ร้านโอเกะไม่ทนหัวเกรียนอ้างผู้พันเบ่งล้วงตับสาวแฉแสบเซ็นบิลชิ่งค่าเหล้า 500 (คลิป)

4 พ.ย. 65

จากกรณีมีเจ้าของร้านอาหารใน จ.บึงกาฬ ส่งเรื่องมาร้องเรียนกับอมรินทร์ทีวี ให้ช่วยไปตรวจสอบ หาข้อมูลพฤติกรรมของผู้ชายนายหนึ่งแต่งตัวคล้ายกับข้าราชการขอใช้บริการห้อง VIP เพื่อรับประทานอาหารและให้คนในร้านหาเด็กเสิร์ฟผู้หญิงมาล้วงตับ ดูถูกสัญชาติเด็กเสิร์ฟสาวลาว เบ่งใส่ผู้จัดการร้านขอส่วนลดและขอกินฟรี อ้างเป็นข้าราชการยศใหญ่เพิ่งย้ายมาใหม่ กระทั่งผู้จัดการร้านขอดูบัตรเพื่อจะนำไปทำเอกสารส่งให้เจ้าของร้าน แต่เจ้าตัวไม่ให้ดูและเดินออกไปจากร้าน โดยไม่จ่ายเงินพร้อมอ้างว่าข้อมูลบัตรข้าราชการเป็นความลับ

505686

ต่อมาหลังเจ้าของร้านทราบเรื่องจึงโพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อและระบายเป็นข้อความทำนองว่าทำมาหากินสุจริต ต้องมาเจอกับคนพวกนี้ ซึ่งข้อความดังกล่าวเจ้าของร้านโพสต์เอาไว้ว่า "น่าเบื่อขึ้นไปทุกวัน คือพี่เค้าเป็น....พึ่งย้ายมา คือมีจุดประสงค์อยากกินถูกและกินฟรี แล้วก็บอกว่าไม่ประทับใจร้านอาหารในบึงกาฬเพราะไม่มีเด็กมาให้ล้วง ให้จับ แล้วก็ถามดูหมิ่นว่าเป็นคนลาวมั้ย ถ้าเป็นอย่าเล่นตัว แล้วถ้าใครให้ล้วงให้จับไม่ได้อย่ามานั่ง คือคุณมึงก็ผู้หญิงมั้ยหรือว่าคุณเป็น......ให้ผู้ชายหรอทำไมมีกิริยาแบบนี้ แล้วพวกชอบเอาตำแหน่งมาแอบอ้างกินฟรีนี่มีตำแหน่งชาตินี้ดี ๆ ชาติหน้าหรือในไม่ช้ากรรมตามทัน ขอทานค่ะ ไม่เชื่อคอยดูสิ ทุกอย่างเค้าลงทุนนะคะ คือโทษนะคะถูกใจให้กินฟรีค่ะอย่าเปลี่ยนอาชีพตัวเอง อย่าดูถูกเด็กอิฉันค่ะ ระดับใหญ่กว่านี้กว่าคุณหลายเท่าคือท่านผู้เจริญแล้วในทุก ๆ ด้าน เค้ายังขอจ่ายอิฉันจ้าาาาาาาาา"

711144519689

ล่าสุดวันที่ 4 พ.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปยังร้านอาหารดังกล่าว ตั้งอยู่ที่ ต.วิศิษฐ์ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ทีมข่าวไปไล่ดูวงจรปิดของร้าน ปรากฎว่ามีกลุ่มคนดังกล่าวมาที่ร้านจริง โดยทั้ง 4 คน ขับรถโตโยต้า 4 ประตูเข้ามาจอดที่หน้าร้านในเวลา 18.55 น.

จากนั้นเมื่อจอดรถเสร็จ ทั้ง 4 คน ก็เดินเข้ามาในร้าน โดยมีคนรับรถที่ใส่เสื้อสีดำพาเดินเข้ามาในร้าน พอเดินถึงที่หน้าห้องอาหาร ทั้ง 3 คนเดินไปเข้าห้องน้ำ และมีชายใส่เสื้อสีขาว ยืนคุยกับเด็กน้องมิ้น เพื่อจะขอใช้ห้อง VIP กระทั่งคุยกันเสร็จน้องมิ้น ก็พาทั้ง 4 คน เดินไปยังห้อง VIP ที่อยู่ด้านข้างของร้าน ซึ่งในภาพจะเห็นว่า มีชายหัวเกรียนแค่คนเดียว ส่วนอีก 3 คนแต่งตัวเหมือนคนทั่วไป

หลังจากนั้นเมื่อตกลงกันไม่ได้เรื่องราคาและเรื่องขอล้วงเด็ก ทั้ง 4 คนได้เดินออกจากห้อง VIP ในเวลาประมาณ 20.23 น. ซึ่งผู้หญิงจะเดินนำหน้าถือขวดเหล้าออกมาและมีชายหัวเกรียนเดินตามกันออกมา เหมือนกับไม่พอใจที่ไม่ได้ดั่งใจ โดยคนกลุ่มนี้ใช้เวลาอยู่ในร้านอาหารดังกล่าวประมาณ 2 ชั่วโมง และก่อนออกจากร้าน ได้เซ็นหลังบิลค่าอาหารระบุลายเซ็นยศพันโทเอาไว้

559282

น้องมิ้น อายุ 20 ปี เด็กเสิร์ฟที่อยู่ในเหตุการณ์ พาทีมข่าวเดินไปดูในห้อง VIP2 ที่เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ก็คือห้องที่มีลักษณะเป็นห้องคาราโอเกะ มีทีวีจอใหญ่ไว้สำหรับนั่งร้องเพลงและมีโซฟาให้นั่งรับประทานอาหาร รวมถึงดื่มสังสรรค์ได้ประมาณ 4-5 คน น้องมิ้น เล่าว่า เมื่อวานนี้ประมาณ 18.00 น. บุคคลดังกล่าวมาขอใช้บริการห้อง VIP2 จำนวน 4 คน มีคู่ผัวเมีย 1 คู่และผู้ชายอีก 2 คน โดยหนึ่งในผู้ชายที่มา มีตัดผมเกรียนอยู่ 1 คน

433002

จากนั้นเมื่อตนเองเปิดห้องให้ลูกค้าทั้ง 4 คนก็เริ่มสั่งมิกเซอร์เครื่องดื่ม โซดา, น้ำแข็ง แต่ไม่สั่งเหล้า เนื่องจากลูกค้านำเหล้ามาเปิดเอง กระทั่งตนเองชงเหล้าให้ทั้ง 4 คนเสร็จ จู่ ๆ ชายหัวเกรียนก็พูดขึ้นมาว่า หาเด็กมาดูแลหน่อยนะไปมา 5 ร้านแล้ว ไม่มีร้านไหนประทับใจเลย หนูมานั่งกับพี่ได้ไหมถ้าจับได้ล้วงได้มานั่งเลย หนูเป็นคนลาวใช่หรือไม่ถ้าหนูเป็นคนลาวหนูเดินมานั่งให้พี่ล้วงเถอะ ไม่ต้องแอ๊บเพราะที่ผ่านมาพี่เคยไปเจอกับเด็กคนไทยมามันชอบแอ๊บ ล้วงไม่ได้จับไม่ได้

657328

หลังจากนั้นด้วยความตกใจ ตนเองก็พูดไปว่า พี่ค่ะหนูเป็นคนไทยหนูไม่ใช่คนลาว พอพูดเสร็จชายหัวเกรียนรวมถึงผู้หญิงที่มาด้วย ก็ไล่ตนเองออกจากห้องทันที และคนที่เป็นผู้หญิงยังพูดดูถูกอีกว่าแหมแอ๊บจัง รู้ไหมลูกค้าที่นั่งอยู่เป็นข้าราชการระดับผู้พันที่ย้ายมาเป็นเจ้าหน้าที่ปกครองในพื้นที่นี้ ถ้าให้ผู้พันล้วงไม่ได้ก็ออกไปยอมรับว่าก็รู้สึกโมโหอยู่ในใจว่า ทำไมผู้หญิงถึงต้องพูดดูถูกลูกผู้หญิงด้วยกัน เสียใจถูกคนที่อ้างตัวเป็นข้าราชการดูถูกเหยียดหยาม

933807

ด้าน น.ส.เมย์ อายุ 33 ปี ผู้จัดการร้านอาหาร เล่าว่าช่วงเกิดเหตุชายรายหนึ่งที่แต่งตัวคล้ายกับข้าราชการตัดผมเกรียน อ้างเป็นข้าราชการยศใหญ่เพิ่งย้ายมาใหม่ เข้ามาขอใช้บริการห้อง VIP เพื่อรับประทานอาหาร โดยนั่งรับประทานอาหารในร้านประมาณ 1 ชั่วโมง 20 นาที ซึ่งตามกฎระเบียบของร้านจะมีพนักงานเสิร์ฟมาดูแลเป็นช่วงคือ 1 ชั่วโมงต่อ 1 ครั้ง แต่ชายที่อ้างเป็นข้าราชการกลับร้องขอให้มีพนักงานเสิร์ฟมาดูแลตนตลอดที่นั่งรับประทานอาหารอยู่ในร้าน

ซึ่งตอนนั้นทางร้านพยายามอ้างว่าเป็นกฎระเบียบของร้านจึงไม่สามารถทำให้ได้ในช่วงกลางวันแต่หากเป็นช่วงกลางคืนก็จะมีสาวพีอาร์ที่คอยบริการลูกค้าในลักษณะเช่นนั้น แต่ชายรายนั้นก็ไม่ยอมบอกว่าตนเองเป็นข้าราชการย้ายมาใหม่นะ จะไม่ส่งเด็กมานั่งด้วยจริง ๆ เหรอ ให้น้องมานั่งด้วยไม่ได้เหรอ ทางร้านเห็นอีกฝ่ายเอาตำแหน่งมาอ้างคล้ายบังคับจึงปฏิเสธเสียงแข็งเช่นกันว่าขอให้ทำตามกฎระเบียบของร้าน เมื่อชายรายนั้นไม่ได้ตามที่ขอ จึงอ้างว่าถ้าไม่มีเด็กก็จะขอตัวกลับบ้านเช็คบิลและขอให้ทางร้านห่ออาหารที่สั่งมาบนโต๊ะเอากลับบ้านด้วย

866878

ผู้จัดการร้านอาหารยังบอกกับทีมข่าวอีกว่า ตอนนั้นก็แปลกใจว่าชายรายนี้เหมือนตั้งใจมาหาเด็กที่ร้านไปบริการขณะนั่งรับประทานอาหารอย่างเดียว เมื่อไม่ได้ตามที่ขอก็ไม่พอใจจะออกจากร้านไป ซึ่งชายรายนั้นยังบอกด้วยว่าไปร้านอาหารใน จ.บึงกาฬ มาหลายร้านแล้ว รู้สึกไม่ประทับใจร้านไหนเลยรวมถึงร้านนี้ด้วย แต่เมื่อร้านอาหารรวมบิลอาหารที่สั่งผู้จัดการร้านอาหารขอดูบัตรเพื่อจะนำไปทำเอกสารส่งให้เจ้าของร้าน แต่ชายรายนั้นไม่ให้ดู และขอส่วนลดเขียนเซ็นยศตัวเองตำแหน่งพันโทอะไรก็ไม่รู้ แล้วก็พากันเดินออกไปจากร้านไป

721250

ซึ่งพฤติกรรมของชายรายนั้นสร้างความสงสัย จึงตั้งข้อสังเกตใช่ข้าราชการจริงหรือไม่ ซึ่งตนเองก็ไม่เคยเห็นหน้าชายรายนี้มาก่อน ขณะนี้หากเป็นข้าราชการในพื้นที่จริงส่วนใหญ่จะโทรมาจองโต๊ะอาหารไว้ก่อนเข้าร้านเพื่อขอส่วนลดราคาอาหาร

โดยผู้จัดการร้านอาหารฝากถึงทีมข่าวอมรินทร์ทีวีอยากให้ช่วยตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนตัวรู้สึกไม่ดีเพราะไม่รู้ใช่ตำรวจหรือทหารจริงหรือไม่ ซ้ำยังอ้างเป็นข้าราชการยศใหญ่คล้ายมาข่มขู่ร้านอาหาร ไม่รู้ว่าทำแบบนี้มากี่ร้านแล้ว ซึ่งหากอยู่ในจังหวัดเดียวกันน่าจะให้เกียรติกันบ้างไม่ใช่อะไรก็จะมาขอกินฟรีและมาดูถูกเด็กในร้าน

469780

ด้าน น.ส.โสภิดา แก้วก่า อายุ 45 ปี หุ้นส่วนร้านอาหาร และเป็นผู้โพสต์เหตุการณ์ดังกล่าวในเฟซบุ๊ก บอกว่า สาเหตุที่ตนเองตัดสินใจโพสต์เหตุการณ์ดังกล่างลงบนเฟซบุ๊ก เนื่องจากอัดอั้นตันใจมาหลายครั้งเพราะตั้งแต่เปิดร้านอาหารมาก็จะมีชายหลายคนมาแอบอ้างลักษณะเป็นข้าราชการยศใหญ่ เพื่อบังคับทางอ้อมกับทางร้านไม่ขอจ่ายเงินค่าอาหารอยู่บ่อยครั้ง

ยอมรับว่า หลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เด็กในร้านก็พากันเครียดกลัวว่าร้านจะถูกปิดเพราะไปขัดใจข้าราชการยศใหญ่ จึงโพสต์เฟซบุ๊กระบายออกไป หากกลุ่มคนดังกล่าวเป็นข้าราชการจริงก็ขอให้มาคุยกันดี ๆ และขอความเห็นใจธุรกิจร้านอาหาร อย่าไปขอใครกินฟรีเลย เป็นข้าราชการมีเงินเดือนก็จ่ายเถอะ เพราะยุคนี้เศรษฐกิจไม่ดีอยู่แล้ว ทุกร้านต่างมีการลงทุนค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง หากมีลูกค้าลักษณะแบบนี้มาอีกสัก 10 คน ทางร้านก็อยู่ลำบาก เนื่องจากทุกวันนี้เงินก็หายากมากอยู่แล้ว

ซึ่งหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทีมข่าวได้ตรวจสอบไปทางจังหวัดแล้วปรากฎว่า มีข้าราชการชุดใหม่เข้ามาทำหน้าที่ของฝ่ายปกครองจริง แต่ยังไม่มีรายชื่อทหารยศพันโท ปรากฎในรายชื่อข้าราชการชุดดังกล่าว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส