แม่โต้ข่าวมั่ว ลูกขี่ จยย.ตามจีพีเอสพาหลงจนตกสะพาน เผยความจริงหลับใน (คลิป)

24 พ.ค. 62
กรณีเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งตกจากสะพานกลับรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณสะพานกลับรถบนถนนราชพฤกษ์ ฝั่งขาเข้า ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ผู้บาดเจ็บทราบชื่อ คือ นายวศิลป์ จันทร์สมุทร สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ นอนหงายอยู่ที่เลนซ้ายใต้สะพาน สภาพขาซ้ายหัก มีอาการชาที่แผ่นหลัง ปวดศีรษะ ขยับตัวไม่ได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาลนำตัวส่งโรงพยาบาล
เจ้าหน้าที่ช่วยผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนขับใช้ GPS นำทาง เพราะไม่คุ้นชินเส้นทาง จากนั้นได้ขึ้นสะพานกลับรถ แต่ GPS เปลี่ยนเส้นทางให้ขับตรงไป ทำให้คนขับไม่ได้กลับรถบนสะพานจึงพุ่งตกลงไป
บริเวณจุดเกิดเหตุ
วันที่ 23 พ.ค. 62 นางวรรณ (นามสมมติ) อายุ 52 ปี แม่ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดจากลูกชายทำงานหนัก เพราะเพิ่งบินกลับมาจากต่างจังหวัดหลังจากไปทำงาน โดยเจ้าตัวเพิ่งลงจากเครื่องที่สนามบิน ต่อแท็กซี่ไปที่หอพักของเพื่อนเพื่อไปเอารถมอเตอร์ไซค์เพื่อขี่กลับบ้าน จากถนนปากเกร็ด มุ่งหน้า อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางที่ลูกชายใช้ประจำ โดยช่วงเวลาดังกล่าวเป็นเวลาดึก ประกอบกับอาการอ่อนเพลียจากงานหนัก และเกิดการหลับใน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการใช้ GPS หรือหลงเส้นทางจนพลัดตกลงมาแต่อย่างใด
นางวรรณ (นามสมมติ) แม่ผู้บาดเจ็บ
นางวรรณบอกว่า ลูกชายทำงานฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ ของกระทรวงหนึ่ง จึงค่อนข้างใช้ระบบ GPS ได้อย่างคล่อง เป็นไปไม่ได้ที่จะหลงตาม GPS แล้วเกิดอุบัติเหตุขึ้น และเจ้าตัวได้บอกกับตนเองว่าในวันดังกล่าวนั้นเผลอหลับ ตื่นขึ้นมาก็อยู่ที่โรงพยาบาล แล้ว
ผู้บาดเจ็บพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล
ส่วนอาการบาดเจ็บตอนนี้ แม้ว่าสมองจะไม่ได้รับการกระทบกระเทือน แต่มีกระดูกต้นคอแตก ซี่โครงซ้ายหัก เชิงกรานแตก ขาซ้ายหัก 2 ท่อน และข้อเท้าแตก โดยแม่บอกว่าโชคดีที่ลูกไม่ได้รับบาดเจ็บทางสมอง แต่ด้วยน้ำหนักตัวมากถึง 80 กิโลกรัม ตกลงมาจึงได้รับบาดเจ็บตามร่างกายเป็นเรื่องธรรมดา ส่วนหลังจากนี้ไม่แน่ใจว่าจะกลับมาเป็นปกติและไปทำงานได้เมื่อไร คงอยู่ในระหว่างการพักฟื้น และฝากเตือนสติสำหรับผู้ที่ขับขี่รถใช้ถนน ให้ระมัดระวังง่วงอย่าขับ และอย่าทำงานหนัก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ