อยากเมาไม่มีเงิน! ปลอมสลิปหลอกแม่ค้าซื้อเบียร์นั่งจิบเบาริมหาดบางแสน

22 ต.ค. 65

วัยรุ่นไม่มีเงิน ปลอมสลิปโอนเงินหลอกแม่ค้า ซื้อเบียร์นั่งจิบเบาริมหาดบางแสนก่อนถูกจับได้ รับสารภาพแม่ค้าสงสารแถมเงินให้ 500 บาท

วันที่ 22 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ โพสต์คลิปวิดีโอเมื่อชวงกลางดึกของวันที่ 21 ต.ค.65 บริเวณชายหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ขณะที่ชายหญิงคู่หนึ่งมีปากเสียงกับชายคนหนึ่งที่กำลังนั่งดื่มเบียร์อยู่ริมชายหาด โดยระบุข้อความว่า "อยากกิน(เบียร์)ถึงขนาดปลอมสลิปโอนเงินไปหลอกคนแก่เลยเหรอ ไม่น่ารักเลย" พร้อมยังระบุอีกว่า ชายคนที่ปรากฏในคลิปได้ทำสลิปโอนเงินปลอม ไปหลอกซื้อเบียร์ บุหรี่กับผู้สูงอายุ ซึ่งทำเอาเจ้าของคลิปวิดีโอที่นั่งเศร้าอยู่ ถึงกับหายเศร้ากันเลยทีเดียว

พลเมืองดีซึ่งอัดคลิปเหตุการณ์ไว้ได้ ระบุว่า สาวทอมคนดังกล่าวไปซื้อเบียร์ร้านขายของชำ ซึ่งเจ้าของร้านเป็นสูงอายุถูกสาวทอมรายนี้ปลอมสลิปบอกว่าโอนแล้วนะก่อนลูกหลานตามมาก็ดังในคลิป

ในคลิประบุว่าสาวทอมคนดังกล่าวอ้างว่าเรียนมหาวิทยาลัยชื่อดัง ก่อนที่หลานเจ้าขิงร้านชำไปที่โรงพัก สภ.แสนสุข เพื่อทำการไกล่เกลี่ยหาเสียหายต่อไป

สุดท้ายแล้ว ผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพ อายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบจาก จ.บุรีรัมย์ มาถึง จ.ชลบุรี และตั้งใจมาหางานทำ มีเงินติดตัว 30 บาท ตนจึงบังคับให้ผู้ก่อเหตุโทรหาแม่ตัวเองแล้วให้สารภาพผิด ตนก็ได้คุยกับแม่ผู้ก่อเหตุ เขาก็ขอโทษแทน แต่ไม่สามารถมาที่จ.ชลบุรี ได้เนื่องจากป่วยเดินไม่ไหว ด้วยความที่สงสารตนก็เคยลำบากมาก่อน ก็เข้าใจไม่อยากตัดอนาคตเด็ก สั่งสอนไปว่าอย่าทำแบบนี้กับใครอีก เพราะคนอื่นเขาหาเช้ากินค่ำ ลำบากกันหมดกว่าจะได้เงินมา ซึ่งผู้ก่อเหตุก็ยกมือไหว้ขอโทษ ตนเลยตัดสินใจให้เงินสดผู้ก่อเหตุไปอีก 500 บาท เพราะหวังว่าเขาจะเอาเงินตรงนี้ไปซื้อข้าวกิน ก่อนจะเริ่มงานในวันที่ 4 พ.ย.65 ที่ตนยอมให้เงินไป เพราะเขาจะได้ไม่ต้องไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก ยอมปล่อยตัวไป โดยไม่มีการดำเนินคดี

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส