ตั้ม วราวุธ ขนลุก! หมอดูทักระวังมือที่ 3 หลังเพิ่งโพสต์ฉลองรักครบ 7 ปี

23 ต.ค. 65

ตั้ม วราวุธ เพิ่งฉลองรักครบ 7 ปีกับแฟนนอกวงการ เจอหมอดูทัก "ระวังมือที่ 3" พร้อมอัปเดตเหตุถูกขับรถปาดหน้าบนทางด่วน ในโดนเทเซมาที่แพท

รายการโดนเทเซมาที่แพท "ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน" นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" ในช่วงเปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ สัปดาห์นี้ นักร้องสาวฮา "ตั้ม วราวุธ" มาเปิดไพ่เช็กดวงการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ที่ช่วงนี้เจ้าตัวเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดมา, มีอาการแพนิคอีก เดี๋ยวเจ็บเข่าเจ็บคอเข้าออกโรงพยาบาลตั้งแต่ต้นปี

โดนเทเซมาที่แพท

และล่าสุดกับเหตุการณ์ขับรถโดนปาดหน้าบนทางด่วน ซึ่งตอนนี้ได้เลขทะเบียนรถแล้ว เจ้าของรถบอกว่า วันเกิดเหตุเป็นอดีตน้องเขยขับ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สำหรับชาวราศีธนู (22 พ.ย.-21 ธ.ค.) ช่วงนี้ดาวพฤหัสจะเดินถอยหลังจนถึงวันที่ 23 พ.ย. ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น

การงาน ราศีธนู (22 พ.ย.-21 ธ.ค.)

มีเกณฑ์ให้รับข่าวดีจากงานที่รอคอย มาแบบไม่คาดฝัน ช้านิดหนึ่งเพราะดาวเจ้าเรือนเดินถอยหลัง

การเงิน ราศีธนู (22 พ.ย.-21 ธ.ค.)

ระวังการใช้จ่าย มีเข้ามาใช้ออกไป

ความรัก ราศีธนู (22 พ.ย.-21 ธ.ค.)

คนมีคู่ได้คู่ที่สมบูรณ์แบบ แต่ความรักอาจจะแห้งแล้งนิดหนึ่ง ต้องเติมเต็มความรักความสัมพันธ์กันหน่อย หนุ่มตั้มถึงกับลั่น "หมออยู่ข้างบ้านผมหรือเปล่า"

โดนเทเซมาที่แพท

อย่างไรก็ดี ช่วงนี้พบว่า "4 ราศีมีเกณฑ์เจอมือที่ 3" เข้ามาแทรกแซงความรัก ได้แก่ ราศีธนู (22 พ.ย.-21 ธ.ค.), ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.), ราศีกันย์ ( 22 ส.ค.-21 ก.ย.) และ ราศีมีน (19 ก.พ.-21 มี.ค.)

โดนเทเซมาที่แพท

นอกจานี้ ตั้ม วราวุธ เผยมุมมองอาถรรพ์รัก 7 ปี กับแฟนสาวนอกวงการว่า ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องนี้ บางคู่เขาก็ครองรักกันได้ 20-30 ปี ผมว่ามันอยู่ที่การเลือกมองมากกว่า ถ้าเราเอาแต่โฟกัสอาถรรพ์ 7 ปีแน่ๆ เลิกแน่ๆ มันก็อาจจะเป็นไปตามสิ่งที่เราคิด พร้อมฝากถึงมือที่ 3 ที่จะเข้ามาแทรกแซง ก็อยากให้เข้ามาคุยกันดีๆ

โดนเทเซมาที่แพท

สุขภาพ ราศีธนู (22 พ.ย.-21 ธ.ค.)

เดี๋ยวดาวเดินหน้าทุกอย่างจะดีขึ้น สุขภาพที่ย่ำแย่อาจเกิดมาจากความคิดมากของตัวเองก็ได้ "ถ้าความคิดสั่ง ร่างกายก็ป่วย"

โดนเทเซมาที่แพท

ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Youtube และ Facebook : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะ.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ