“อิงฟ้า” เล็กพริกขี้หนู! หวังคว้า Miss Grand International 2022 มงแรกกลับเมืองไทย!

23 ต.ค. 65

เสียงเชียร์ไทยแลนด์กระหึ่มฮอลล์ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ขึ้นโชว์ในรอบพรีลิมฯ ในการประกวด Miss Grand International 2022 (มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022)

โดย "อิงฟ้า วราหะ" เปิดใจหวังสร้างประวัติศาสตร์คว้ามงกุฎมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ มงแรกกลับไปฝากคนไทย

"ก็ทำเต็มที่ที่สุดเราก็รู้ตัวไม่ได้สูงไม่ได้หุ่นดีที่สุด แต่เราก็พยายามพรีเซ็นต์ออกมาให้ดีที่สุด ให้รู้ว่าคนไทยตัวเล็กแต่เราก็สู้นะ เป็นเล็กพริกขี้หนูอะไรแบบนี้ ทุกสเต็ปก็ตรงตามที่ซ้อมมาเลย ตอนแรกก็แอบลังเลว่าเราจะทำดีไหม เพราะตอนซ้อมเราไม่ได้ทำออกมาก็กลัวว่าจะพลาดเหมือนกัน"

"ยอมรับเหนื่อยนิดหนึ่งแต่ด้วยที่เราเห็นป้ายไฟกองเชียร์ต่างๆ เยอะมาก ทำให้เราดีใจแล้วก็ตื่นเต้นแล้วก็มีความสุขในเวลาเดียวกัน จะบอกว่าไม่เหนื่อยคงไม่ใช่ มันเหนื่อยแหละ แต่หายเหนื่อยเร็วมาก เช่นวันนี้เราซ้อมกันมาทั้งวันแต่พอเราเห็นแฟนคลับเห็นผลงานตัวเองแล้วเรารู้สึกหายเหนื่อยเลย"

"วันนี้เกินความคาดหมายที่เราตั้งไว้ เราเก็บสเต็ปต่างๆ เพราะตอนซ้อมเราไม่ได้ทำเรากั๊กไว้ เราชอบกั๊กเนาะ ถ้าเราทำทีเดียวตอนออนสเตจเราก็กลัวมันจะพลาด ด้วยความที่เราทำออกมาแล้วมันไม่พลาดเราก็เลยดีใจ"

"เต็ม 10 วันนี้ให้ตัวเอง 100 เลย เพราะรู้สึกว่าเราทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ไม่ได้มีอะไรที่เรารู้สึกเสียดาย วันจริงต้องรอดูเพราะมีทั้งโชว์ต่างๆ คือจัดเต็มมากกว่านี้อีก ทุกคนจะได้เห็นหลายๆ พาร์ท วันจริงก็อยากให้ทุกคนรอติดตามถ้าเราได้เข้ารอบท็อป 10 ก็อยากให้ดูรอรอบสปีชมากกว่าที่เราก็เตรียมตัวมาดี สำหรับตอนนี้ไม่มีกังวลอะไรเพราะหนูก็ทำการบ้านค่อนข้างจะเยอะมากๆ เชื่อมั่นในตัวเองและกำลังใจมันล้นหลามมากจริงๆ"

"ความหวังมงทองมงแรกก็หวังค่ะ เพราะคิดว่ายังไงก็ต้องเอากลับบ้านเราให้ได้ ไม่รู้ว่าผลมันจะออกมาเป็นยังไงเราชนะใจตัวเองชนะใจคนทั้งประเทศเราทำเต็มที่ที่สุดแล้ว หลายๆ คนก็จะห่วงเรื่องภาษา ถึงไม่เป๊ะมากแต่เราพยายามว่าโอเค แต่เราสื่อสารได้และเราเอาตัวรอดได้ การที่เราจะสัมภาษณ์สื่อหรืออยู่ร่วมกับเพื่อน ส่วนหนึ่งเลยเราอยู่ตรงนี้เราก็พยายามจะเรียนรู้ พูดกับเพื่อน ฟังเพลงอะไรต่างๆ ที่ทำให้เราเรียนรู้ได้จริงๆ"

"ส่วนเรื่องการตอบคำถามถ้าไม่ชัวร์จริง ก็ต้องใช้ล่าม การตอบคำถามคือพอยท์หลักคือเราต้องตอบให้ตรงคำถาม ถ้าเราตอบไม่ตรงมันก็อาจจะโดนปัดตกได้ ถ้าเราใช้ล่ามอาจจะทำให้เราตอบได้ตรงคำถามตรงประเด็นมากกว่า ยอมรับมีความตื่นเต้นไม่รู้คำถามจะมาในแนวไหน ทำการบ้านหนักอยู่พอสมควรค่ะ"

"คู่แข่งที่หน้ากลัวสำหรับอิงฟ้าตอนนี้คือหลายประเทศจริงๆ เพราะว่าถ้าอยู่ในกองจริงๆ มันมีคะแนนหลังบ้านต่างๆ มันตอบยากอ่ะ พอเราอยู่ตรงนี้ทุกคนเหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่าช่วยซัพพอร์ตกัน ตอนนี้ไม่ได้แข่งกับใครเลยแข่งกับตัวเองมากกว่า"

"ก็มีมูเตลูไว้ที่พิษณุโลกและคำชะโนดเหมือนเดิม สิ่งเดียวก็คือแม่เราพอเวลาก่อนจะขึ้นแสดงอะไรด็ตามก็จะโทรหาแม่ขอคำอวยพร เชื่อว่าพรพระในบ้านก็คือที่สุด"

"ในส่วนรอบหนุมาน ไทยบ็อกซิ่ง (ชุดประจำชาติ) กระแสดีมากๆทำให้เราหายเหนื่อยเลยขอบคุณทุกคำชมทำให้เห็นว่าไทยแลนด์เราก็คือตัวจี๊ด เราอาจจะไม่ได้เป็นตัวเต็งในสายตาคนอื่นแต่ว่าก็มองข้ามไม่ได้เช่นกัน"

"ก็อยากจะให้ทุกคนรอติดตามค่ะเราเชื่อว่าเราก็ตั้งใจทำเต็มที่ที่สุด และหวังว่าทุกคนจะชอบ"

อิงฟ้า

อิงฟ้า

อิงฟ้า

อิงฟ้า

อิงฟ้า

อิงฟ้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส