เมียร้องทุกข์ ผัวหนีออกจากที่ทำงานก่อสร้าง หายตัว 10 วัน ไม่มีเงินติดตัว ห่วงเมาโดนคนทำร้าย

26 พ.ค. 62
วันที่ 26 พ.ค. 62 มีชาวบ้านร้องทุกข์ผ่านสื่อมวลชน โดยนางทองเติม พูลแก้ว อายุ 54 ปี ชาวบ้านคลองร่วม ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ระบุว่า เมื่อวันที่ 16 พ.ค. 62 ได้รับโทรศัพท์จากนายวิชัย อินทร์จันทร์ ลูกชาย ซึ่งโทรถามว่านายทองไล เทพอาษา พ่อเลี้ยง กลับถึงบ้านหรือยัง โดยหนีออกจากที่ทำงานจาก จ.พิจิตร ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค. ขณะที่ไปรับจ้างทำงานก่อสร้างกับผู้รับเหมา แต่นายทองไลไม่ได้ออกไปทำงาน และไม่พบตัว
บ้านของญาติผู้สูญหาย
โดยตั้งแต่ไปทำงาน นายทองไลจะบ่นอยากกลับบ้าน ทุกคนบอกว่าอย่าเพิ่งกลับ ทำงานให้ได้เงินก่อนค่อยกลับ หลังจากนั้น ทุกคนไม่พบตัวนายทองไล จึงติดต่อสอบถามทางบ้านดู แต่ก็ไม่มีใครพบตัว โดยปกตินายทองไลเป็นคนชอบกินเหล้า มักจะพูดมาก เกรงว่าจะถูกทำร้าย
นางทองเติม พูลแก้ว ภรรยาผู้สูญหาย (ขวา) และลูกสาว
นางทองเติม กล่าวว่า สามีมักจะหนีออกจากที่ทำงานประจำ ทำงานที่ไหนได้ไม่นาน และเคยหนีออกจากที่ทำงานแบบนี้มาแล้ว ใครห้ามก็ไม่ฟัง ตนเองในฐานะภรรยา เป็นห่วงมาก หายตัวออกจากที่ทำงานหลายวันแล้ว ทั้งที่ไม่มีเงินติดตัวเลยสักบาท ถ้าจะเดินทางกลับบ้าน ก็คงเดินเท้า ป่านนี้อยู่ที่ไหน จะกินจะอยู่อย่างไร ตนกลัวว่าจะมีคนทำร้ายด้วย ทั้งนี้ หากใครพบเห็นชายมีอายุเดินอยู่ริมถนนใน จ.พิจิตร ที่จะมา จ.ปราจีนบุรี ขอให้ติดต่อหาตนได้ตลอดเวลา ที่เบอร์โทรศัพท์ 096-8983720 ขณะนี้ยังไม่ได้ไปแจ้งความคนหาย เพราะคิดว่าจะไปแจ้งความหลังจากไปฟอกไตวันพรุ่งนี้ (27 พ.ค.)
นายทองไล เทพอาษา ผู้สูญหาย
ด้าน นางสาวทัศวรรณ ทองอาษา อายุ 17 ปี ลูกสาว กล่าวว่า ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงพ่อมาก ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหนหนี ออกจากที่ทำงาน ข้าวก็ไม่ได้กิน หากใครพบเห็นชายสูงอายุเดินเท้าอยู่แถวสิงห์บุรี, ลพบุรี, สระบุรี, นครนายก ขอให้ช่วยติดต่อกลับมาด้วย  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ