ชี้เป้าไอเทมน่าโดน! PIXI แบรนด์ดังแลนดิ้งสู่ไทย พร้อมจัดเต็มให้สวยแบบสาวอังกฤษ!

27 พ.ค. 62
แลนดิ้งสู่ไทยมาได้สักพักแล้ว สำหรับ PIXI แบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษที่เน้นปรนนิบัติผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ซึ่งก่อตั้งโดย Petra Strand เมกอัพอาร์ทิสต์ผู้มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในวงการ ซึ่งก่อนหน้านี้เรียกว่าเป็นการทยอยนำไอเทมตัวเด็ดเข้ามาให้สาวไทยกรี๊ดก่อน แต่ล่าสุด มิถุนายนนี้ PIXI เตรียมยกทัพทั้ง Makeup และ Skincare จัดเต็มสู่ Sephora ทุกสาขาในเมืองไทย งานนี้มีบิวตี้ไอเทมชิ้นไหนห้ามพลาดบ้าง เราพาไปชี้เป้ากันจ้า

โทนเนอร์ 5 สูตรที่เหมาะกับความต้องการในปัญหาผิวแต่ละแบบ

สูตร Glow Tonic โทนเนอร์ขายดีอันดับหนึ่งของแบรนด์ ที่ใครได้ลองต้องตกหลุมรัก สูตรนี้เป็นสูตรที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเพื่อผิวโกลว์สวย ช่วยให้ผิวกระจ่างใสห่างไกลสิวอีกด้วย  สูตร Vitamin-C Tonic ช่วยปรับโทนสีผิวให้เรียบเนียนและและปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ  สูตร Rose Tonic คุณค่าจากน้ำกุหลาบช่วยปลอบประโลม และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว สูตร Retinol Tonic ช่วยให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น สูตร Milky Tonic ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นและผ่อนคลาย

Mist สเปรย์เนื้อบางเบาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า มี 5 สูตรเช่นกัน

เซตผลิตภัณฑ์น้ำนม  Hydrating Milky เหมาะกับคนที่มีผิวแห้ง

DetoxifEYE คืนความสดชื่นให้ใต้ตาด้วยแผ่นมาส์กใต้ตาไฮโดรเจล ที่มีส่วนผสมของแตงกวาและทองคำ กลิตเตอร์ ชิมเมอร์วิบวับ Liquid Fairy Lights Eyeshadow ลิควิดอายแชโดว์ ที่มีส่วนผสมที่ดีต่อผิวอย่างสารสกัดจากกุหลาบและคาโมมายด์

ลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์ ที่ไม่ทำให้ปากแห้ง เพราะมีสารสกัดจากโรสฮิป

Sheer Cheek Gel บลัชออนเนื้อเจล สีแน่นติดทนนาน

H2O Skintint - Tinted Face Gel ทินต์มอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตร Water-based ช่วยปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ

คอนซีลเลอร์ Pat Away Concealing Base


อัพเดทเทรนด์บิวตี้อื่นๆ ได้ที่นี่ : BEAUTY

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม