'คู ฮารา' ส่งข้อความขอโทษแฟน ๆ หลังพยายามฆ่าตัวตาย

28 พ.ค. 62
คู ฮารา ไอดอลและนักแสดงสาวชื่อดังของเกาหลีใต้ อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง KARA ออกแถลงการณ์ขอโทษ หลังเธอได้ลงมือฆ่าตัวตาย ด้วยวิธีรมควัน เมื่อวันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา ในบ้านพักส่วนตัวย่านชองดัม กรุงโซล แต่ผู้จัดการได้เข้าไปพบและนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทัน
ในแถลงการณ์ดังกล่าว ระบุว่า เธอรู้สึกเสียใจที่สร้างความกังวลให้แฟน ๆ ซึ่งตอนนี้เธอกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูจิตใจ และจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแสดงด้านที่แข็งแรง ด้วยการมีจิตใจที่เข้มแข็งมากยิ่งขึ้น ขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเธอระบุว่าก่อนหน้านี้รู้สึกทุกข์ใจจากเหตุการณ์หลาย ๆ อย่างที่ถาโถมเข้ามา
ฮารา
คู ฮารา
ผู้จัดการส่วนตัวสามารถเข้าช่วยเหลือคู ฮาราได้ทัน หลังในคืนเกิดเหตุ เธอได้โพสต์สตอรี่ ในอินสตาแกรมว่า ลาก่อน ทำให้ผู้จัดการรู้สึกสงสัย และพยายามติดต่อเธอทางโทรศัพท์แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้เดินทางมาที่บ้านพักส่วนตัว และพบว่าเธอนอนหมดสติอยู่ ทั้งนี้แฟน ๆ คาดการณ์ว่าสาเหตุอาจมาจากปัญหาของเธอกันแฟนเก่า โดยเมื่อเดือนกันยายน ปีที่ผ่านมา คู ฮารา มีคดีฟ้องร้องทำร้ายร่างกายระหว่างเธอและแฟนหนุ่ม โดยมีข้อมูลว่าเธอถูกทำร้าย จนมีเลือดออกในมดลูกและช่องคลอด และมีอาการเคล็ด ฟกช้ำตามใบหน้า และร่างกาย นอกจากนี้ยังถูกถ่ายคลิปอนาจารไว้แบลคเมล์อีกด้วย ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแฟน ๆ ทั้งในเกาหลี และทั่วโลกต่างร่วมให้กำลังใจและหวังให้เธอมีอาการและสภาพจิตใจที่ดีขึ้น ติดตามข่าวสารเรื่องราวที่น่าสนใจอื่น ๆ ได้ที่ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ปี 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส