เหลือเชื่อ! เมียตัดนิ้วบูชารักไม่เอาผิดถูกผัวซ้อม ผัวรับหลอนยาลั่นไม่ผูกคอก็บุญแล้ว (คลิป)

25 ต.ค. 65

เมื่อวันที่ 24 ต.ค. 65 เวลาประมาณ 14.50 น. สภ.บางเลน ได้รับแจ้งเหตุสามี-ภรรยาทะเลาะทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ มีเหตุทะเลาะวิวาทอาวุธหมัดเหตุระหว่างสามี-ภรรยา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า ม.2 ต.นราภิรมย์ ถนนซอยมุ่งหน้าตลาดน้ำลำพญา

240903

พบหญิงสาวนั่งรออยู่ข้างจักรเย็บผ้า ในที่เกิดเหตุบริเวณผู้บาดเจ็บใบหน้าตาบวมเขียวช้ำ นิ้วก้อยข้างขวาพันด้วยกระดาษ มีคราบเลือด ทราบชื่อคือ นางสาวปุ้ม (นามสมมติ) อายุ 16 ปี บริเวณขอบตาด้านซ้ายเขียวช้ำ และแก้มก็มีรอยเขียวช้ำ โดยทราบชื่อสามีที่ทำร้ายคือนายโอ๋ อายุ 21 ปี

974121526950

วันที่ 25 ต.ค. 65 ความคืบหน้าทางคดีความ เวลา 14.30 น. ที่ สภ.บางเลน เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายทองพลุ คำยำ หรือ โอ๋ อายุ 21 ปี แฟนหนุ่มของนางสาวปุ้ม ออกจากห้องคุมขัง มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ห้องสืบสวน

794901

นายทองพลุ เปิดเผยว่า ตนเองยอมรับว่าลงมือทำร้ายร่างกายแฟนสาวจริง เนื่องจากตนเองมีอาการเมายาเสพติด และฟิวส์ขาดจริงพลั้งมือตบตีแฟนสาวอย่างรุนแรง จนใบหน้าเขียวช้ำ

215533

ส่วนที่แฟนสาวตัดสินใจตัดนิ้วก้อยตนเองจนขาดนั้น แฟนสาวลงมือทำด้วยตัวเอง ตนเองยอมรับว่าก่อนหน้านี้มีการขู่จะผูกคอแฟนสาวจริง แต่ไม่เคยพูดให้ตัดนิ้ว จู่ ๆ แฟนสาวก็ตัดสินใจตัดนิ้วตัวเอง เพื่อพิสูจน์ความจริงกับตนเองว่าไม่ได้โกหก ตนเองอยากขอโทษแฟนสาวกับแม่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

851574

โดยวันเกิดเหตุตนและภรรยาได้ทะเลาะกัน เนื่องจากตนจับได้ว่าภรรยาทักแชตไปคุยกับคนเก่าผ่านทางเฟซบุ๊ก แต่เมื่อตนถามก็ปฏิเสธและโกหกตน ทำให้สร้างความไม่พอใจบวกกับในวันเกิดเหตุเสพยาบ้าไป 2 เม็ด ด้วยฤทธิ์ยาเสพติด จึงทำให้ไม่สามารถควบคุมตนเองได้ จนชกต่อยและทำร้ายร่างกายภรรยาด้วยความโกรธเคือง ยืนยันว่าทำร้ายร่างกายเป็นครั้งแรก และทำไปเพราะอาการหึงหวง

404948

โดยหลังจากมีปากเสียงและทำร้ายร่างกายกันแล้วนั้น ภรรยาก็ยังไม่ยอมรับกับการกระทำที่นอกใจ ตนจึงยื่นคำขาดให้ภรรยาพิสูจน์ตัวเองให้ตนเชื่อใจอีกครั้ง ก่อนจะมาทราบว่าภรรยาตัดสินใจตัดนิ้วของตัวเอง เพื่อพิสูจน์ว่าไม่ได้นอกใจ ส่วนตัวตนมองว่าไม่ควรกระทำเช่นนี้ อยากให้ใช้วิธีอื่นให้ตนเชื่อใจ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถ้าภรรยาอยากมีคนอื่นก็ควรจบกันด้วยดี ไม่ควรกระทำเช่นนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนยอมรับความผิดทุกอย่าง และรู้ตัวว่าสิ่งที่ทำไปหมดทางแก้ตัวแล้ว แต่อยากบอกกับภรรยาว่าตนยังรักภรรยาอยู่

552463

จากนั้น พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เดินทางมาสอบปากคำ และตรวจสอบรายละเอียดด้วยตัวเอง เบื้องต้นทราบส่านายทองพลุ และภรรยาอยู่กินกันมานาน 1 ปีแล้ว ฝ่ายชายติดยาเสพติดมานานกว่า 3-4 ปี ที่ผ่านมามักจะทะเลาะกับภรรยาเรื่อยมา และมีความรุนแรงบ่อยครั้ง

700169

กระทั่งครั้งล่าสุดทั้ง 2 ฝ่ายมีปากเสียงกัน หลังฝ่ายชายเห็นว่ามีผู้ชายมาหาแฟนสาวในทำนองชู้สาว ฝ่ายหญิงจึงต้องการพิสูจน์ความจริงใจว่าไม่ได้มีอะไรเกินเลย จนนำมาสู่ความรุนแรง โดยการเอากรรไกรตัดนิ้วตามข่าวที่ปรากฏ เบื้องต้นจากการสอบถามพนักงานสอบสวน ระบุว่าผู้เสียหายได้ไปรักษาตัว และย้ายไปอยู่กับแม่ย่านลาดกระบังแล้ว เพราะก่อนตัดนิ้ว ฝ่ายชายได้ทำร้ายร่างกายและใช้กำลังประทุษร้าย ก่อนประสานผู้เป็นแม่เข้าแจ้งความ ล่าสุดได้จับกุมผู้ต้องหาแล้วแจ้ง 3 ข้อหา คือเสพยาเสพติด ทำร้ายร่างกาย และ ทำความรุนแรงในครอบครัว

646309

ทีมข่าวโทรศัพท์สอบถามไปยังแม่ของฝ่ายชาย เปิดเผยว่า เป็นเรื่องเล็กน้อย แฟนหนุ่มสาวทะเลาะกันปกติ ส่วนตัวไม่ทราบเรื่องตัดนิ้วของฝ่ายหญิง เพิ่งจะมาทราบหลังเกิดเหตุ เพราะไม่ได้พักอยู่ด้วยกัน วานนี้ตนเองเป็นคนแจ้งตำรวจ เพราะก่อนหน้านี้ทราบว่าทั้งคู่ทะเลาะกัน แต่ระงับเหตุไม่ไหว เนื่องจากลูกชายตัวใหญ่ จึงเพิ่งทราบภายหลังว่า น.ส.ปุ้มตัดสินใจตัดนิ้วตัวเอง

ยทั้งคู่คบหากันมาประมาณ 1 ปี ฝ่ายหญิงนิสัยดีว่าง่าย ตนเองรักเหมือนลูก ที่ผ่านมาทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยมาก ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องความหึงหวง ตนเองจึงไม่อยากให้ น.ส.ปุ้ม มาคบหากับลูกชาย เพราะถูกทำร้ายบ่อย แต่เขาก็ไม่ยอมหนี ตนเองเตือนลูกชายตลอดและดุด่าว่ากล่าวตลอดที่ทำร้ายฝ่ายหญิง แต่ลูกชายก็ไม่ปรับปรุงตัว คาดว่าวันพรุ่งนี้ตนเองจะเดินทางไปขอประกันตัวลูกชาย

940841

นายวุฒินันท์ กุลพญา อาสากู้ภัยมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลา 14.07 น. ได้รับการประสานจากสายตรวจ ต.นาาภิรมย์ ว่ามีเหตุสามีภรรยาทะเลาะวิวาทกัน ได้รับบาดเจ็บ ตนเองจึงเข้าไปช่วยเหลือ เมื่อไปถึงพบว่าฝ่ายหญิงมีอาการบาดเจ็บใบหน้าปูดบวม และมีเลือดที่นิ้วก้อยข้างขวา อยู่ในอาการร้องไห้ หวาดกลัว แต่ยังสามารถสื่อสารได้ ผู้บาดเจ็บจึงบอกว่านิ้วขาด และแช่เอาไว้ในห้อง

ตนเองจึงเข้าไปหาชิ้นส่วนของนิ้วดังกล่าว แต่พบว่านิ้วถูกใส่ไว้ในแก้วภายในเป็นน้ำแข็งที่ละลายหมดแล้ว พราะเหตุเกิดตั้งแต่คืนก่อน โดยชิ้นส่วนของนิ้วไม่ได้ถูกใส่ถุงพลาสติกอีกชั้นก่อนแช่น้ำแข็ง จึงไม่สามารถนำนิ้วไปต่อได้ เนื่องจากชิ้นส่วนบวมแล้ว

ต่อมาแฟนหนุ่มของคนเจ็บได้ขอขึ้นมาพูดคุยกับแฟนสาวบนรถ จากนั้นระหว่างนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ได้ขอยืมโทรศัพท์ตัวเองพูดคุยกับญาติและเล่าให้ฟังว่าตัดนิ้วเพราะพิสูจน์ความจริงว่าไม่ได้โกหกแฟนหนุ่ม ที่ผ่านมาตนเองไม่เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน ขอแนะนำว่าหากนิ้วขาด ให้นำใส่ถุงพลาสติกสะอาดอีกชั้นหนึ่ง ก่อนจะแช่ลงไปในน้ำแข็งเพื่อป้องกันการติดเชื้อ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส