คดีพลิก!สาวตบชายประจานเจอแฉกลับ หนุ่มเปิดใจถูกจีบก่อนขอไถเงิน ฉะคนแบบนี้ไม่ทำเมีย(คลิป)

1 ก.ค. 60
จากกรณีสังคมออนไลน์ได้แชร์คลิปจากเพจ "Social hunter" ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่มีการรุมทำร้ายร่างกายผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกกล่าวหาว่าอาจจะเป็นบุคคลโรคจิต จะขอจ่ายเงินเพื่อแลกกับการมีเพศสัมพันธ์ จนคลิปดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ล่าสุด 30 มิถุนายน 2560 ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายธีร์ (สงวนนามสกุล) ผู้ชายที่ถูกรุมทำร้าย เปิดเผยว่า ผู้หญิงที่ทำร้ายตนชื่อ "บุ๋น" รู้จักกันในเฟซบุ๊ก และตนได้ทักเพื่อขอเป็นแฟน แต่ไม่ได้รับการตอบกลับจนกระทั่งจนเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. บุ๋นได้ตอบข้อความว่ากลับมาว่า สามารถจีบได้ ตนจึงตัดสินใจคุยต่อ วันที่ 29 มิ.ย. บุ๋นได้ขอเงินจากตนจำนวน 3,000 บาท โดยบอกว่าจะเอาเงินไปเที่ยวปาร์ตี้ เมื่อมีเรื่องเงินเข้ามา ตนจึงตัดสินใจพูดถึงเรื่องเซ็กส์ อย่างไรก็ตาม เวลานั้นตนไม่สะดวกที่จะโอนเงินให้
นายธีร์ ผู้ชายที่ถูกรุมทำร้ายในคลิป (หันหลัง)
จึงได้บอกนัดเจอกันวันรุ่งขึ้น เวลา 10.00น. ที่ห้องพักรายวันแห่งหนึ่ง ย่านประดิษฐ์มนูญธรรม เพื่อจะได้เจอตัวจริงและนำเงินไปให้โดยไม่ต้องโอน  แต่ก่อนถึงเวลานัด บุ๋นได้โทรผ่านเฟซบุ๊กมาหาตน เพื่อเร่งรัดให้รีบโอนเงินไปให้ โดยขู่ว่าจะบล็อคเฟซบุ๊ก เมื่อถึงที่นัดหมาย บุ๋นและเพื่อนอีกประมาณ 3-4 คน ได้รออยู่ที่ลานจอดรถบริเวณทางเข้าห้องพักรายวัน ซึ่งตนก็ได้ถามว่าใช่บุ๋นหรือไม่ บุ๋นก็ตอบว่าใช่และได้เรียกเอาเงินทันที จากนั้นเพื่อนที่มาด้วยกันกับบุ๋นซึ่งเป็นผู้ชายทั้งหมดได้เข้ามาล้อมตนไว้ เมื่อตนเห็นท่าไม่ดีจึงขอตัวกลับแต่บุ๋นไม่ยอม จากนั้นตนได้ถูกล็อคแขน ก่อนที่จะถูกทำร้ายตามที่ปรากฎในคลิป   อย่างไรก็ตาม นายธีร์ได้เข้าแจ้งความที่ สน.โชคชัย ไว้ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (29 มิ.ย.) เพื่อป้องกันตัวเอง และยืนยันว่าตนไม่ได้มีการตอบโต้อะไร ส่วนถ้าจะให้เป็นคดีความ ตนก็ไม่มีเงินมากพอที่จะไปจ้างทนาย เพื่อมาสู้กันในชั้นศาล ส่วนที่มีการพูดถึงในโลกออนไลน์ว่า ตนเป็นโรคจิตหรือเป็นคนสติไม่สมประกอบ นายธีร์บอกว่า ตนเป็นคนชอบศิลปะ และมีความรักอิสระสูง ด้าน พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย เปิดเผยว่า ทราบตัวคนที่ลงมือกระทำทั้งหมดแล้ว และกำลังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการขั้นต่อไป
จุดเกิดเหตุบริเวณลานจอดรถหน้าห้องพักรายวัน
ขณะที่ วันนี้ (30 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้สำรวจพื้นที่จุดเกิดเหตุ ภายในซอยนาคนินิวาส 16 พบว่า เป็นลานจอดรถหน้าห้องพักรายวัน โดยพนักงานแคชเชียร์ที่เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง ให้ข้อมูลว่า กลุ่มบุ๋นและเพื่อนมาด้วยกันประมาณ 4 คน ตั้งแต่ประมาณ 10.00 น. แต่ไม่ได้มาเปิดห้องพักแต่อย่างใด เมื่อนายธีร์เดินทางมาถึง ทางพนักงานก็เห็นว่าเริ่มมีปากเสียงกัน และเริ่มลงไม้ลงมือ แต่ก็ไม่ได้เข้าไปห้าม เพราะคิดว่าเป็นเรื่องของผัวเมีย แต่ได้ตะโกนไปบอกให้หยุดแล้ว ซึ่งเกิดเหตุชุลมุนกันประมาณ 2-3 นาทีก่อนที่จะแยกย้ายกันออกไป
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ย่านบ้านเช่าของบุ๋น
นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ลงพื้นที่บ้านเช่าที่บุ๋นและแฟน พักอาศัยอยู่ ซึ่งก็พบว่าเป็นบ้านขนาด 2 ชั้น อยู่กันหลายครอบครัว แต่ไม่มีใครเห็นบุ๋นและแฟนกลับมายังบ้านพักนี้ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา และไม่มีใครทราบว่าทั้งคู่ไปอยู่ที่ไหน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ