แม่อดีตผจก.ทีมฟุตบอลดัง ขับชนคนตาย ญาติเรียก 1 ล้าน ขอต่อเหลือ 3 แสน

31 ต.ค. 65

ผู้กำกับสภ.เสม็ด ตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและหลบหนีโดยไม่แจ้งเหตุกับ แม่อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลดังหลังเอารถน้องชายไปขับชนคนตายแล้วหนี และไม่สามารถตกลงกันได้

จากกรณีเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2565 ได้เกิดเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ภายในซอยสารพัดช่าง ที่เป็นช่วงสี่แยกตำบลห้วยกระปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เป็นเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล
โดยทางพนักงานสอบสวนสภ.เสม็ด เข้าตรวจสอบพบว่ารถคู่กรณีหลบหนีไป ทราบว่าเป็นรถเก๋งสีขาว โดยที่มีกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุจับภาพได้

ต่อมาวันที่ 15 ตุลาคม 2565 ทาง นางลาวัลย์ อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ นายศศิศ สิงห์โตทอง อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี ที่เพิ่งประกาศลาออกแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมหลังจาก แบงค์ วรวุฒิ สุขุนา  ผู้รักษาประตู ทีมชลบุรีเอฟซี เมาขับชนคนตาย

โดยทางแม่นายศศิศ สิงห์โตทอง ขับรถเก๋งยี่ห้อซูบารุ สีขาว ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ซึ่งชื่อผู้ครอบครองรถเป็นชื่อ นายศศิน สิงห์โตทอง เป็นน้องชายอดีตผู้จัดการทีมชลบุรีเอฟซีไปชนคนตายแล้วหนี โดยที่ทางญาติของผู้เสียชีวิต นางนรินทร์ อรุณโน อายุ 62 ปี เรียกค่าชดเชยจำนวน 1 ล้านบาท แต่ทางคู่กรณีขอจ่ายเพียง 3 แสนบาทเท่านั้น ทำให้ไม่สามารถตกลงกันได้

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 31 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ สภ.เสม็ดตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีเพื่อพบกับทางพ.ต.อ.ชนะไชย เกษมวงศ์ ผู้กำกับการสภ.เสม็ดที่ต้องการทราบความคืบหน้า โดยได้รับการเปิดเผยว่า เหตุเกิดในช่วงเย็นของวันที่ 13 ตุลาคม 2565 ได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บและมาทราบภายหลังว่าเสียชีวิต

ต่อมาได้ 2 วัน ผู้ก่อเหตุที่อ้างว่าเป็นคนขับ ได้มาพร้อมกับรถยนต์ที่ตรวจสอบแล้วก็น่าจะใช่คันก่อเหตุแล้วหนีอย่างแน่นอน เพราะมีร่องรอยการเสียหายด้านหน้า

หลังจากได้มีการไปตกลงกับญาติผู้เสียชีวิต ที่ในตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าเป็นแม่ของอดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลชลบุรีเอฟซี แต่ก็ไม่สามารถตกลงกันได้

เบื้องต้น ได้ให้มีการสั่งให้ทางพนักงานสอบสวนให้ความยุติธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายและมีการตั้งข้อหากับคนขับรถเก๋งแล้วคือขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและหลบหนีโดยไม่แจ้งเหตุ ส่วนที่มีกระแสโซเชียลว่ามีการสลับคนขับมารับผิดแทนลูกนั้นยังไม่มีมูลแต่ถ้าการสอบสวนพบว่ามีการมารับผิดแทนจริงก็จะโดยข้อหาแจ้งความเท็จกับทางพนักงานสอบสวน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส