"ณวัฒน์" ลั่นอยากขึ้นศาลมาก หลังถูกสลากออนไลน์เจ้าดังแจ้งความเอาผิด!

10 พ.ย. 65

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เปิดใจครั้งแรก หลังถูกสลากออนไลน์เจ้าดังแจ้งความเอาผิดในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ลั้นอยากขึ้นศาลมาก อยากเป็นผู้ต้องหาคดีนี้ อยากให้อัยการฟ้องผมจะได้ขึ้นศาล!

 

จากกรณีที่สลากออนไลน์เจ้าดัง ได้เข้าแจ้งความเอาผิด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ที่ สน.พระโขนง กับผู้โพสต์ และเตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหายกับผู้ที่แสดงความคิดเห็นอีกอย่างน้อย 10 คอมเมนต์ที่เข้าข่าย ทำให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาตอบถึงกรณีนี้ ในงาน Exclusive Grand Fan Meeting with Top10 MGI 2022

โดยระบุว่า ... "เรื่องนี้ผมทราบตั้งแต่มาถึงไทย จริงๆไม่อยากจะพูด เราได้อ่านคำแจ้งความแล้ว ยอมรับคำแจ้งความเป็นทางอาญา ไม่รู้ว่าตำรวจจะเรียกผมไปสอบเมื่อไหร่ เรื่องอยู่ที่สน.พระโขนง เรียนๆตรงผมพร้อมจะไปพบทุกเวลา คดีนี้ผมอยากขึ้นศาลมาก อยากเป็นผู้ต้องหาคดีนี้ ผมอยากให้อัยการฟ้องผมจะได้ขึ้นศาล ผมอยากให้กระบวนการยุติธรรมเป็นผู้ชี้

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

คนอย่างผมทำอะไรต้องมีหลักการ เราถึงอยู่ในสังคมนี้ได้ ผมยังเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม คนที่ไปยืนโพสต์รูปเป็นผู้หญิงที่ผมรู้จักเราเจอในงานอีเวนท์ แต่เราไม่เคยมีคุยกันเลย ไม่มีเบอร์หรือไลน์ส่วนตัว ผมคุยแค่กับคนเดียวติดต่องานคือ คุณพรชัย ขออนุญาตอ้างถึง ท่านเป็นคนดี จ้างผมทำงาน เกิดเรื่องยังไม่ได้คุยกับเขา มีการคุยในแชททั้งหมดตั้งแต่เริ่มรู้จัก ผมไม่เข้าใจคนที่ฟ้องไม่เคยคุยกันเลยแต่มาฟ้องผมทำไม

อันนี้ก็ให้กระบวนการยุติธรรมตัดสิน สิ่งที่เราร้องขออยากเห็นลอตเตอรี่ตัวจริง ณ วันนี้ทางลอตเตอรี่ยังมีสัญญาค้างกับเราอยู่จนถึงเดือนเมษายนปีหน้า การร่วมงานถ้ามีคนถูกหวยจริงๆ เขาขอให้เราไป เราก็ต้องส่งไป"

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส