แล้วไปแจ้งตำรวจเองโดยที่บ้านไม่รู้

ก่อนที่พี่สาวจะออกจากพื้นที่ไปเมื่อช่วงประมาณ 2 สัปดาห์ก่อน พี่สาวเป็นคนโทรมาบอกให้ตนเองไปขับรถออกมาจากคอนโด แล้วให้ขับรถไปให้ที่มอเตอร์เวย์ แต่ตอนนั้นตนเองก็แปลกใจว่าทำไมพี่สาวไม่กลับไปคอนโดไปเอารถเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าถูกใครสะกดรอยติดตามจึงได้ให้ตนเองเอารถไปให้ แต่ปรากฏว่าวันดังกล่าวนั้นตัวเองไม่ว่างจึงไม่ได้ไปเอารถให้พี่สาว ซึ่งถ้าหากตนเองรู้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวพี่สาวกำลังจะหนีอะไรบางอย่างก็คงจะหาทางช่วยเหลือไปแล้ว

ส่วนตัวในฐานะน้องชายรู้สึกจุกอกและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่พี่สาวต้องมาเจอเหตุการณ์ผู้ชายก็ทำแบบนี้และเท่าที่ทราบคือไม่ต่ำกว่า 90 ครั้ง ภายในช่วงเวลา 3 เดือน โดยส่วนใหญ่ก็เป็นการบีบบังคับทั้งหมด ตนเองก็รู้สึกพูดไม่ออกต่อการกระทำดังกล่าว ไม่คิดด้วยซ้ำว่า นายจอและน.ส.บอจะมีพฤติกรรมทำแบบนี้กับพี่สาว

177447

นายเอกสิทธิ์ ศรีสังข์ ทนายความส่วนตัวของ นายจอ และ น.ส.บอ นำสัญญาที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นสัญญาทาสพร้อมทั้งภาพถ่ายครอบครัวระหว่าง นายจอ น.ส.บอ และ น.ส.ปลา ที่มีการไปเที่ยวด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน และใช้ชีวิตช่วงวันหยุดด้วยกัน โดยส่วนใหญ่จะเป็นการใช้ชีวิตร่วมกัน 3 คน โดยมีการงัดหลักฐานดังกล่าวมาเปิดเผยต่อสื่อฯ เพื่อชี้แจงประเด็นที่สังคมจับตามองเกี่ยวกับการไปร้องกองปราบในวันนี้

505246

พร้อมทั้งมีการเปิดเผยภาพนิ่งซึ่งอ้างว่าเป็นการบันทึกจากคลิปจริง โดยเป็นคลิปครั้งแรกที่มีการจับได้ว่าตัวของ น.ส.ปลา ได้แอบไปนัดเจอกันกับน.ส.บอ ภรรยาที่จดทะเบียนและแต่งงานถูกต้องตามกฎหมายของนายจอโดยคลิปดังกล่าวเป็นการถ่ายบันทึกจูบปากกันภายในห้องน้ำของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง และยังมีอีกหลายคลิปที่มีการนัดเจอกันทำนองเดียวกัน จึงเป็นหลักฐานที่ทำให้ตัวของนายจ. จับได้ว่า น.ส.บอ ภรรยาไปยุ่งเกี่ยวกับ น.ส.ปลา

โดยสัญญาดังกล่าวถูกเขียนเอาไว้ 4 ข้อหลัก คือ
1. ให้เป็นเมียตามพฤตินัย
2. นายจอจะต้องดูแลนางสาวปลาอย่างดี
3. น.ส.บอต้องยินยอมรับนางสาวปลา ด้วยดี ให้ถือเป็นภรรยาอีกคน ห้ามมิให้ฟ้องในข้อหาคดีชู้สาว
4. ถ้าแยกทาง ต้องยอมกันทั้ง 3 ฝ่าย
ส่วนข้อที่ 5 ไม่ได้มีการจัดพิมพ์ในเอกสาร แต่มีการเขียนเป็นปากกาเพิ่มเติมว่า ”ไม่ทำตามข้อตกลง ทำให้ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเสียหายเสียชื่อเสียง หรือมีการทำร้ายร่างกาย จะถูกฟ้อง 10 ล้านบาท” โดยสัญญาฉบับดังกล่าวถูกลงลายมือชื่อวันที่ 10 ก.ย. 65 มีการลงมือชื่อ 3 คน คือนายจอ น.ส.บอ และ น.ส.ปลา โดยไม่มีพยานรับรอง และการเขียนสัญญาฉบับดังกล่าวก็เป็นการร่างขึ้นมากันเองโดยไม่มีทนายความหรือนักกฎหมาย

920497

นายเอกสิทธิ์ ศรีสังข์ เผยว่า จากกรณีดังกล่าวตนเองไม่อยากให้สื่อฯ ตกเป็นเครื่องมือของบุคคลที่อาจมีปัญหาทางครอบครัว แล้วใช้สื่อในการเป็นเครื่องมือในการโจมตีใคร โดยก่อนหน้านี้ยอมรับว่าตัวของ น.ส.ปลา มีการคบหากับน.ส.บอ ซึ่งเป็นภรรยาของนายจอ ที่มีเอกสารสมรสถูกต้องตามกฎหมาย จนกระทั่งช่วงหนึ่งนายจอจับได้ว่าภรรยาแอบมีสัมพันธ์กับสาวทอม และไปเห็นคลิปที่อยู่ในมือถือมีการจูบปากกับสาวทอม จึงได้มีการเรียกตกลงกันและขอให้ภรรยาเลิกยุ่งกับสาวทอม แต่ปรากฏว่าตัวของภรรยายังแอบไปคบหากับสาวทอมต่อจึงทำให้ปัญหาในครอบครัวไม่จบ นายจอจึงตัดสินใจหย่าร้างกับภรรยาและไปบวช

จนกระทั่งช่วงหนึ่งเหมือนทุกอย่างจะดีขึ้น ตัวของนายจอจึงเข้ามาคบหาและรักกับน.ส.บอต่อ แต่สัมพันธ์ของระหว่างทั้งคู่ก็รัก ๆ เลิก ๆ แต่ในระหว่างนั้นตัวของน.ส.บอก็ยังหันไปคบหากับสาวทอมเหมือนเดิม แล้วยังมีการโอนเงินให้กันตลอด แต่เฉพาะช่วงครึ่งหลังที่มีการคบหากันนับดูแล้วเกินกว่าครึ่งล้าน ซึ่งไม่รวมกับของจำนวนก่อนหน้านี้ที่มีการชื้อให้กันอีกจำนวนมาก

หลังจากที่ตกลงกันไม่ได้จึงได้เรียกให้ทั้งหมดมาพูดคุยกันเพื่อหาทางออกร่วมกัน โดยตกลงร่วมกัน 3 คน จากนั้นทุกคนก็หาทางออกเพื่อที่จะให้ความรักไปต่อกันได้ จึงได้มีการทำสัญญาฉบับดังกล่าว แล้วตกลงร่วมกันใช้ชีวิต 3 คน โดยจะสังเกตจากหลักฐานที่นำมาเปิดเผยวันนี้ทั้งเรื่องของการกินอยู่ การไปเที่ยว การใช้ชีวิต หรือแม้แต่การขับรถ ก็ยังใช้ชีวิตร่วมกัน 3 คน ฉะนั้นเรื่องนี้จึงเชื่อว่าเป็นข้อตกลงของชีวิตรัก ที่เชื่อว่าสังคมนี้คงไม่ใช่เพียงแค่เคสนี้เพียงเคสเดียวที่เกิดขึ้น

ส่วนกรณีเรื่องของการทำสัญญาแล้วถูกกล่าวหาว่าเป็นสัญญาทาสนั้น ส่วนตัวในฐานะที่พึ่งได้ดูหนังสือสัญญาที่มีการทำขึ้นเองโดยไม่มีนักกฎหมายหรือทนายความช่วยร่าง ยอมรับว่าสัญญาดังกล่าวถูกเขียนขึ้นเพื่อระบุเกี่ยวกับความสัมพันธ์เชิงชู้สาวเพื่อไม่ให้ถูกฟ้องซึ่งกันและกัน และยังมีการกล่าวถึงบุคคลและตัวละครที่อยู่ในสัญญา แต่ไม่ได้มีจุดใดที่บ่งบอกถึงสัญญาทาสอย่างที่ถูกกล่าวหา เว้นแต่มีบางข้อที่อาจจะไม่ถูกต้องตามข้อกฎหมาย หรือไม่สามารถมีผลบังคับทางกฎหมายได้ เช่นเรื่องของการเรียกเงินค่าเสียหาย 10,000,000 บาท ที่ถือว่าเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด แต่ก็เชื่อว่าการเซ็นสัญญาดังกล่าวเป็นการสมัครใจยินยอมในการร่างขึ้นมาร่วมกันในวันที่ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่หลังจากที่ระยะหลังอาจจะมีปัญหาเรื่องของความรักหรือแม้แต่เรื่องของข้อตกลงที่ใช้ชีวิตร่วมกัน จึงทำให้เกิดปัญหาที่ใช้สื่อเป็นเครื่องมือ

อย่างไรก็ตาม นายเอกสิทธิ์ ยังกล่าวถึงกรณีคลิปเสียงที่ถูกเปิดเผยออกมา ทำนองว่าการขืนใจหรือไม่ยินยอมที่ให้มีเรื่องของเพศสัมพันธ์กับสาวทอม เบื้องต้นตนเองยังไม่ทราบเพราะยังไม่ได้ฟังคลิปเต็ม เนื่องจากเพิ่งมีการเผยแพร่ออกมา แต่ตนเองก็ต้องมีการตรวจสอบว่าคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนหรือหลังที่มีการทำสัญญาและคบหากัน หรือเกิดขึ้นหลังจากที่มีปัญหาอะไรกันหรือไม่จึงได้มีการพูดได้ประโยชน์ดังกล่าว แต่สุดท้ายเมื่อขึ้นสู่กระบวนการในชั้นศาลก็ต้องว่าไปตามกฏหมาย และยืนยันว่าเบื้องต้นยังไม่ได้รับคำยืนยันจากตัวของนายจอและน.ส.บอ ว่าจะมีการฟ้องร้องใคร สุดท้ายอยากให้จบได้ที่การไกลเกลี่ย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส