นครบาล แถลงบ่อนอุ้มรีดทรัพย์

27 ต.ค. 65

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สั่ง ผบก.น. 2 ตรวจสอบกรณีเซียนพนันถูกอุ้มรีดเงิน 5 ล้าน เบื้องต้น พบมีติดหนี้ทวงหนี้กันจริง และผู้เสียหายแจ้งความไว้ที่ สน.โคกคราม

กรณีเพจสายไหมต้องรอด โพสต์ข้อความ บ่อนใหญ่ย่านเลียบด่วนรามอินทรา ปล้นเซียนพนัน จับมัด ถุงดำคลุมหัวอุ้มซ้อม รีดเงิน 5 ล้าน

โดยในรายละเอียดมีบุคคล 5 คนอ้างตัวว่า ถูกคนในบ่อนการพนัน ย่านถนนเลียบทางด่วนประดิษฐ์มนูธรรม อุ้มตัวไปขู่บังคับเอาเงิน จำนวนกว่า 5 ล้านบาท  ซึ่งเจ้าของบ่อนการพนันอ้างว่า ผู้เสียหายเล่นพนันโกงบ่อน

พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่าเบื้องต้น สถานีตำรวจนครบาลพื้นที่ได้ตรวจสอบ ว่ากรณีนี้มีการแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษไว้ในพื้นที่รับผิดชอบหรือไม่ รวมทั้งตรวจสอบว่ามีการแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษไว้ที่ตำรวจนครบาลสายตรวจ 191 


ขณะที่ พลตำรวจตรี นิตินันท์ เพชรบรม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ข้อเท็จจริงคู่กรณีทั้งสองคน มีการติดหนี้และทวงหนี้การพนันจริง โดยผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ ฐานทำร้ายร่างกายกันไว้แล้ว ที่สถานีตำรวจนครบาลโคกคราม ต่อมา คู่กรณีทั้งสองตกลงกันได้ กระทั่ง ปรากฏข้อมูลมีการไปร้องขอความเป็นธรรมกับเพจสายไหมต้องรอด

เบื้องต้น มอบหมายให้ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เจ้าของพื้นที่รับผิดชอบตรวจสอบข้อเท็จจริงในประเด็นนี้แล้ว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส