สาวทิ้งลูกทิ้งผัว แม่ห่วงถูกชายคนใหม่หลอก สงสารหลานร้องหาทุกวัน (คลิป)

24 พ.ค. 62
จากรณีนางพันธิรา เวียงเหล็ก อายุ 51 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 13 ต.ดงคอน อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ตามหาลูกสาว คือ น.ส.โชติกา อายุ 23 ปี หลังหายออกจากบ้านไปกว่า 10 วัน ทิ้งลูกน้อยวัย 7 ขวบไป
น.ส.โชติกา ผู้สูญหาย
วันที่ 24 พ.ค. 62 นางพันธิรา เวียงเหล็ก แม่ของน.ส.โชติกา เปิดเผยว่า หลังลูกสาวหายตัวไป ครอบครัวไปตามหาที่โรงงานก็ไม่พบ เพื่อนร่วมงานบอกว่าลูกสาวไม่ได้ไปทำงานจึงเป็นห่วงมากยิ่งขึ้น เพราะได้ข่าวมาว่า ลูกสาวมีนายแสงอรุณ ผู้ชายทำงานที่เดียวกันมาติดพันชอบพอกันแล้วชวนกันหนีไป
นางพันธิรา เวียงเหล็ก แม่ของน.ส.โชติกา
นางพันธิรา กล่าวทั้งน้ำตาว่า อยากให้ลูกกลับมาเพราะเป็นห่วง ไม่รู้จะเป็นตายร้ายดีอย่างไร ถ้ายังมีลมหายใจอยู่ก็ติดต่อกลับมาบ้าง แต่อยากให้มาที่บ้านมากกว่า อยากให้กลับมาคุยกันก่อน อย่าหนีหายไปแบบนี้ หลานก็ร้องหาแม่ทุกวัน บอกคิดถึง ตนก็ไม่รู้จะตอบหลานอย่างไร ไปโรงเรียนก็ไม่สดใสร่าเริง ซึมเศร้า ไม่เล่นกับเพื่อน ต้องหยุดเรียนมาหลายวันแล้ว ส่วนตัวเองโรคก็รุมเร้าทั้งความดัน เบาหวาน เครียดจนเป็นไมเกรน เฝ้ารอวันที่ลูกจะกลับมาหาแม่สักที
นายชาญณรงค์ กำเพ็ชร สามี น.ส.โชติกา
นายชาญณรงค์ กำเพ็ชร สามี น.ส.โชติกา เปิดเผยว่า ภรรยาหายตัวไปเมื่อวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา ตนก็ไปตามหาที่ทำงานของภรรยา เพื่อนที่ทำงานของภรรยาให้เบาะแสว่าล่าสุดออกไปกับผู้ชายคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ด้วยกัน ตนก็รีบไปหาที่หอพักของผู้ชาย แต่ รปภ.ไม่ให้เข้าไป ตนรอจนถึงตี 2 ของวันที่ 12 พ.ค. ก็ยังหาภรรยาไม่เจอ ความรู้สึกตอนนี้ของตนแค้นก็แค้นมือไม้สั่นไปหมด แต่คำว่าลูกค้ำคออยู่ ตนไม่รู้มาก่อนเลยว่าเขาคุยกัน เพราะมัวแต่ทำงานจะสร้างบ้านอยู่ด้วยกัน มารู้อีกทีก็จากปากคนอื่น ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปากเสียง ไม่ได้ทะเลาะกัน ตอนนี้อยากให้กลับบ้านมาหาลูก มาหาครอบครัว ตนพร้อมที่จะให้อภัยเสมอ ขอแค่กลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมก็พอใจ
เจ๊ปู เจ้าของร้านขายของชำใกล้หอพัก
นอกจากนี้ ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่หอพักแห่งหนึ่งใน อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ซึ่งคาดว่า น.ส.โชติกามาอาศัยอยู่ โดยเจ๊ปู เจ้าของร้านขายของชำใกล้หอพัก เปิดเผยว่า นายแสงอรุณ ทำงานโรงงานในละแวกนี้ จะแวะกินกาแฟที่ร้านทุกเช้า แต่มาคนเดียว เพิ่งจะเห็นมากับผู้หญิง เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เป็นวันพระ ตนเองเห็นทั้ง 2 คน สวมใส่ชุดสีขาวเหมือนจะเดินทางไปวัด โดยฝ่ายหญิงไม่ได้พูดอะไร ยิ้มให้อย่างเดียว ส่วนนายแสงอรุณบอกว่าจะพากันไปทำบุญ แต่ไม่ได้บอกว่าไปทำบุญที่วัดไหน หลังจากนั้นก็ไม่เห็นทั้งคู่อีกเลย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ